Cách treo tranh cá chép hợp phong thuỷ

Tranh cá chép hợp với tuổi nào, tranh cá chép treo hướng nào cho hợp phong thuỷ? Mời bạn cùng tham khảo bài viết này nhé.
cach treo tranh ca chep hop phong thuy

Bên cạnh các bức tranh nổi tiếng như thuận buồm xuôi gió… thì bức tranh cá chép là một trong số những bức tranh được nhiều người ưa chuộng nhất. Người ta thường nói về câu chuyện truyền thuyết các chép vượt vũ môn hóa rồng – một linh vật tượng trưng cho sự thiêng liêng, cao quý. Ngày nay, hình ảnh cá chép được coi là biểu tượng của sự thăng tiến về tiền tài, sự nghiệp, công danh. Việc sở hữu bức tranh phong thủy các chép có ý nghĩa mang lại cảm giác yên tâm để làm ăn, lại có thêm những tác phẩm nghệ thuật giúp ngôi nhà trở nên quyến rũ và hấp dẫn.

Để hỗ trợ cho công việc, không ít doanh nhân đã lựa chọn những vật khí phong thủy. Trong đó, cá là đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Đối với những người làm ăn buôn bán, cá chép là biểu tượng mang lại nguồn tại lộc dồi dào. Vì thế, cũng giống như bức mã đáo, tranh cá chép thường được dùng làm quà tặng, biếu trong các dịp khai trương…Cá chép còn tượng trưng cho sức mạnh, sự dũng cảm, sự bền bỉ, dẻo dai vượt qua khó khăn nó thường bơi ngược dòng nước.

Tranh cá chép hợp với những người tuổi nào?

Theo các chuyên gia phong thủy, tranh cá chép phù hợp nhất với những người tuổi Ngọ và Tỵ. Đối với những người tuổi Tỵ có thể chọn những bức tranh như: tranh cá chép ao sen sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Với những người tuổi Ngọ rất phù hợp để chọn bức Cửu Ngư Đồ, cá chép hóa rồng, cá chép hoa sen, cửu ngư quần hội…

Tranh cá chép nên treo hướng nào tốt nhất?

Vị trí thích hợp nhất để treo tranh cá chép đó là phòng khác hoặc phòng làm việc. Trong phong thủy, theo ngũ hành thì cá chép thuộc hành thủy. Hướng treo tốt nhất đó là hướng Đông bởi đây là hướng tương sinh, tương trợ. Tranh cá chép không nên treo hướng nam. Thay vào đó, gia chủ có thể lựa chọn hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam nếu như không gian không cho phép. Bên cạnh đó, có thể treo tranh cá chép ở phòng ăn để tạo một không khí ấm cúng sum họp gia đinh.

Trên đây là những giải đáp liên quan đến bức trang cá chép hợp tuổi gì và nên treo bức tranh cá chép như thế nào cho hợp phong thuỷ. Hy vọng chúng sẽ có ích cho bạn.

cach treo tranh ca chep hop phong thuy

XEM THÊM

cach treo tranh ca chep hop phong thuy 5 viên đá được ví như nam châm thu hút tiền bạc và sự giàu có

Kể cả những người giàu sang phú quý cũng có mẹo riêng để thu hút thêm tiền bạc cho mình và gia đình. Bạn đã ...

cach treo tranh ca chep hop phong thuy 10 cách bài trí nhà cửa hợp phong thuỷ để thu hút tài lộc năm 2018

Từ feng shui (phong thuỷ) trong tiếng Hán nghĩa là “gió nước”. Gió giúp phân phối, điều hoà năng lượng còn nước nắm giữ năng ...

cach treo tranh ca chep hop phong thuy Phong thủy trong nhà giúp mẹ chồng, nàng dâu hòa thuận, hạnh phúc

Bài trí nhà cửa theo phong thủy như thế nào để mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu hòa thuận, hạnh phúc?

cach treo tranh ca chep hop phong thuy Những đồ dùng đang phá phong thủy khiến vợ chồng lục đục

Dù không phải là người mê tín, nhưng tốt nhất hãy nghe theo những lời khuyên dưới đây để cuộc sống hôn nhân ngập tràn ...

cach treo tranh ca chep hop phong thuy 'Theo thầy' đến đâu cho phong thủy khi làm nhà cửa?

Khá nhiều gia chủ hiện nay khi chuẩn bị làm nhà có đi "coi thầy" và nhận được một bản hướng dẫn về phong thủy ...

cach treo tranh ca chep hop phong thuy Tại sao mùng 5, 14, 23 bị coi là ngày xấu?

Theo thạc sĩ Vũ Quốc Trung, mùng 5, 14, 23 là những ngày vua đi kinh lý, người dân cần tránh đi ngoài đường, nếu ...

cach treo tranh ca chep hop phong thuy Phong thủy: 14 thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe, tài vận của bạn

Thói quen thường rất khó bỏ nhưng những thói quen xấu sau đây thì nhất định bạn phải bỏ nếu không muốn tiền tài đi ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.