Bí quyết giảm cân không ai ngờ tới của dàn sao Việt đình đám

Mỗi sao Việt đều có một bí quyết giảm câm hữu hiệu để sở hữu vóc dáng cân đối mà nhiều người mơ ước như hiện tại.
 
bi quyet giam can khong ai ngo toi cua dan sao viet dinh dam Sao Việt tranh cãi trong gameshow: Trò trận giả nhưng người chơi chảy máu đầu
bi quyet giam can khong ai ngo toi cua dan sao viet dinh dam Sao Việt đã 'đau khổ' thế nào khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố kết hôn?

Cân nặng có lẽ là điều gây ám ảnh với nhiều người, ngay cả các sao Việt cũng không ngoại lệ. Rất nhiều sao Việt từng sở hữu thân hình quá khổ khiến hình ảnh bị giảm sút nghiêm trọng. Tuy nhiên, sau khi áp dụng chế độ giảm cân khoa học, họ đã có được vóc dáng thon thả đáng mơ ước mà màn "lột xác" ngoạn mục này còn khiến nhiều người tưởng lầm là phẫu thuật thẩm mỹ.

Cùng xem bí quyết giảm cân đa dạng mà vẫn khoa học của các sao Việt:

Hà Anh Tuấn

Ít ai biết trước khi trở thành nam ca sĩ điển trai, có ngoại hình bắt mắt như hiện tại, Hà Anh Tuấn từng có số cân nặng lên tới 107kg. Biệt danh "Tuấn béo" cũng đi theo Hà Anh Tuấn cho tới hết những năm học cấp 3. Đến khi đi du học tại Đức, Hà Anh Tuấn mới ép mình vào chế độ giảm cân cực khắc nghiệt. Và chỉ sau 3 tháng, nam ca sĩ đã giảm được 40kg và khiến ba mẹ, bạn bè cũng không thể nhận ra.

bi quyet giam can khong ai ngo toi cua dan sao viet dinh dam
Hà Anh Tuấn trước và sau khi giảm cân.

Theo Hà Anh Tuấn, chạy bộ là một trong những biện pháp giảm cân của anh. Lúc đầu chạy 1km, sau đó tăng dần lên 2km rồi 5km, 10km. Chỉ sau một tháng rưỡi, anh đã giảm được hàng chục kg.

"Ròng rã suốt 3 tháng tôi chỉ có một thực đơn duy nhất: sáng 100gr bánh mì đen, trưa một ly nước trái cây và tối một đĩa salad với cá ngừ”, Hà Anh Tuấn tiết lộ. Bên cạnh đó, anh còn ăn cà rốt để giảm cân.

bi quyet giam can khong ai ngo toi cua dan sao viet dinh dam

Nguyễn Trần Trung Quân

Thời điểm tham gia chương trình Sao mai điểm hẹn, Trung Quân đã sở hữu thân hình khá bầu bĩnh, đầy đặn. Lúc đó, anh nặng tới 80kg.

Tuy nhiên, khi chính thức hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, Trung Quân đã ép mình vào một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Theo nam ca sĩ, thực đơn ăn uống của anh hoàn toàn không có tinh bột và tăng cường rau xanh. Áp dụng tập thể dục đều đặn mà chỉ sau 2 tháng nam ca sĩ đã giảm tới 21kg.

bi quyet giam can khong ai ngo toi cua dan sao viet dinh dam
Thân hình thay đổi đáng kể của Nguyễn Trần Trung Quân khi thực hiện chế độ giảm cân khắc nghiệt.
bi quyet giam can khong ai ngo toi cua dan sao viet dinh dam

Minh Hằng

Khi mới hoạt động nghệ thuật và tham gia bộ phim Gọi giấc mơ về năm 2007, Minh Hằng đã sở hữu thân hình khá tròn trịa. Đặc biệt, để vào vai diễn trong phim, cô đã phải tăng tới 10kg. Và sau khi hoàn thành vai diễn, Minh Hằng đã phải lên kế hoạch giảm cân nhanh chóng.

