Bị 'tố' dùng bàn là ủi mặt, kìm bẻ răng và cắt tai thiếu nữ, chủ quán cà phê nói gì?

Theo công an TP Pleiku, sau khi mời N.T.H. (người bị tố đã tra tấn chị Y Nhiêu) lên làm việc thì thấy người này có biểu hiện ngáo đá. Đồng thời, H. cũng thừa nhận đã dùng dao chặt vào tay của chị Y Nhiêu.
bi to dung ban la ui mat kim be rang va cat tai thieu nu chu quan ca phe noi gi
Y Nhiêu với vô số vết thương trên người.

Chiều 21/7, Công an TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) cho biết đã xử lý tin báo về vụ việc chị Y Nhiêu (SN 1995, trú tại thôn Pêng Siêl, xã Đak Pét, huyện Đak Glei, tỉnh Kon Tum) nghi bị đánh đập, tra tấn dã man.

Theo cơ quan này, khoảng 0h55' ngày 12/7, Công an phường Thống Nhất (TP. Pleiku) đã nhận được tin trình báo của chị Y Nhiêu về việc chị bị chị N.T.H. (tên thường gọi chị N., SN 1979, trú tại huyện Ia Grai, tạm trú phường Thống Nhất) bạo hành khiến chị bị thương nặng.

Ngay sau khi nhận được tin trình báo, lực lượng công an đã đưa chị Y Nhiêu đi chữa trị và khám thương tích.

Sau đó, công an TP Pleiku đã mời H. lên cơ quan công an làm việc. Tuy nhiên phát hiện người này có biểu hiện ngáo đá nên cơ quan công an đã đưa H. đến Trung tâm tư vấn và cai nghiện tỉnh.

Cũng theo công an TP Pleiku, qua làm việc H. thừa nhận đã dùng dao chặt vào ngón tay của chị Y Nhiêu.

Theo H., trong quá trình làm việc, nghi chị Y Nhiêu ăn trộm tiền, vàng nên H. đã đánh đập. Không những thế, H. còn cho rằng chị Y Nhiêu đã “bỏ thuốc thư” vào thức ăn khiến H. có những hành động tra tấn dã man.

bi to dung ban la ui mat kim be rang va cat tai thieu nu chu quan ca phe noi gi
Chị Y Nhiêu cho biết, khi ở nhà H. mình phải chịu vô số đòn roi.

Trước đó, theo trình báo của chị Y Nhiêu, vào năm 2014, chị đến xin làm thuê cho quán cà phê của một người phụ nữ tên H. (tên thường gọi là N.) tại phường Thống Nhất (TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai).

Tại đây do H. nghi ngờ chị có quan hệ với chồng của H. nên thường xuyên đánh đập, hành hạ chị. Đến đầu tháng 6/2018, H. lấy cớ chị Y Nhiêu ăn trộm tiền của mình nên đã tra tấn chị dã man.

Cũng theo nạn nhân, gần đây nhất vào ngày 9/7, chị bị H. đánh đến ngất xỉu. Khi tỉnh dậy chị thấy mình nằm ở một bụi rậm ven đường. Sau đó chị đã cố gắng bò ra ngoài lề đường và kêu cứu.

Khi phát hiện nạn nhân với nhiều vết thương trên người, người dân đã đưa chị đến Bệnh viện cấp cứu rồi được chuyển về điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đak Glei chữa trị.

Theo bà Y Chúc (mẹ nạn nhân), khi con bà về nhà thì mặt mày đã bị biến dạng, chính bà cũng không nhận ra.

Liên quan đến vấn đề trên, ông Phạm Văn Phụ, Bí thư kiêm chủ tịch UBND Đăk Pét (huyện Đăk Đăk Glei) cho biết, ngày 20/7, ngay sau khi tiếp nhận thông tin việc chị Y Nhiêu bị hành hạ các đoàn thể của xã có mặt tại gia đình nạn nhân tìm hiểu vụ việc.

Theo ông Phụ, xã cũng đã báo cáo vụ việc cho Công huyện Đăk Glei và cơ quan công an cũng đã tiến hành lấy lời khai ban đầu.

bi to dung ban la ui mat kim be rang va cat tai thieu nu chu quan ca phe noi gi Vụ thiếu nữ đi làm bị tra tấn dã man: Mặt bị biến dạng khiến mẹ ruột cũng không nhận ra

Theo mẹ của nạn nhân khi con bà về nhà thì mặt mày đã bị biến dạng, chính bà cũng không nhận ra đó là ...

bi to dung ban la ui mat kim be rang va cat tai thieu nu chu quan ca phe noi gi Thiếu nữ đi làm thuê 'tố' bị chủ dùng bàn là ủi mặt, kìm bẻ răng và cắt tai

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một cô gái bị tra tấn dã man với nhiều vết thương ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".