Cái kết viên mãn của cặp đôi hoán đổi giới tính cho nhau

Từng "lạc mất nhau" gần 3 năm, cặp đôi chuyển giới đang cùng nhau xây dựng cuộc sống hạnh phúc trên nền tảng sự ủng hộ của gia đình.
cai ket vien man cua cap doi chuyen gioi tung lac mat nhau gan 3 nam Câu chuyện tình yêu của nàng tomboy với người yêu đã từng có 2 đời chồng và con trai

Mấy ngày vừa qua, đoạn clip kể về câu chuyện tình yêu đậm chất ngôn tình của cặp đôi chuyển giới ở Sài Thành đang được mọi người chuyền tay nhau. Theo đó, chủ nhân của đoạn clip là Nguyễn Ngọc Bảo Yến (SN 1998, TP HCM) và Phạm Thị Thanh Hoa (SN 1996, Buôn Mê Thuột). Đặc biệt, cả hai đều nhận được sự ủng hộ của gia đình sau khi công khai yêu nhau.

cai ket vien man cua cap doi chuyen gioi tung lac mat nhau gan 3 nam
Cặp đôi chuyển giới Bảo Yến - Thanh Hoa: (Ảnh: NVCC)

Hơn nữa, chuyện come out của cả hai đều khiến người trong giới ngưỡng mộ bởi họ không phải chịu bất cứ áp lực, khó khăn nào. Thậm chí, cặp đôi này cũng không phải đối mặt với khoảng thời gian đấu tranh chấp nhận xu hướng tính dục của bản thân.

“Lần đầu mình nhận ra bản thân là chuyển giới nữ vào năm lớp 6. Trước đó, ba mẹ đã ly dị và mình sống với ngoại. Lúc ấy, mình có rất nhiều đặc điểm khác với con trai nhưng bản thân chỉ nghĩ do thiếu thốn tình cảm ba mẹ nên vậy. Nhưng càng về sau, khi tiếp xúc với người trong giới, mình đã khẳng định chắc chắn bản thân là ai. Lúc đó, mình vui và hãnh diện. Một phần, mình đã tiếp xúc với người trong cộng đồng rồi nên không nghĩ bản thân bị bệnh hay bùa chú.

Ngay khi nhận ra, mình đã thú nhận với ngoại rằng: “Ngoại ơi! Con có người yêu rồi! Nhưng người yêu con là con gái”. Ban đầu, mình cũng hơi lo nhưng khi ngoại tuyên bố là: “Con yêu ai cũng được, miễn sao hạnh phúc” thì bản thân lại thấy hạnh phúc và may mắn vì ngoại hiểu. Mặc dù nhận được cái gật đầu của gia đình một cách suôn sẻ nhưng một số bạn bè lại xa lánh và chỉ trích mình. Tuy nhiên, dần dần mình cũng bỏ qua những lời đàm tiếu và sống vì gia đình”, Bảo Yến chia sẻ câu chuyện come out.

cai ket vien man cua cap doi chuyen gioi tung lac mat nhau gan 3 nam
Cặp đôi hoán đổi "giới tính" cho nhau. (Ảnh: NVCC)

Sau khi công khai thành công, Bảo Yến bỏ ngoài tai những câu nói “bê đê”, “bóng” của một số người bạn. Đặc biệt, Yến cũng thường xuyên xuất hiện trong các cuộc thi của người chuyển giới như: TGT3 Next Top Angel 2015, Miss Beauty 2015, Top 8 Miss Transgender 2016 (Cần Thơ).

Yến và Hoa quen nhau cách đây 3 năm nhưng phải đến 1 năm trở lại đây cả hai mới chính thức yêu. Mặt khác cũng vì ngày trước ngại mở lời nên cặp đôi mới “lạc mất nhau” một thời gian dài.

cai ket vien man cua cap doi chuyen gioi tung lac mat nhau gan 3 nam
Khi come out cả hai không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. (Ảnh: NVCC)

“Bọn mình quen nhau cách đây 3 năm ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Lúc đó, cả hai đều ngại nên không dám mở lời. Nhắn tin qua lại một thời gian thì hai đứa mất liên lạc do mình mất facebook còn bạn ấy mất điện thoại. Khoảng thời gian 2 năm đi tìm nhau, mình từng quen 2 người nhưng đều không có cảm giác yêu đương thực sự.

