Cần Thơ: Điều tra nghi án chồng sát hại rồi thả xác vợ trôi sông

Theo lời các con của nạn nhân và nghi phạm, sau khi sát hại và thả xác vợ trôi sông, ông T. có gọi điện cho các con thú nhận về việc giết vợ.

Theo báo Người Lao Động, chiều 26/5, phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Cần Thơ thông tin, đang điều tra, làm rõ nguyên nhân bà C.T.N. (51 tuổi, ngụ ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận, huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ) tử vong.

Qua khám nghiệm bước đầu, bà N. bị chém nhiều nhát ở vùng đầu, mặt và ngã xuống nước dẫn đến tử vong. Nghi phạm của vụ việc được xác định là ông H.K.T (53 tuổi, chồng nạn nhân). Vụ việc xảy ra khoảng 0h30 ngày 23/5 tại ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận, huyện Thới Lai.

can tho dieu tra nghi an chong sat hai roi tha xac vo troi song
Bến đò phát hiện thi thể của bà N.. (Ảnh: Báo Công an TP.HCM).

Để ghi nhận vụ việc, chiều ngày 26/5, PV báo Công an TP.HCM tìm đến nơi vớt được thi thể của bà N.. Tại đây, ông Lê Văn D. (ngụ ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận, huyện Thới Lai), chủ đò cho biết: “Vào khoảng 7h30 ngày 23/5, tôi đang đưa 20 phụ huynh bên này qua bên kia sông để đến trường tiểu học Đông Thuận họp. Đò chạy hơn nửa sông, nhiều người nói với tôi: “Sao giống xác người đang nổi cạnh đám lục bình quá anh Tư ơi?"".

can tho dieu tra nghi an chong sat hai roi tha xac vo troi song LS bào chữa cho BS Hoàng Công Lương: 'Tại sao chỉ thu thập chứng cứ buộc tội mà không thu thập chứng cứ vô tội?'

“Tại sao cơ quan điều tra chỉ thu thập tài liệu, chứng cứ buộc tội mà không thu thập chứng cứ vô tội?”, luật sư ...

can tho dieu tra nghi an chong sat hai roi tha xac vo troi song Bệnh viện 'khoác áo' lãnh đạo lên vai BS Hoàng Công Lương sau sự cố?

Trong phiên tòa chiều 25/5, luật sư Phúc tiếp tục xin xuất trình vi bằng trong cuốn sổ giao ban thể hiện nội dung ghi ...

Lúc sau, ông D. cùng nhóm phụ huynh trên tá hỏa phát hiện một thi thể nằm ngửa, giơ 2 tay và lộ rõ gương mặt trắng bệch. Sau đó, vụ việc được báo đến Công an xã Đông Thuận và người nhà nạn nhân.

can tho dieu tra nghi an chong sat hai roi tha xac vo troi song
Ông T., nghi phạm gây ra vụ việc không còn ở địa phương. (Ảnh: Báo Công an TP.HCM).

Trao đổi với PV báo Công an TP.HCM, anh Đ. con trai lớn nạn nhân cho biết: “Hôm đó, đứa em gái út ở nhà với cha mẹ. Lúc cha ra tay sát hại mẹ, em tôi đang ngủ trong nhà. Thường ngày cha ngủ phía sau nhà, em gái và mẹ ngủ trong phòng. Sau khi gây án, khoảng 2h30 sáng, cha điện cho đứa em thứ ba nói đã giết mẹ và kêu về vớt xác”.

Theo người nhà nạn nhân, nghi phạm rất ít nhậu nhưng tính khí thất thường lại hay ghen tuông vô cớ.

Anh Đ. chia sẻ, ngày 6/6 tới, cha và mẹ anh sẽ ra tòa ly dị. “Chúng tôi có gọi điện cho cha nhưng không liên lạc được. Biết mẹ bị cha sát hại, đứa em út nhiều lần nhập việc cấp cứu”, anh Đ. buồn bã nói.

can tho dieu tra nghi an chong sat hai roi tha xac vo troi song Y án đối với người chồng giết vợ

Sáng 22/11, tại ,Đắk Lắk TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử Cao Minh Thuận (SN 1980, trú ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.