Chân dung về nam ca sĩ đồng tính được đồn là người yêu 7 năm của Xuân Lan

Sau cuộc trò chuyện trong talkshow “Sau ánh hào quanh”, siêu mẫu Xuân Lan đã gây tò mò cho nhiều người khi gợi mở về mối tình đầu 7 năm với một nam ca sĩ đồng tính.
chan dung ve nam ca si dong tinh duoc don la nguoi yeu 7 nam cua xuan lan Sốc: Xuân Lan từng yêu nam ca sĩ đồng tính suốt 7 năm

Trong một trích đoạn ngắn về talkshow Sau ánh hào quang sẽ phát sóng vào ngày 9/10 sắp tới, cựu siêu mẫu Xuân Lan đã gây bất ngờ cho khán giả khi kể về mối tình đầu 7 năm với một nam ca sĩ.

Điều đáng nói, dù đã nhận ra người tình là gay (đồng tính nam) nhưng Xuân Lan vẫn quyết theo đuổi, dùng mọi cách để níu kéo người đàn ông này. Thậm chí, cô còn bỏ ngoài tai lời khuyên của nhiều đồng nghiệp như Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng… để bảo vệ người đàn ông này. Cựu siêu mẫu còn tin đồng tính là “bệnh” và lùng sục mua sừng tê giác, mài ra bắt người yêu uống vì tin rằng “sừng tê giác có thể chữa hết bê đê”.

Cuối cùng, chính mối tình đầu 7 năm lại khiến Xuân Lan sốc vì người đàn ông này cho rằng chính cô đã “chơi ngải” để sự nghiệp của anh tụt dốc. Trong câu chuyện, Xuân Lan tiết lộ hiện tại, nam ca sĩ đồng tính đã sang Mỹ lập gia đình với một người đàn ông khác.

chan dung ve nam ca si dong tinh duoc don la nguoi yeu 7 nam cua xuan lan
Xuân Lan nhận ra người yêu mình là đồng tính sau 3 năm đầu tiên và trong 4 năm còn lại của mối quan hệ, cô dùng mọi cách để níu kéo người đàn ông ấy, thậm chí còn tìm thuốc chữa "bệnh đồng tính".

Sau câu chuyện này, nhân vật được nhắc tới đã khiến dân mạng quan tâm, thậm chí còn cho rằng nam ca sĩ đồng tính chính là Hoàng Thanh. Cách đây hơn 10 năm, chính Xuân Lan cũng từng không ngại khoe với truyền thông về mối tình với Hoàng Thanh.

Thời điểm ấy, anh cũng là ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt thập niên 2000, trùng với mốc thời gian Xuân Lan kể là mối tình sóng gió. Xuân Lan từng tâm sự đã dành trọn 7 năm để yêu Hoàng Thanh, nhưng suốt thời gian đó, cô chỉ nhận một lần duy nhất câu nói “Anh yêu em”. Cũng trong khoảng 7 năm hẹn hò đó, cô luôn phải nghiêng vai cho người yêu dựa vào.

chan dung ve nam ca si dong tinh duoc don la nguoi yeu 7 nam cua xuan lan
Nam ca sĩ được dân mạng nhắc tới nhiều sau câu chuyện của Xuân Lan là Hoàng Thanh.
chan dung ve nam ca si dong tinh duoc don la nguoi yeu 7 nam cua xuan lan
Xuân Lan từng chia sẻ với báo chí vào năm 2006 về mối quan hệ giữa cô và Hoàng Thanh.

Trong một bài báo vào năm 2006, Xuân Lan từng kể: “Khi gặp Hoàng Thanh, tôi là một con bé không biết gì. Hai năm làm người mẫu ở Công ty Babi, nhưng 3 tháng mới có một chương trình, diễn xong thì về nhà, tôi không có tiền để đi chơi, cũng không biết ăn mặc thế nào cho đep. Khi tách khỏi Babi về Hoa học đường, tôi mới có cơ hội gặp bạn bè người mẫu, và bắt đầu đi chơi chung. Tình cờ gặp Hoàng Thanh.