Cho đến vài tháng trở lại đây, cả hai vô tình chạm mặt nhau trong một nhóm kín của cộng đồng LGBT. Khi ấy, cảm giác nhớ nhung, rung động bỗng nhiên trở về. Một phần từ lần đầu, mình đã ấn tượng với diện mạo đẹp trai của bạn ấy. Hơn nữa, bạn ấy cũng đã rung động với mình từ cái nhìn đầu tiên. Gặp lại nhau, bạn ấy chủ động bắt chuyện và tỏ tình. Chắc mình đã mở lòng nhưng ngại nên bạn ấy mở lời trước”.

cai ket vien man cua cap doi chuyen gioi tung lac mat nhau gan 3 nam
Cặp đôi từng "lạc mất nhau" gần 3 năm. (Ảnh: NVCC)

Tìm lại được nhau sau bao lâu xa cách, cặp đồng tính không thể diễn tả được hết sự hạnh phúc. Từ đó đến nay, đã mấy tháng trôi qua, họ luôn kề bên nhau. Hơn nữa, cả hai đã dẫn nhau về “ra mắt” gia đình và đều nhận được sự ủng hộ.

“Cả hai bên nhau đã là điều hạnh phúc nhất. Gia đình mình luôn hết lời khen ngợi bạn ấy. Bởi khi về, bạn ấy làm việc nhà ngay cả mình gội đầu cũng giúp mình. Mỗi lần về, gia đình hai bên đều chiêu đãi bọn mình rất nhiều món ăn và hỏi han, động viên. Trước đó, mình từng nói với ngoại: “Ngoại ơi! Người yêu con là chuyển giới nam, nghĩa là chuyển từ nữ sang nam”. Khi ấy, ngoại chỉ cười. Với mình như vậy đã là đủ. Ngoài ra, sau khi ba mẹ chia tay, mình chưa từng gặp lại ba. Hiện, không ai biết ông ấy đang ở đâu. Mong rằng, mình sẽ mau chóng được gặp lại ba”.

cai ket vien man cua cap doi chuyen gioi tung lac mat nhau gan 3 nam
Sang năm 2018, cả hai sẽ qua Thái Lan thực hiện phẫu thuật chuyển giới. (Ảnh: NVCC)

Hiện tại, Bảo Yến đang là diễn viên, ca sĩ tự do còn Thanh Hoa đang là maketing. Cả hai đang cố gắng ổn định kinh tế và hướng đến một đám cưới trong tương lai gần. “Bọn mình may mắn khi không gặp phải bất cứ khó khăn gì. Hơn nữa, sau ngày lạc mất nhau, bọn mình càng trân trọng đối phương nhiều hơn. Hai đứa vẫn luôn cùng nhau vượt qua những lo toan trong cuộc sống để vẹn tròn chữ hiếu và hạnh phúc. Đã 6 tháng trôi qua kể từ mình bắt đầu tiêm hoocmon nữ, sang năm mình sẽ qua Thái Lan chuyển giới. Sau khi hoàn tất, năm 2019, bọn mình sẽ tổ chức lễ cưới”, Bảo Yến chia sẻ.

cai ket vien man cua cap doi chuyen gioi tung lac mat nhau gan 3 nam
Năm 2019, cả hai sẽ tổ chức lễ cưới. (Ảnh: NVCC)
cai ket vien man cua cap doi chuyen gioi tung lac mat nhau gan 3 nam Lâm Khánh Chi rạng rỡ hạnh phúc trong ngày vu quy
cai ket vien man cua cap doi chuyen gioi tung lac mat nhau gan 3 nam Người chuyển giới, đồng tính luyến ái sống khá thoải mái ở Thái Lan
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.