Bị ruồng bỏ, cô gái ‘dao kéo’ thành công đẹp hơn cả nhân tình của chồng

Là một người thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, yêu gia đình nhưng hôn nhân không như ý đã khiến chị Thương (Hà Nội) quyết định "dao kéo" toàn bộ khuôn mặt. Bà mẹ đơn thân này có nhiều chia sẻ về ­­­của quá trình phẫu thuật thẩm mỹ cũng như ý nghĩa của việc làm đẹp đối với cuộc sống.

Chị Lê Thương sinh năm 1987, hiện là kế toán trưởng tại một công ty thiết kế nội thất và quảng cáo tại Hà Nội. Từng quan điểm không quá quan trọng về hình thức bên ngoài, nhưng sau khi chồng đi theo một người phụ nữ khác trong giai đoạn chị "xuống sắc" khi mang thai thì suy nghĩ của chị Thương hoàn toàn thay đổi.

Chị chia sẻ: “Phụ nữ sau hôn nhân thường chỉ quan tâm đến chăm sóc cho gia đình và con cái mà quên đi chăm sóc bản thân. Đàn ông thì khác, họ luôn yêu bằng mắt vì thế để luôn được yêu thương và giữ gìn được hạnh phúc thì ngoài việc chủ động về kinh tế thì phụ nữ nên biết làm đẹp cho bản thân”.

bi ruong bo co gai dao keo thanh cong dep hon ca nhan tinh cua chong
Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ chị Thương có nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt. (Ảnh: NVCC)

Trước khi phẫu thuật thẩm mĩ chị Thương có nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt: Mắt sụp mí, mũi tẹt, cằm ngắn, xương gò má cao và răng hơi hô. Trước kia chị Thương không có suy nghĩ là sẽ phẫu thuật thẩm mĩ vì chị là người rất sợ đau và ngại đụng tới dao kéo.

Nhưng nỗi đau sau ly hôn đã thôi thúc chị phải thay đổi, phải khiến mình đẹp hơn. Sau khi sinh con, vào tháng 8/2017 chị quyết định tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ lần đầu tiên bằng việc cắt mí mắt giá 8 triệu đồng. Sau tiểu phẫu chị Thương đã thấy sự thay đổi tích cực về diện mạo của mình.

6 tháng sau chị quyết định tiến hành sửa toàn bộ khuôn mặt với làm mũi Perfom, mở góc mắt, độn cằm, cắt lợi và tiêm mỡ. Chị Thương cho biết cả quá trình kéo dài gần 4 tiếng và hầu như không có cảm giác đau đớn. Khi tỉnh dậy cảm giác chỉ hơi vướng bận một chút chứ không hề đau. Chị được tháo băng sau 5 ngày và tháo chỉ sau 10 ngày. Thủ thuật cuối cùng gần đây nhất là chị tiến hành bọc răng sứ.

Hậu phẫu thuật chị may mắn không di chứng do chọn được cơ sở thẩm mĩ lâu năm ở Hà Nội và một phần do cơ địa chị nhanh lành vết thương.

bi ruong bo co gai dao keo thanh cong dep hon ca nhan tinh cua chong
Ba ngày sau khi phẫu thuật toàn bộ khuôn mặt, chị Thương đi làm trở lại. (Ảnh: NVCC)

Đã phẫu thuật thẩm mỹ được 5 tháng, hiện tại chị rất hài lòng về những nét đẹp trên khuôn mặt của mình. Với diện mạo mới và tinh thần của người phụ nữ hiện đại sẵn có, chị Thương nhận được nhiều sự chú ý của mọi người xung quanh, công việc thuận lợi hơn và đặc biệt chị cũng đã tìm được hạnh phúc mới cho riêng mình.

bi ruong bo co gai dao keo thanh cong dep hon ca nhan tinh cua chong
Sự thay đổi rõ rệt của chị Thương sau khi phẫu thuật thẩm mĩ thành công. (Ảnh: NVCC)

Chia sẻ về quan điểm nên hay không nên phẫu thuật thẩm mĩ, chị Thương cười và nói: "Phẫu thuật thẩm mỹ có một ý nghĩa khác. Khi diện mạo đẹp hơn, chính bản thân người phụ nữ cũng sẽ nhận thức được giá trị của vẻ đẹp cơ thể. Điều này giúp chị em hình thành thói quen chăm sóc bản thân thường xuyên hơn.

Trước kia, khi tự ti về nhan sắc mình rất ngại mặc đẹp, đi đâu cũng xuề xòa. Bây giờ hoàn toàn tự tin về bản thân mình rồi thì cũng cầu kì hơn về ăn mặc và luôn trang điểm khi ra ngoài".

bi ruong bo co gai dao keo thanh cong dep hon ca nhan tinh cua chong
Sau khi phẫu thuật thành công, chị Thương tự tin và lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. (Ảnh: Hạ Liên)

Là một người đã phẫu thuật thành công, chị Thương nhắn nhủ thêm: “Điều quan trọng nhất trước khi thẩm mỹ là chọn được địa chỉ cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề lâu năm. Thứ hai là giữ vững cho tinh thần trước và trong phẫu thuật luôn thoải mái. Hiện nay, công nghệ và máy móc rất hiện đại nên quá trình phẫu thuật không gây đau đớn. Việc làm đẹp khiến cuộc sống tốt hơn, mọi người gần nhau hơn và đó là một việc nên làm”.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.