Minh Hằng cho biết, để đạt được vóc dáng như mong muốn, cô chăm chỉ tập thể dục hàng ngày. Những lúc bận rộn, cô tập nhảy trên sân khấu và ở nhà. Khi có thời gian, cô cùng mẹ đến phòng tập yoga.

Đặc biệt, Minh Hằng cho rằng uống nhiều nước là yếu tố cần thiết giúp cơ thể loại bỏ chất độc, làm giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ rất tốt cho quá trình cải thiện vóc dáng.

bi quyet giam can khong ai ngo toi cua dan sao viet dinh dam
10 năm trước Minh Hằng có vóc dáng khá tròn trịa. Tuy nhiên sau quá trình giảm cân, Minh Hằng đã có được thân hình "vạn người mê".

"Hằng tập yoga và tập thể dục tại nhà, mỗi ngày tập đến 4 tiếng đồng hồ, không dám ăn tinh bột, đồ ngọt và các loại thức ăn béo, mà chủ yếu là ăn rau củ quả và uống thật nhiều nước thôi. Sau tất cả, Hằng thấy giảm cân là quá trình thử thách sự quyết tâm của bạn rất cao.

Các bài tập tại nhà chủ yếu là đi bộ trên máy, xoay eo và gập bụng. Hằng kết hợp tập 1 tiếng đồng hồ trên máy và gập bụng 100 cái mỗi ngày. Lúc đó gập bụng không nổi đâu, ngày đầu 20 cái, rồi nhịp độ càng ngày càng tăng lên, 30 cái, 40 cái rồi đến mức 100 cái. Có nhiều khi hoa cả mắt nhưng phải nghĩ đến thời hạn thực hiện album, clip… nên cố gắng không ngừng. Rồi kết quả như mọi người thấy đó, ngoài mong đợi, giảm 10 kg một mạch trong 3 tháng", Minh Hằng chia sẻ.

bi quyet giam can khong ai ngo toi cua dan sao viet dinh dam

Hoa hậu Kỳ Duyên

Để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên đã phải giảm cân cấp tốc. Kỳ Duyên chia sẻ, mỗi ngày cô uống từ 2-3 lít nước. Bên cạnh đó là kết hợp tập luyện và khẩu phần ăn chia làm nhiều bữa nhỏ trong ngày, giảm dần vào buổi tối.

Kỳ Duyên cho biết, cô dành một tiếng tập cadio buổi sáng, đốt cháy khoảng 600-700 calo và 90 phút tập gym buổi tối, đốt cháy khoảng 900-1000 calo. Chính vì thế, chỉ trong vòng 3 tháng Hoa hậu Việt Nam 2014 đã giảm được 14kg.

bi quyet giam can khong ai ngo toi cua dan sao viet dinh dam
Hoa hậu Kỳ Duyên chưa hề có thân hình thon gọn như khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.
bi quyet giam can khong ai ngo toi cua dan sao viet dinh dam

Phương Trinh Jolie

Nữ ca sĩ Phương Trinh từng giảm 4 kg trong 2 tuần nhờ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và tập luyện chăm chỉ. Cô theo đuổi thực đơn nhiều rau và trái cây ít ngọt, không ăn thịt heo, bánh ngọt, kẹo hay thức ăn chiên xào, nhiều dầu mỡ, đồng thời, không ăn tinh bột trong thời gian dài. Bên cạnh đó, người đẹp chăm chỉ tập thể dục và dành 2 tiếng mỗi ngày để tập gym và yoga.

bi quyet giam can khong ai ngo toi cua dan sao viet dinh dam
Bí quyết giảm cân hiệu quả của Phương Trinh Jolie.

