Cặp đôi Di Bảo và Quỳnh Nhi: 'Dù cả hai khác biết về tính cách nhưng tình yêu của chúng tôi chân thành'

Cặp đôi Di Bảo và Quỳnh Nhi được nhiều người biết đến bởi tình yêu mãnh liệt giúp họ vượt qua mọi rào cản gia đình, dị nghị của xã hội để sống bên nhau.
cap doi di bao va quynh nhi du ca hai khac biet ve tinh cach nhung tinh yeu cua chung toi chan thanh
cap doi di bao va quynh nhi du ca hai khac biet ve tinh cach nhung tinh yeu cua chung toi chan thanh

Cuối năm 2016, Quỳnh Nhi và Di Bảo lần đầu biết nhau qua mạng xã hội khi cả hai đang buồn vì chia tay người cũ. Tìm thấy sự đồng cảm sau những lần cùng nhau chia sẻ chuyện buồn vui, tình cảm của cặp đôi cứ lớn dần, khi nhận ra bản thân đã thương thầm đối phương lúc nào không hay.

Tháng 2/2017, khi Quỳnh Nhi về Việt Nam dự đám cưới anh trai ở Huế thì Di Bảo ngỏ ý muốn gặp mặt sau thời gian yêu xa trên mạng. Cũng sau lần ấy, Nhi và Di Bảo bắt đầu chủ động bày tỏ tình cảm và chia sẻ với nhau nhiều hơn về mọi điều trong cuộc sống.

“Với mình giới tính không quan trọng, chỉ cần bản thân hạnh phúc và tin tưởng vào người mình chọn là được. Người ở giới tính nào cũng có cảm xúc thôi. Dám yêu dám chịu, nếu được chọn để yêu người hiện tại, mình vẫn chấp nhận.

Tụi mình có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau nhưng lại rất thương yêu và quan tâm đến người kia. Bi thì lạnh lùng và rất chín chắn, còn mình thì thích tung tăng. Nhưng cả hai chỉ xa nhau vài tiếng đồng hồ là nhớ người kia rất nhiều. Vì vậy mà đi đâu hai đứa cũng "dính như sam". Nói chúng là tụi mình có nhiều cái đối lập nhưng lại đồng điệu về tâm hồn", Quỳnh Nhi chia sẻ.

cap doi di bao va quynh nhi du ca hai khac biet ve tinh cach nhung tinh yeu cua chung toi chan thanh

Đã có rất nhiều cặp đôi trong cộng đồng LGBT chia tay sau nhiều năm yêu bởi cả hai không vượt qua được những rào cản của cuộc sống: Tâm lý, giới tính, gia đình và công việc...

Nhưng chuyện tình yêu của Di Bảo và Quỳnh Nhi thì lại khác. Họ được thử thách trong một thời gian dài với những khó khăn mà không phải bất cứ cặp đôi LGBT nào cũng phải vượt qua được.

Lựa chọn người yêu theo tiếng gọi của con tim, Di Bảo và Quỳnh Nhi dám yêu hết mình và sẵn sàng vượt qua mọi trở ngại, định kiến xã hội để bên nhau.

Trên hành trình yêu của mình, cặp đôi Di Bảo và Quỳnh Nhi đã tìm được bến đỗ bình yên hạnh phúc. Cả hai đã cùng "về chung một nhà" với một đám cưới được tổ chức quá đỗi bình yên và hạnh phúc vào tháng 5/2018.

Đám cưới được coi là dấu mốc quan trọng trong chặng đường yêu của cặp đôi. Nó cũng như là một thông điệp tới nhiều bạn trong cộng đồng LGBT: Hãy mạnh dạn công khai tình yêu và sẵn sàng vượt qua mọi trở ngại, định kiến xã hội để đến với nhau.

cap doi di bao va quynh nhi du ca hai khac biet ve tinh cach nhung tinh yeu cua chung toi chan thanh

Giống như mọi gia đình bình thường, cặp đôi Di Bảo và Quỳnh Nhi sau khi kết hôn họ cùng nhau xây dựng hạnh phúc.

"Tụi mình không chỉ là vợ chồng, mà còn là đồng nghiệp trong công việc và là người bạn để chia sẻ mọi thứ. Dù có nhiều bất đồng quan điểm trong cuộc sống, song điều đó chỉ là về áp lực công việc. Cả hai sẽ cùng ngồi với nhau chia sẻ suy nghĩ cũng như tìm cách giải quyết khó khăn", Nhi tâm sự.

Quỳnh Nhi cũng cho biết, sau khi kết hôn thì cuộc sống của cả hai đều bận hơn rất nhiều vì công việc ngày càng phát triển. Với đặc trưng công việc, thật sự rất khó để hai người có thể toàn tâm chăm sóc cho nhau.

Dù vậy, cả hai vẫn thu xếp thời gian rảnh dỗi để đi du lịch cùng nhau. Những giây phút bên nhau giúp cả hai làm mới tình cảm hơn cũng như thay đổi môi trường sau những ngày làm việc căng thẳng.

Cặp đôi cũng chia sẻ, khi đã quyết định "góp gạo thổi cơm chung", hai người chỉ muốn tìm kiếm niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Họ không quá quan tâm đến chuyện "người đời" nói gì về mình, bởi cả hai chỉ cần bên nhau hạnh phúc, đó mới là điều quan trọng nhất.

cap doi di bao va quynh nhi du ca hai khac biet ve tinh cach nhung tinh yeu cua chung toi chan thanh

cap doi di bao va quynh nhi du ca hai khac biet ve tinh cach nhung tinh yeu cua chung toi chan thanh Chuyện tình yêu 'sét đánh' của cặp đồng tính: 'Từng bị nhốt giam và trói tay chân lại để cắt đứt mọi liên lạc'

Trước khi quen nhau, cặp đồng tính Nhật Kha và Hồng Hạnh cũng đều có những lần dang dở trong chuyện tình cảm.

cap doi di bao va quynh nhi du ca hai khac biet ve tinh cach nhung tinh yeu cua chung toi chan thanh Bộ ảnh đẹp về tình yêu 'theo anh về nhà' khiến ai nhìn cũng thổn thức

Mới đây trên mạng xã hội, một bộ ảnh về câu chuyện tình yêu của hai chàng trai được lan truyền mạnh mẽ.

cap doi di bao va quynh nhi du ca hai khac biet ve tinh cach nhung tinh yeu cua chung toi chan thanh Đám cưới hạnh phúc của cặp đồng tính nữ yêu nhau suốt 11 năm: 'Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm đám cưới trong cuộc đời'

Yêu nhau suốt 11 năm, nhưng cặp đồng tính nữ Jennifer và Sam ở Đài Loan (Trung Quốc) không nghĩ rằng ước mơ có đám ...

cap doi di bao va quynh nhi du ca hai khac biet ve tinh cach nhung tinh yeu cua chung toi chan thanh Cặp đồng tính nữ từng ăn một bữa cơm, không bước chân ra đường: 'Áp lực kinh tế đè nặng cuộc sống của chúng tôi'

Nhất An và Nhã Đan là một trong những cặp đồng tính nữ nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt khi có tình yêu đẹp, vượt qua ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.