Bùi Minh Đức: 'Mình dám làm những điều mà chưa ai nghĩ đến'

Với lối diễn xuất tự nhiên và tính cách “lầy lội”, hài hước, Bùi Minh Đức hiện đang là gương mặt trẻ được đông đảo cộng đồng mạng biết đến qua các clip hài triệu view.
bui minh duc minh dam lam nhung dieu ma chua ai nghi den Diễn viên Song Ngư 'Tháng năm rực rỡ' : 'Ai cũng bảo chị Khổng Tú Quỳnh quá điệu!'
bui minh duc minh dam lam nhung dieu ma chua ai nghi den Người mẫu Fung La: 'Sàn catwalk với tôi là một nỗi buồn đẹp đẽ'
bui minh duc minh dam lam nhung dieu ma chua ai nghi den Diễn viên Trang Phi: 'Muốn yêu một người dù đúng dù sai cũng không bỏ rơi tôi'

Tính cách hài hước cùng gương mặt điển trai, Bùi Minh Đức (hay còn gọi là Đức Châu) đã và đang là một diễn viên trẻ được đông đảo cộng đồng mạng biết đến qua những vlog, clip hài hước triệu view. Trên trang cá facebook cá nhân của anh chàng cũng thu hút hơn 40.000 lượt theo dõi.

Nói về sự nổi tiếng của mình, Minh Đức tâm sự: “Thực ra nếu nói là nổi tiếng thì cũng chưa hẳn vì mình mới chỉ được nhiều người biết đến và quan tâm hơn thôi. Mình bắt đầu sự nghiệp diễn viên và luôn mong muốn tìm kiếm sự nổi tiếng từ năm 2014 nhưng đến 2017 mới gặt hái được một chút thành quả. Vì với mỗi diễn viên, việc được khán giả biết đến và công nhận tài năng là một niềm hạnh phúc to lớn trên con đường nghệ thuật”.

bui minh duc minh dam lam nhung dieu ma chua ai nghi den
Minh Đức chia sẻ rằng được trở thành diễn viên là niềm đam mê lớn nhất của mình
bui minh duc minh dam lam nhung dieu ma chua ai nghi den
Trên mạng xã hội, Minh Đức sở hữu nhiều clip hài hước và nhận được sự chú ý của giới trẻ

Ngoài hoạt động với vai trò là một diễn viên, Minh Đức còn thử sức bản thân trong nhiều lĩnh vực khác như biên tập, đạo diễn và là nhà sản xuất. Bên cạnh đó, anh chàng này cũng từng đảm nhiệm vai trò MC và làm hoạt náo viên cho các chương trình, sự kiện.

bui minh duc minh dam lam nhung dieu ma chua ai nghi den
Minh Đức mong muốn được thử thách bản thân trong nhiều lĩnh vực mới mẻ hơn nữa.

Hiện nay, trên mạng xã hội có rất nhiều cá nhân và các tổ chức, hội nhóm đầu tư mạnh vào các clip với nội dung đánh trúng thị hiếu dân mạng. Chính vì thế đây cũng là thử thách để Minh Đức phải vượt qua mà vẫn tạo được dấu ấn riêng cho mình.

“Mình thấy bây giờ có rất nhiều bạn muốn theo đuổi nghiệp diễn nhưng không phải ai cũng có “đất dụng võ” để thể hiện khả năng. Mình cũng chưa có quá nhiều cơ hội để tạo sự bùng nổ, đột phá nên cũng cố gắng tích cực tham gia các gameshow, chương trình. Tuy nhiên thì may mắn vẫn chưa mỉm cười với mình. Rồi mình đánh liều chuyển hướng qua làm các clip hài hước và liên tục nhận được phản hồi tích cực. Cuối cùng mình nhận ra đây là hướng đi mới để có thể dễ dàng tiếp cận công chúng”.

bui minh duc minh dam lam nhung dieu ma chua ai nghi den
Minh Đức muốn theo đuổi nhiều lĩnh vực nghệ thuật để thoả mãn đam mê của mình

Đến thời điểm hiện tại, Minh Đức cũng đã sở hữu được loạt video hài hước “ăn khách” như “Góc nhảm nhí”, “Hỏi thật nhé”, “Đàn ông chúng mình”, “Góc suy ngẫm”… Bên cạnh đó, anh chàng cũng có trong tay khoảng 50-60 clip triệu view được cộng đồng mạng đón nhận và ủng hộ.

“Bản thân mình vô cùng sợ các sản phẩm mình sản xuất ra sẽ bị nhạt dần đi và khán giả sẽ quay lưng nên mình lấy đó làm động lực để cố gắng. Mình vẫn giữ lại những cái riêng, đậm chất cá nhân để khán giả nhớ tới mình theo cách đặc biệt nhất. Mình cũng luôn tìm tòi, nghĩ ra những thứ mà chưa ai dám làm, dám nghĩ để thử thách bản thân”.

bui minh duc minh dam lam nhung dieu ma chua ai nghi den
Sắp tới anh chàng cũng sẽ ra mắt khán giả bộ phim ngắn đầu tay
bui minh duc minh dam lam nhung dieu ma chua ai nghi den
Minh Đức hy vọng những sản phẩm mình tạo nên sẽ tạo được hiệu ứng tốt với khán giả

Nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo mọi người như vậy cũng đồng nghĩa với việc anh chàng phải mang thêm nhiều áp lực và phải chứng tỏ được năng lực của bản thân bằng cách cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa.

“Mình hi vọng mọi người vẫn sẽ luôn đón nhận và ủng hộ các sản phẩm tiếp theo của mình, để mình có động lực tạo ra những clip chất lượng, mới lạ hơn nữa trong tương lai".

bui minh duc minh dam lam nhung dieu ma chua ai nghi den Nữ 9x Đại học Ngoại thương siêu 'lầy lội' trong những clip triệu view
chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.