Thùy Chi

Cách đây hơn 10 năm, Thùy Chi bắt đầu đi hát và sở hữu vẻ ngoài khá mũm mĩm bên cạnh giọng hát trong sáng, cao vút. Để có ngoại hình vừa vặn, thời gian sau đó Thùy Chi đã áp dụng chế độ giảm cân khắt khe.

Nữ ca sĩ cho biết đây là thời gian rất vất vả và khiến cơ thể cô rơi vào trạng thái mệt mỏi bởi vừa ăn kiêng, Thùy Chi còn tập thể dục cường độ cao.

bi quyet giam can khong ai ngo toi cua dan sao viet dinh dam
Thùy Chi trước đây cũng có thân hình rất mũm mĩm và đó cũng là điều khiến cô gặp nhiều tự ti khi bước lên sân khấu.

Tuy vậy, đợt giảm cân này của Thùy Chi vẫn chưa thành công bởi vùng bắt tay, bắp đùi của cô khá to. Chính vì thế, cô phải áp dụng phương pháp giảm cân tạo form S-line Nhật Bản.

Kết hợp giữa các kỹ thuật massage, bấm huyệt của Nhật Bản và các thiết bị giảm béo công nghệ hiện đại giúp giảm 3kg trong 10 ngày. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng áp dụng chế độ ăn kiêng và tập thể dục đều đặn.

bi quyet giam can khong ai ngo toi cua dan sao viet dinh dam

Hari Won

Sau khi nhận nhiều lời phê bình vì cân nặng quá khổ, Hari Won đã thực hiện chế độ ăn kiêng kết hợp tập luyện để giảm cân trong 2 tháng. Cô đã gây "choáng" khi giảm tới 6kg sau 2 tháng và sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm, thon gọn.

bi quyet giam can khong ai ngo toi cua dan sao viet dinh dam
Chỉ trong thời gian ngắn, Hari Won đã "lột xác" hoàn toàn (bên trái) để trở nên thon gọn, gợi cảm.

Hari Won cho biết cô cắt giảm tinh bột và chất béo, hạn chế ăn thực phẩm có đường. Không ăn đêm và đồ ăn vặt. Tăng cường hoa quả tươi, nước ép trái cây.

Ngoài ra, cứ cách 3 tiếng, Hari Won lại uống 1 cốc 350ml nước ép rau cần tây để bổ sung vitamin C và năng lượng cho cơ thể.

Nhờ áp dụng chế độ ăn này cùng tập luyện nhẹ nhàng như vũ đạo, đi bộ, giọng ca Anh cứ đi đi đã giảm thành công 6kg trong 2 tháng mà không hề mệt mỏi.

bi quyet giam can khong ai ngo toi cua dan sao viet dinh dam

Hòa Minzy

Đã có thời gian Hòa Minzy tăng tới 10kg và liên tục "mất điểm" bởi xuất hiện với thân hình thừa cân. Chính vì thế, cô đã quyết tâm "lột xác" ngoạn mục với thành tích giảm 5kg trong 1 tuần và lấy lại hình ảnh quyến rũ với công chúng.

bi quyet giam can khong ai ngo toi cua dan sao viet dinh dam
Hòa Minzy từng liên tục lọt top sao xấu vì vóc dáng quá khổ khiến cô mặc gì cũng không thể đẹp.

Thực đơn ép cân mà Hòa Minzy tiết lộ gồm: bữa sáng một quả chuối, bữa trưa một củ khoai lang và bữa tối chỉ có trái cây, tuyệt đối không ăn gì sau 18h và không ăn khuya. Kết hợp tập gym và vũ đạo mà người đẹp nay đã có được vóc dáng lý tưởng, thân hình sexy đáng mơ ước.

bi quyet giam can khong ai ngo toi cua dan sao viet dinh dam
bi quyet giam can khong ai ngo toi cua dan sao viet dinh dam Những sao Việt 'tụt dốc' nhan sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ

Do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, một số sao đã khiến khuôn mặt mình trở nên khó coi, biến dạng hơn trước.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.