Bí quyết lưu giữ sức khỏe và sắc đẹp của cô gái sở hữu hàng loạt cửa hàng mỹ phẩm

Ấp ủ giấc mơ trở thành nữ doanh nhân từ bé, Nguyễn Thảo Anh (26 tuổi, TP Vinh, Nghệ An) không ngừng cố gắng để có thể đạt được ước mơ. Với chị, sức khỏe và sắc đẹp là điều quan trọng nhất để giúp mình hoàn thành tốt công việc.

Nguyễn Thảo Anh (26 tuổi) tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Truyền thông Đại học Mesi, Nga. Dù tuổi còn trẻ nhưng cô gái này hiện đang sở hữu chuỗi cửa hàng chuyên bán và tư vấn mỹ phẩm, nước hoa cao cấp, thời trang ở nhiều tỉnh thành.

Để có được thành công như này hôm nay, Thảo Anh luôn dành thời gian chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp để đảm bảo hiệu quả công việc và tự tin khi làm việc với đối tác.

bi quyet giu suc khoe va sac dep la dieu quan trong giup ban thanh cong
Nguyễn Thảo Anh (Ảnh: NVCC)

- Chào Thảo Anh, được biết đến là một nữ doanh nhân thành công, chị có thể chia sẻ về thời gian làm việc của mình?

Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Hiện tại lịch làm việc của mình khá dày, mình thường xuyên làm việc từ sáng sớm đến nửa đêm với cường độ cao.

- Với cường độ công việc nặng như vậy, chị dành thời gian như thế nào để chăm sóc sức khỏe bản thân nhằm đảm bảo được chất lượng công việc?

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Bởi thế, không chỉ riêng Thảo Anh, mọi người cũng có kế hoạch chăm sóc để có sức khỏe tốt. Thảo Anh luôn có một thời gian biểu chỉnh chu trong sinh hoạt thường ngày và có chế độ ăn uống, luyện tập phù hợp. Mặc dù công việc bận rộn nhưng mình không quên dành thời gian cho bản thân được nghỉ ngơi, rất chú ý đến giấc ngủ.

- Sức khỏe tốt không chỉ dừng ở một cơ thể tốt mà còn phải có tinh thần ổn định, thoải mái. Vậy chị Thảo Anh có chú ý đến sức khỏe tinh thần của mình và chị chăm sóc nó như thế nào?

Mặc dù công việc hiện tại đến từ đam mê cá nhân nhưng thi thoảng mình vẫn cảm thấy mệt mỏi, ví dụ khi có các dự án mới. Do đó, việc dành thời gian thư giãn, giải tỏa stress là rất cần thiết. Mình lựa chọn tham gia các hoạt động ngoại khóa mà bản thân yêu thích như: học bơi, học vẽ, cắm hoa hay hát hò,… Đây là cách để mình lấy lại tinh thần và tiếp tục công việc tốt hơn.

- Làm việc thường xuyên trên máy tính và căng thẳng ảnh hưởng đến làn da rất nhiều. Vậy bí quyết nào giúp da chị vẫn đẹp và săn chắc? Chị có thể chia sẻ chi tiết hơn về cách chăm sóc da của mình?

Bản thân mình là một tín đồ mỹ phẩm, “nghiện” làm đẹp và đó cũng là lĩnh vực mình đang theo đuổi hiện tại. Do đó, Thảo Anh hiểu biết khá nhiều và không quên dành thời gian chăm sóc da dù đi công tác xa hay có công việc nhiều. Mình sử dụng mặt nạ giấy 2 – 3 lần mỗi tuần cho da và đắp mặt nạ thải độc, tẩy da chết mỗi tuần 1 lần.

Bên cạnh đó, việc uống nhiều nước, hạn chế cà phê, thức uống có ga, đồ ngọt, đồ có nhiều chất béo cũng là cách để có làn da đẹp. Chi tiết hơn một chút, sau khi vệ sinh da mặt vào buổi tối, mình có 3 bước cơ bản: Thoa kem dưỡng mắt, thoa nước hoa hồng, và thoa tinh chất căng bóng trẻ hoá da.

Thảo Anh cũng không quên thoa kem chống nắng vào mỗi sớm để giữ an toàn cho da trước ánh nắng mặt trời.

bi quyet giu suc khoe va sac dep la dieu quan trong giup ban thanh cong
Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là điều được Thảo Anh chú ý nhất (Ảnh: NVCC)

- Chị có lời khuyên gì về chăm sóc sức khỏe, làn da cho chị em phụ nữ nói chung, đặc biệt là chị em có công việc bận rộn, căng thẳng?

Trước hết mình khuyên chị em hãy luôn “đẹp” dù làm gì và ở đâu. Hơn nữa, bản thân phải là người hiểu rõ nhất về làn da của mình để lựa chọn được một sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Với các chị em bận rộn nên tìm đến các loại mỹ phẩm nhanh – gọn – hiệu quả.

Đặc biệt, các bạn nên ngủ trước 23 giờ để làn da được săn chắc, sắc mặt tươi tỉnh hơn. Đây cũng là điều mình chưa làm được để có được sức khỏe tốt toàn diện (cười).

bi quyet giu suc khoe va sac dep la dieu quan trong giup ban thanh cong Thực đơn ăn chay cho người tiểu đường mùa Vu Lan

Chế độ ăn cho người tiểu đường luôn được cân nhắc kỹ lưỡng. Dưới đây là thực đơn chay gợi ý cho người bị bệnh ...

bi quyet giu suc khoe va sac dep la dieu quan trong giup ban thanh cong Mẹ 'cô bé triệu view' tiết lộ hành trình giữ gìn giọng hát cho con

Việc chích ngừa nhanh chóng khôi phục lại thanh đới được nhiều nghệ sĩ lựa chọn. Song, với mẹ bé Bảo An đây không phải ...

bi quyet giu suc khoe va sac dep la dieu quan trong giup ban thanh cong Người con gái Đông Hà và ước mơ hát vang bài ca tiếp sức cho bệnh nhân ung thư

Đối mặt với căn bệnh ung thư phổi, cô Nguyễn Thúy Hương (TP. Đông Hà, Quảng Trị) vẫn luôn mỉm cười, lạc quan và tiếp ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.