Các cặp nữ đồng tính nữ nuôi dạy trẻ em có khỏe mạnh như cha mẹ dị tính?

Mới đây các nhà khoa học lại một lần nữa đưa ra về vấn đề nuôi con của những cặp đồng tính nữ trong việc có gây ảnh hưởng sức khỏe tâm thần của trẻ hay không.

Trong nghiên cứu được công bố trên lgbtqnation, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng trẻ em được nuôi bởi các bà mẹ đồng tính nữ không có vấn đề nào ảnh hưởng tới sức khỏe tâm thần.

“Trong loạt nghiên cứu lớn đối với những cặp nữ đồng tính về việc nuôi dạy trẻ thì không có sự khác biệt đáng kể nào tác động tới sức khỏe tâm thần giữa những em nhỏ được thụ thai qua phương pháp thụ tinh từ người hiến tặng tinh trùng". Đây là kết quả được đưa ra từ nhóm nhà khoa học là Nanette Gartrell, MD, Henny Bos, Ph.D, và Audrey Koh khi họ cùng nghiên cứu về vấn đề này.

cac cap nu dong tinh nu nuoi day tre em co khoe manh nhu cha me di tinh
Hình minh họa.

Theo đó, nghiên cứu này đã được các nhà khoa học thực hiện theo dõi từ những cặp nữ đồng tính và con cái của họ kể từ năm 1986. Trong những phát hiện được công bố trên Tạp chí Y học New England (Mỹ), các nghiên cứu chỉ ra rằng trẻ em của những bà mẹ này đều phát triển như những đứa trẻ khác trong cùng độ tuổi.

“Những phát hiện này đã chứng minh rằng những tuyên bố trước đó về việc các cặp đồng tính nuôi dạy con không tốt bằng các cặp vợ chồng dị tính là hoàn toàn vô căn cứ. Vì vậy, không thể biện minh để lấy lý do này để hạn chế việc nuôi con với khuynh hướng tính dục của cha mẹ”.

Nghiên cứu này được thực hiện từ 154 bà mẹ đồng tính, bao gồm 84 cặp gia đình kết hôn cùng giới nữ và 77 đứa trẻ là con của những bà mẹ này.

“Khi tôi bắt đầu nghiên cứu này vào năm 1986, có rất nhiều suy đoán về sức khỏe tâm thần trong tương lai của trẻ em được thụ thai thông qua thụ tinh từ người hiến tặng tinh trùng và được nuôi dưỡng bởi các cặp đồng tính. Chúng tôi đã theo dõi những gia đình này kể từ khi các bà mẹ được thụ thai, mang thai và bây giờ đứa trẻ đã 25 tuổi. Kết quả đã cho thấy những đứa trẻ đều có thông số sức khỏe tâm thần hoàn toàn bình thường như những người khác cùng độ tuổi", Gartrell cho biết.

cac cap nu dong tinh nu nuoi day tre em co khoe manh nhu cha me di tinh Chàng trai phẫu thuật chuyển giới để giống Kim 'siêu vòng 3'

Kairah Kelly (17 tuổi) không ngại đầu tư số tiền lớn để có vẻ ngoài giống với thần tượng của mình.

cac cap nu dong tinh nu nuoi day tre em co khoe manh nhu cha me di tinh Có thể dễ dàng nhận biết người đồng tính thông qua ngoại hình và cử chỉ hay không?

Dưới đây là những câu chuyện hoang đường về đồng tính mà nhiều người vẫn tin rằng chúng là sự thật, theo Newsbytes.

cac cap nu dong tinh nu nuoi day tre em co khoe manh nhu cha me di tinh 10 bộ phim LGBT mà bạn nhất định nên xem ít nhất 1 lần

Đây là 10 bộ phim LGBT mà bạn nên xem bởi nội dung câu chuyện rất thiết thực với những người trong cộng đồng.

cac cap nu dong tinh nu nuoi day tre em co khoe manh nhu cha me di tinh Ảnh hạnh phúc của các cặp đồng tính nữ khiến người xem ghen tị

Ngọt ngào, lãng mạn, đó là những điều ngập tràn trong ngày vui của cặp đồng tính nữ ở Úc.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.