Cặp đôi đồng tính nữ: Phải tỏ tình lần thứ 2 mới được chấp nhận

Người ta thường hay nói rằng “500 lần ngoảnh mặt nhìn nhau kiếp trước , mới đổi lại một lần lướt qua nhau trong kiếp này….”, và nếu đã có duyên cho dù đi đâu hay làm gì, cuối cùng họ cũng sẽ quay về bên nhau. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nữ Cẩm Thi và Ngọc Quyên là minh chứng cho điều đó.

Đi một vòng lại quay về với nhau

Đó là câu chuyện của cặp đôi đồng tính nữ: Phan Cẩm Thi (sinh năm 1993, quê ở Sóc Trăng) và Huỳnh Ngọc Quyên (sinh năm 1993, quê Kiên Giang). Ban đầu, Thi và Quyên đều quen biết nhau qua mạng xã hội. Cẩm Thi chia sẻ: “Bọn mình vô tình biết nhau trên mạng xã hội. Lúc đó cũng chẳng nói chuyện gì nhiều, nhưng thời gian sau mình đã chủ động nhắn tin cho Quyên, vì mình rất thích cái cách em ấy nói chuyện. Sau một thời gian trò chuyện, mình đã ngỏ lời với Quyên. Nhưng dường như, việc làm quen qua mạng khiến cho Quyên không tin tưởng vào tình cảm của mình nên đã từ chối. Điều đó cũng đúng”.

cap doi dong tinh nu phai to tinh lan thu 2 moi duoc chap nhan

Sau khi từ chối Thi, cả hai người đều tìm hiểu và yêu một người khác. Thi có quen một cô gái nhưng chỉ được 6 tháng yêu nhau, cô gái đó đã bỏ đi lấy chồng Việt Kiều không một lời từ biệt khiến Thi khá hụt hẫng. Còn Quyên, em ấy có quen một anh ở gần nhà. Sau khoảng 1 năm yêu nhau, vì không hợp nên cũng đường ai nấy đi.

Khi ấy, mình thấy Quyên thường đăng trạng thái buồn phiền, kiểu thất tình rất não nề. Lúc đó, mình đã vào bình luận nhằm chọc phá, trêu đùa cho cô ấy vui. Và mình có nói với Quyên rằng hi vọng em có thể cho mình một cơ hội, coi như cho chính bản thân cô ấy một cơ hội nữa để tìm lại được niềm tin vào tình yêu như thuở ban đầu”, Thi kể lại.

Sau khi ngỏ lời yêu lần 2 với Quyên được 4 ngày, Thi liền bắt xe từ thành phố Cần Thơ sang Bình Dương để thăm Quyên. Và rồi, cặp đôi đã có khoảng thời gian đi chơi, hẹn hò, và thêm hiểu nhau hơn. Từ đó, cặp đôi hoàn toàn tin tưởng vào quyết định này của mình.

cap doi dong tinh nu phai to tinh lan thu 2 moi duoc chap nhan
Cặp đôi hoàn toàn tin tưởng vào quyết định này của mình.

Thi và Quyên đều nghĩ rằng, ban đầu chỉ là những thử thách. Và sau đó, chữ duyên đã kéo hai người về với nhau.

Khi hỏi về việc quyết định theo đuổi Quyên lần thứ hai, Thi chỉ mỉm cười và bảo: “Lúc biết Quyên yêu người khác mình cũng buồn, nhưng mình tự an ủi rằng chắc hai đứa chưa đủ duyên nên mới thế. Sau này, khi Quyên thất tình, mình thực sự đau lòng khi nhìn thấy em ấy buồn. Mình đã quyết định theo đuổi Quyên lần nữa, mình muốn mang lại hạnh phúc cho Quyên. Khi Quyên đồng ý mình thực sự rất vui, chứ không hề có một suy nghĩ nào khác”.

cap doi dong tinh nu phai to tinh lan thu 2 moi duoc chap nhan

Cùng nhau hướng đến tương lai

Cũng như những cặp đôi đồng tính khác, cặp đôi này cũng khá khổ tâm khi đứng trước sự dằn vặt của bản thân, không dám nói ra vì sợ gia đình thất vọng. Tuy nhiên, những nỗ lực vì tình yêu của cả 2 đã được đền đáp xứng đáng, hai bên gia đình đã đồng ý cho Quyên và Thi ở bên cạnh nhau.

cap doi dong tinh nu phai to tinh lan thu 2 moi duoc chap nhan Cô gái phản bội mối tình đồng tính 2 năm để kết hôn với chàng trai khác

Mình thì đã "come-out" với gia đình từ lâu rồi, nên chuyện mình yêu Quyên, bố mẹ mình cũng không có ý kiến gì. Nhưng khi đó, Quyên còn giấu vì sợ bố mẹ buồn. Trước khi quyết định công khai, tụi mình đã nghĩ ra rất nhiều biện pháp thuyết phục nếu như bố mẹ Quyên không chấp nhận. Nhưng thật may, gia đình của Quyên tuy có buồn, nhưng vì thương con, bố mẹ cũng không cấm đoán gì hết. Họ chỉ nói rằng, "các con muốn sao cũng được, miễn là phải thật hạnh phúc"”, Thi xúc động kệ lại.

cap doi dong tinh nu phai to tinh lan thu 2 moi duoc chap nhan
cap doi dong tinh nu phai to tinh lan thu 2 moi duoc chap nhan
Cả hai đã cùng nắm tay vượt qua những khó khăn ban đầu.

