Bình Dương: Dùng dao truy sát vợ cũ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Sau khi dùng dao truy sát vợ cũ tại một quán cà phê, nghi can 25 tuổi bị công an bắt giữ rồi sau đó tử vong vì uống thuốc diệt cỏ tự tử.
 

Ngày 24/12, Cơ quan CSĐT Công an TX Thuận An (Bình Dương) cho biết, nghi can Trần Văn Khanh (25 tuổi, quê Cần Thơ) đã tử vong vì uống thuốc diệt cỏ tự tử trước khi dùng dao truy sát vợ.

Theo điều tra ban đầu, Khanh với chị Trương Thị Thu T. (27 tuổi, quê Kiên Giang) vừa ly hôn cách đây được khoảng một tháng.

dung dao truy sat vo cu roi uong thuoc diet co tu tu
Nghi can Khanh thời điểm bị bắt giữ

Vào lúc 13h ngày 22/12, khi chị T. đang làm phục vụ ở quán cà phê trên đường Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu (TX Thuận An, Bình Dương) thì Khanh đến để nói chuyện.

Tại đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Lúc này, Khanh cầm hai con dao nhọn thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người chị T. khiến nạn nhân bất tỉnh.

Gây án xong, Khanh vứt dao bỏ chạy. Người dân cùng lực lượng chức năng truy đuổi, bắt giữ Khanh. Riêng chị T. được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại cơ quan Công an, Khanh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Thấy nghi can có biểu hiện mệt mỏi, cơ quan Công an đã mời bác sỹ đến kiểm tra thì phát hiện Khanh có biểu hiện uống thuốc diệt cỏ. Tiếp tục làm việc Khanh thừa nhận đã uống thuốc diệt cỏ trước khi truy sát vợ cũ.

Ngay sau đó, lực lượng Công an đã đưa Khanh đến bệnh viện điều trị. Đến sáng 24/12 thì Khanh tử vong.

dung dao truy sat vo cu roi uong thuoc diet co tu tu Xe ben cán xe máy, hai cô gái thương vong
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.