Bị người yêu 'đá' vì xấu, nữ dược sĩ quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt

Chia sẻ về quan điểm nên hay không nên phẫu thuật thẩm mỹ, Thùy thẳng thắn nói "là con gái nên xấu đâu sửa đó, là phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp và nhu cầu đó hoàn toàn chính đáng".

Từng tự ti về nhan sắc bởi những nét thô trên khuôn mặt như gò má cao, môi dầy, nhưng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái trẻ Nguyễn Thùy (TP HCM) thay đổi bất ngờ diện mạo. Cô gái 9X gần như biến thành một con người khác, trẻ trung, xinh đẹp và sở hữu những đường nét mềm mại trên khuôn mặt đầy nữ tính.

Trước kia, Thùy đã từng nghĩ tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chưa dám thực hiện vì sợ đau và không đủ chi phí. Chia tay mối tình đầu ở tuổi 22, bạn trai Thùy sau đó theo đuổi cô gái khác xinh đẹp hơn, lúc ấy Thùy mới có động lực quyết tâm phải thay đổi diện mạo.

bi nguoi yeu da vi xau nu duoc si quyet tam phau thuat tham my khuon mat
Thùy từng là cô dược sĩ tự ti với những nét chưa hài hòa trên khuôn mặt.
bi nguoi yeu da vi xau nu duoc si quyet tam phau thuat tham my khuon mat
Sau khi chia tay người yêu, cô gái quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Quá trình thẩm mỹ của Thùy được tiến hành từng bộ phận: “Đầu tiên mình sửa mũi sụn Hàn Quốc giá 11 triệu, 5 tháng sau mình nhấn mí mắt với giá 5 triệu. Năm 24 tuổi mình tiếp tục tiêm botox để giúp khuôn mặt thon gọn lại, tuy nhiên lần này không có kết quả như mình mong đợi, sau quá trình mặt mình hóp lại và xương gò má, xương hàm cao nên nhìn mình bị già hơn so với tuổi." - Thùy chia sẻ

bi nguoi yeu da vi xau nu duoc si quyet tam phau thuat tham my khuon mat
Sau khi làm mũi Sline lần hai Thùy mới thực sự hài lòng.

Sau đó Thùy quyết định phải cố gắng đi làm để dành tiền phẫu thuật thay đổi một lần nữa. Lần này Thùy được bác sĩ tư vấn và sửa mũi Sline giá 70 triệu. Sau một tháng cô gái đã có mũi tự nhiên như mong muốn.

2 tháng sau, Thùy tiếp tục hạ gò má và gọt hàm với tổng chi phí 100 triệu đồng. Trong đó, gọt hàm hết 50 triệu và hạ gò má hết 50 triệu. Đây là quá trình Thùy cảm thấy đau đớn nhất và cũng rất lo lắng sẽ bị biến chứng về sau.

Chia sẻ về kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ, Thùy nói: “Việc khó khăn nhất sau phẫu thuật là mình phải ăn cháo 1 tháng đầu, không thể nhai trong hai tháng. Đêm đầu tiên mình không thể tự ngồi dậy, cho gì vào miệng cũng muốn ói, môi và cằm dường như bị mất cảm giác tạm thời. Trong 10 ngày đầu sau phẫu thuật toàn khuôn mặt bị sưng lớn. Việc cử động cơ miệng rất khó khăn, tất cả phải nhờ sự chăm sóc của người thân trong gia đình. Mình nghỉ dưỡng 1 tháng và vết đau cũng hết dần, sau hai tháng nét trên mặt rõ ràng hơn và dần trở lại mềm mại.

Bây giờ mình rất hài lòng với gương mặt hiện tại, với bàn tay của bác sĩ mình đã trở lên trẻ và nữ tính hơn rất nhiều. Sau phẫu thuật cuộc sống của mình có những sự thay đổi rõ rệt, mình được nhiều người chú ý hơn, công việc thuận lợi hơn. Mình nghĩ đây là một quyết định đúng đắn. Điều may mắn nhất là mình không có một chút biến chứng sau phẫu thuật."

bi nguoi yeu da vi xau nu duoc si quyet tam phau thuat tham my khuon mat
Thùy hài lòng với nhan sắc hiện tại.
bi nguoi yeu da vi xau nu duoc si quyet tam phau thuat tham my khuon mat
Hình ảnh tươi trẻ của cô gái 26 tuổi trong một lần du lịch Nhật Bản.
bi nguoi yeu da vi xau nu duoc si quyet tam phau thuat tham my khuon mat
Cô gái tự tin chụp hình với khuôn mặt đẹp ở mọi góc nhìn.

Chia sẻ về quan điểm nên hay không nên phẫu thuật thẩm mỹ, Thùy thẳng thắn nói "là con gái nên xấu đâu sửa đó, là phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp và nhu cầu đó hoàn toàn chính đáng". Thùy cho rằng nếu như ai sinh ra không may mắn có một khuôn mặt đẹp như những người khác thì nên chọn giải pháp thẩm mỹ. Trong cuộc sống và công việc sở hữu một khuôn mặt khả ái sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin.

Thùy quan niệm rằng đàn ông là những người quan trọng về vẻ đẹp bên ngoài nhất, vì vậy khi có người yêu, cô gái trẻ sẽ thẳng thắn chia sẻ với anh ấy về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Với kinh nghiệm của mình, Thùy khuyên những bạn trẻ có ý định phẫu thuật nên tìm hiểu, hỏi ý kiến những người phẫu thuật thẩm mỹ thành công và chỉ nên sửa nét chưa đẹp chứ không nên lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Quan trọng nhất phải tìm được trung tâm uy tín để “chọn mặt gửi vàng”, tránh tiền mất tật mang. "Phẫu thuật thẩm mĩ mà hỏng thì hậu quả khôn lường và rất khó khắc phục", Thùy nói.

Xem thêm:

bi nguoi yeu da vi xau nu duoc si quyet tam phau thuat tham my khuon mat Bị chê mũi tẹt, mắt hí, răng hô từ nhỏ, cô gái 9X quyết 'đập đi xây lại' toàn bộ khuôn mặt
bi nguoi yeu da vi xau nu duoc si quyet tam phau thuat tham my khuon mat Phẫu thuật căng da mặt: Những điều cần biết
bi nguoi yeu da vi xau nu duoc si quyet tam phau thuat tham my khuon mat Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên, cô gái quyết phẫu thuật toàn bộ gương mặt
chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.