Câu thoại 'bá đạo' đầu tiên của Táo quân 2018 được hé lộ

Đoạn video học thoại của Bi Béo - con trai Xuân Bắc vừa được chia sẻ đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. 
cau thoai ba dao dau tien cua tao quan 2018 duoc he lo Nghệ sĩ nói gì về ý kiến nên dừng Táo Quân của NSƯT Chí Trung?
cau thoai ba dao dau tien cua tao quan 2018 duoc he lo Đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói gì về ý kiến nên dừng Táo quân của Chí Trung?
cau thoai ba dao dau tien cua tao quan 2018 duoc he lo

Chỉ còn vài ngày nữa chương trình Táo quân chính thức lên sóng truyền hình vào đêm 30 Tết. Là chương trình đánh dấu chặng đường 15 năm lên sóng, Táo quân 2018 hội tụ rất nhiều điểm đặc biệt. Bên cạnh sự tham gia của các các nghệ sĩ hài lâu năm vắng bóng như nghệ sĩ Minh Hằng, NSƯT Minh Vượng..., còn có sự tham gia của các gương mặt đặc biệt là Bi Béo - con trai Xuân Bắc.

Mới đây, nam diễn viên đã hé lộ đoạn video hậu trường tập kịch bản của hai bố con. Trong đó, Bi Béo đã hé lộ một câu thoại "bá đạo" - đặc sản mọi năm của Táo quân khiến khán giả thích thú: "Cầm tiền thì sợ tiền rơi. Cầm tờ A4 đời đời ấm no".

Xuân Bắc dạy con trai học thoại Táo Quân. Nguồn: Xuân Bắc Official

cau thoai ba dao dau tien cua tao quan 2018 duoc he lo Vân Dung: 'Thời đầu đâu có ai để ý Táo Quân, nhưng càng ngày càng hot'
cau thoai ba dao dau tien cua tao quan 2018 duoc he lo Đạo diễn Khải Hưng: 'Tôi không tin Chí Trung sẽ bỏ chương trình'
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.