"Lúc đó, tụi mình thực sự vỡ òa trong hạnh phúc, sau khoảng thời gian trốn tránh vì sợ gia đình ngăn cấm, xã hội xa lánh. Nhưng không, không chỉ gia đình chấp thuận, mà bạn bè đều ủng hộ cho tình yêu của hai đứa. Bạn bè thân thiết cũng động viên tụi mình rất nhiều, và đó chính là những động lực to lớn giúp Thi và Quyên mạnh mẽ hơn với tính cảm của minh", Thi chia sẻ thêm.

cap doi dong tinh nu phai to tinh lan thu 2 moi duoc chap nhan
Gia đình, bạn bè chính là động lực khiến cả hai mạnh mẽ hơn trong tình cảm của mình.

Trong chuyện tình cảm, Thi tiết lộ mỗi lần người yêu giận hờn thì Thi đều là người chủ động làm hòa. “Đối với mình, Quyên mỏng manh yếu đuối lắm. Mỗi khi cố ấy dỗi, mình luôn là người dỗ dành, bởi mình thật sự rất thương Quyên. Mình sợ chỉ một khúc mắc nhỏ thôi cũng sẽ khiến cho tình yêu bị rạn nứt”.

cap doi dong tinh nu phai to tinh lan thu 2 moi duoc chap nhan Chuyện tình thú vị của cặp đôi đồng tính hot face với màn cầu hôn lãng mạng tại sân bay

Thi tâm sự, từ khi được ở bên, chăm sóc cho Quyên, cuộc đời cô như bước sang một trang mới tươi đẹp hơn. Những khoảnh khắc bên Quyên đều là những kỷ niệm khó quên. Và kỉ niệm sẽ theo Thi suốt cuộc đời, “Đó chính là lần đầu tiên gặp gỡ của mình và Quyên. Hôm đó bọn mình đi ăn uống, tâm sự rất nhiều. Tuy là lần đầu gặp nhưng cứ như là đã quen nhau lâu lắm rồi, giờ mới được gặp lại. Sau đó, hai đứa đi hát karaoke đến hơn 4h sáng mới về. Chắc hẳn mọi người thấy bình thường, nhưng đối với mình đó là cả một bầu trời yêu thương”.

cap doi dong tinh nu phai to tinh lan thu 2 moi duoc chap nhan
Bất cứ khoảnh khắc nào ở bên nhau đều là những kỉ niệm khó quên của cả hai.

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau, Thi và Quyên đã chụp một bộ ảnh cưới kỷ niệm ngày quan trọng này. Và đặc biệt, cặp đôi tiết lộ, cả hai đang cố gắng cho một đám cưới sắp tới đây.

cap doi dong tinh nu phai to tinh lan thu 2 moi duoc chap nhan
cap doi dong tinh nu phai to tinh lan thu 2 moi duoc chap nhan
Cặp đôi tiết lộ sẽ sớm có một đám cưới và cả hai sẽ chính thức về chung một nhà.

XEM THÊM

cap doi dong tinh nu phai to tinh lan thu 2 moi duoc chap nhan Những bộ phim đồng tính nữ gây ám ảnh

Trước khi bộ phim “Blue is the Warmest Colour” được giải Cành cọ Vàng tại Cannes và gây xôn xao vì thể hiện táo bạo ...

cap doi dong tinh nu phai to tinh lan thu 2 moi duoc chap nhan Cặp đồng tính nữ khởi nghiệp hãng kem triệu đô trên xe tải cũ

Khi doanh thu của hãng kem cán mốc 1 triệu đôla, cặp doanh nhân người Mỹ 'đường ai nấy đi' trong kinh doanh, để giữ ...

cap doi dong tinh nu phai to tinh lan thu 2 moi duoc chap nhan 5 cặp đôi đồng tính nữ có sức ảnh hưởng nhất tại Mỹ

Thông qua chuyện tình và thành công trong sự nghiệp của mình, những cặp đôi này đã truyền cảm hứng đến cho rất nhiều người ...

cap doi dong tinh nu phai to tinh lan thu 2 moi duoc chap nhan Ảnh bầu hạnh phúc của các cặp đôi đồng tính nữ khiến ai nhìn cũng sốc vì điều này

Có khá nhiều người sẽ tò mò về việc các cặp đồng tính nếu quan hệ và có khả năng tự sinh con như những ...

cap doi dong tinh nu phai to tinh lan thu 2 moi duoc chap nhan Những người thuộc giới tính thứ 3 có nguy cơ tự sát cao gấp 4 - 8 lần

Theo một nghiên cứu mới đây, gần 1/3 số sinh viên năm nhất ở Mỹ đã từng có suy nghĩ về việc tự sát. Trong ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.