Ấn tượng đầu tiên của tôi là Thanh quá điển trai, da trắng, tóc vàng, trông rất sành điệu, và tôi là người làm quen trước. Đi chơi với nhau một thời gian, Thanh nói yêu tôi, và đó là câu "Anh yêu em" duy nhất trong 7 năm nay. Đều là nghệ sĩ, nhưng chúng tôi chỉ lãng mạn với nhau được đúng một tháng đầu. Đến giờ, mỗi lần giận Thanh, tôi lại nhớ về một tháng đó và bỏ qua hết”. Và thời điểm đó, cô cho biết dù có nhiều người nói nhưng cô vẫn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên Hoàng Thanh.

Cựu siêu mẫu từng đổ dồn tiền bạc để giúp đỡ người tình ra album, phát triển sự nghiệp ca hát nhưng rồi cuộc tình ấy đã khiến cô mang nỗi đau đến tận bây giờ. Sau khi chia tay, nhiều nguồn tin cho rằng nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ giữa Xuân Lan và Hoàng Thanh một phần do giới tính thực của giọng ca Quán khuya.

chan dung ve nam ca si dong tinh duoc don la nguoi yeu 7 nam cua xuan lan
Hoàng Thanh xuất hiện trong một sự kiện gần đây bên cạnh "tình cũ" Xuân Lan. Hiện tại, Hoàng Thanh đã ít hoạt động giải trí và có cuộc sống riêng tại Mỹ.

Trong bài viết đã chỉ ra cụ thể việc Xuân Lan và Hoàng Thanh chia sẻ. Khi nam ca sĩ gặp tai nạn, sau khi qua cơn thập tử nhất sinh, trong giây phút đầu tiên tỉnh lại, Hoàng Thanh đã vô cùng tức giận khi cho rằng chính Xuân Lan đã "chơi ngải" khiến anh không thể nổi tiếng như mình mong đợi. Bao hy sinh chờ đợi, Xuân Lan tưởng như muốn vỡ nát trái tim trước những trách móc của người tình.

Điều này hoàn toàn trùng khớp với sự kiện mà Xuân Lan chia sẻ trong talkshow về người tình 7 năm là gay. Vì thế, dân mạng càng có lí do tin rằng “nhân vật bí ẩn” là ca sĩ Hoàng Thanh.

chan dung ve nam ca si dong tinh duoc don la nguoi yeu 7 nam cua xuan lan
Những năm gần đây, ca sĩ Hoàng Thanh thường xuyên đi về giữa Việt Nam - Mỹ.

Hoàng Thanh sinh năm 1977 tại Rạch Giá, Kiên Giang. Anh từng được một số tạp chí giải trí thời đó gọi bằng cái tên “Wonbin Việt Nam”. Sở hữu gương mặt điển trai và thần thái hao hao ngôi sao Trái tim mùa thu, Hoàng Thanh là cái tên gây sốt trong giới trẻ lúc bấy giờ.

Năm 2008, sau hơn 10 năm nỗ lực hoạt động tại Việt Nam, Hoàng Thanh quyết định sang Mỹ phát triển sự nghiệp. Anh định cư tại California và tham gia ca hát, làm MC. Từ đó đến nay, giọng ca Quán khuya gần như “biệt tăm”.

Những năm gần đây, ca sĩ Hoàng Thanh thường xuyên đi về giữa Việt Nam - Mỹ. Anh xuất hiện trong những buổi tiệc của bạn bè, đồng nghiệp cũ trong giới showbiz Việt. Ở tuổi 38, tình cũ Xuân Lan ngày càng lịch lãm và có phần phát tướng so với thời trẻ.

Ảnh: Tổng hợp

chan dung ve nam ca si dong tinh duoc don la nguoi yeu 7 nam cua xuan lan Sốc: Xuân Lan từng yêu nam ca sĩ đồng tính suốt 7 năm

Suốt 7 năm yêu nhau, dù đã biết người yêu thuộc giới tính thứ 3 nhưng siêu mẫu Xuân Lan vẫn cố gắng tìm mọi ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.