Chị em Kardashian sở hữu thân hình nóng bỏng nhờ bài tập này

Chị em nhà Kardashian luôn giữ chế độ ăn lành mạnh và thường xuyên tập luyện với cường độ cao. Nếu bạn ước có được thân hình như họ và mong muốn thử sức mình với những bài tập của gia đình nổi tiếng này, hãy thử ngay.
9 bài học chăm sóc sức khỏe đàn ông nên học phụ nữ
Bí quyết chống nắng cho tóc mùa Hè cô gái nào cũng cần biết
chi em kardashian so huu than hinh nong bong nho bai tap nay
3 chị em nhà Kardashian chia sẻ về thói quen luyện tập

Vừa qua, Don-A-Matrix, người đại diện của hãng nước uống thể thao BodyArmor, đồng thời là HLV thể hình của các ngôi sao như Fergie, Kanye West và đặc biệt là 3 chị em nhà Kardashian, đã có những chia sẻ về thói quen tập luyện của gia đình: “Với những bài tập của nhà Kardashian, tôi thường kết hợp với bóng Bosu bởi nó giúp tăng cường sự linh hoạt của cơ thể xuyên suốt quá trình vận động.”

Dưới đây là ba bài tập kết hợp với bóng Bosu mà Don dành cho phần thân trên, thân dưới và các cơ trọng tâm của cơ thể.

Lateral Squats (Ngồi xổm một bên): “Bắt đầu bằng tư thế squat, giữ một chân trên mặt đất và đặt chân còn lại lên bóng Bosu. Bật nhảy đồng thời đổi chân, lặp lại 20 lần.”

chi em kardashian so huu than hinh nong bong nho bai tap nay
Lateral Squats (Ngồi xổm một bên)

Jump-switch lunges (Nhảy tấn trước): “Bắt đầu bằng tư thế lunge với một chân đặt lên bóng Bosu. Bật nhảy và tiếp đất bằng bàn chân còn lại. Lặp lại động tác 20 lần.”

chi em kardashian so huu than hinh nong bong nho bai tap nay
Jump-switch lunges (Nhảy tấn trước)

Push-ups (Chống đẩy): “Bắt đầu bằng tư thế plank, lật ngược bóng Bosu, đặt hai bàn tay lên phần phẳng của bóng. Hạ thấp cơ thể trong tư thế chống đẩy, giữ phần ngực rà sát với bóng (không chạm bóng). Lặp lại động tác 20 lần.”

chi em kardashian so huu than hinh nong bong nho bai tap nay
Push-ups (Chống đẩy)

Không chỉ vậy, Don còn có những chia sẻ đặc biệt về những bài huấn luyện tập trung vào cơ bụng. Cơ bụng sáu múi thường được xem là điều không tưởng với nhiều người, nhưng nếu có trong tay những bí quyết đúng đắn thì điều đó hoàn toàn có thể đạt được. Tập luyện cho cơ bụng cần kết hợp các động tác uốn, duỗi và xoay người đan xen nhau một cách nhịp nhàng và phù hợp.

Dưới đây là 3 động tác Don thường có trong các bài tập cơ bụng:

Mountain/step climber (Mô phỏng tư thế leo núi): “Sử dụng bóng Bosu, giữ tư thế plank, đặt phần vòm của bóng tiếp xúc với mặt sàn. Đặt hai bàn tay lên phần phẳng của bóng, co một đầu gối lại gần với ngực rồi duỗi ra, trở về với tư thế plank. Tương tự với chân kia, lặp lại 20-30 lần.”

chi em kardashian so huu than hinh nong bong nho bai tap nay
Mountain/step climber (Mô phỏng tư thế leo núi)

Bosu crunch (Động tác gập bụng): “Đặt phần lưng dưới và mông lên bóng Bosu. Nâng phần ngực và vai lên trong khi giữ tay ở vị trí cố định sau gáy. Lặp lại động tác 20-30 lần.”

chi em kardashian so huu than hinh nong bong nho bai tap nay
Bosu crunch (Động tác gập bụng)

Bosu twist (Động tác vặn người): “Ngồi trên sàn nhà với hai bàn chân nằm thẳng, khép lại, giữ bóng Bosu giữa hai bàn tay và ngả người ra sau một góc 45 độ. Xoay người về một phía đồng thời hạ thấp bóng về phía đó. Sau đó nâng và đưa bóng về vị trí chính giữa. Tương tự với bên còn lại, lặp lại động tác trong 45 giây.”

chi em kardashian so huu than hinh nong bong nho bai tap nay
Bosu crunch (Động tác gập bụng)

Những bài tập trên đều khá khó và thử thách, nhưng nếu bạn kiên trì, tập luyện đều đặn và chính xác, thì thành quả hẳn sẽ rất đáng mong đợi. Hãy nhớ rằng, để có được thân hình đáng mong ước như hiện tại, chị em nhà Kardashian cũng phải không ngừng rèn luyện vất vả hằng ngày!

chi em kardashian so huu than hinh nong bong nho bai tap nay Thực hư tác dụng của viên uống chống nắng

Nếu bạn được quảng cáo về một loại thực phẩm chức năng có thể tăng cường khả năng bảo vệ của da trước các tia ...

chi em kardashian so huu than hinh nong bong nho bai tap nay Thiết bị tránh thai Essure buộc ngừng bán trên thị trường

Thông báo mới nhất từ Bayer - công ty sản xuất thiết bị tránh thai Essure, sản phẩm này đã ngừng bán trên thị trường.

chi em kardashian so huu than hinh nong bong nho bai tap nay Loại thuốc tạo bước tiến quan trọng nhất trong lịch sử chữa trị bệnh sốt rét

Loại thuốc chữa bệnh sốt rét đầu tiên được các nhà chức trách Mỹ “bật đèn xanh” trong 60 năm trở lại đây.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.