Chia sẻ quan điểm thiệt thòi lớn nhất của người đồng tính của vlogger 'Giang ơi' được nhiều người ủng hộ

Thẳn thắn, cá tính, cách trò chuyện giản dị nhưng rất cuốn hút và giàu năng lượng, vlogger ''Giang ơi'' đã nhận nhiều sự ủng hộ khi chia sẻ về thiệt thòi lớn nhất của người đồng tính.

Là gương mặt rất quen thuộc với giới trẻ cũng như cộng động mạng xã hội, vlogger "Giang ơi" luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người khi chia sẻ những vấn đề về cuộc sống. Cách đây không lâu, vlogger này đã tiếp tục "là mưa làm gió" khi bày tỏ qua điểm của mình về thiệt thòi lớn nhất của người đồng tính. Chỉ sau một thời gian ngắn khi đăng tải, video đã có gần 200 nghìn người quan tâm với nhiều lời bình luận ủng hộ.

Các bạn đang đấu tranh nhưng cũng đang tự kì thị chính mình

“Đồng tính không có tội, người đồng tính cũng có cảm xúc, đồng tính cũng xứng đáng có được hạnh phúc… nhưng bản thân mình không đồng ý với những thông điệp như vậy. Bởi lẽ, mình nghĩ rằng các bạn đang đấu tranh nhưng cũng đang tự kì thị chính bản thân”.

Để giải thích cho quan điểm trên, vlogger này cho biết: “Vấn đề đồng tính giống như việc bạn thích mặc đồ màu hồng. Cả hai có điểm giống nhau vì đều là cơ thể bạn của riêng bạn và không hề ảnh hưởng tới người khác. Cái việc phần lớn người còn lại thích mặc đồ đen trắng (ý nói ẩn dụ cho phần lớn người trên thế giới là dị tính) không phải là trách nhiệm của bạn. Bởi lẽ bạn không hề có trách nhiệm gì về việc người khác thích mặc đồ gì hoặc thích giới nào. Điều quan trọng nhất là bạn thích màu hồng và cơ thể là của chính mình”.

Vlogger cũng cho biết: “Là đồng tính thì không cần phải đấu tranh đòi quyền gì cả, mà nên mặc định rằng: Rõ ràng, đương nhiên là bản thân có tất cả các quyền đó như những người khác. Đồng tính không phải là khuyết điểm mà nó là đặc điểm. Mà đã là đặc điểm thì sẽ có người thích người không.

Cũng giống như mình là phụ nữ thì có người tôn trọng, có người khinh thường phụ nữ. Mình 27 tuổi và có nhiều người lên án việc chưa lấy chồng. Mình mắt một mí thì cũng có người thấy như vậy là xấu. Tất cả cái đó rất bình thường. Ai cũng có những cái người ta thích, người ta ghét, nhưng ít ai biết tôn trọng những gì khác biệt với họ. Nhiều người tự cho mình cái quyền được bàn vào chuyện riêng của người khác.

Sẽ luôn luôn có những người nghĩ rằng mình là quan trọng và tự đặt bản thân vào vị trí có thể chê bai người khác. Quan trọng là bạn thể hiện như thế nào trước những hành xử như vậy. Bạn có hai sự lựa chọn: Một là bạn tạm biệt họ - vứt những người độc địa ra khỏi cuộc sống của bản thân. Cứ sống và tìm niềm vui cho chính mình. Khi có niềm vui, bạn sẽ mang niềm vui đó chia sẻ với người khác.

Hai là sợ tất cả mọi người và chẳng dám sống là chính mình vì luôn tìm cách làm hài lòng với mọi người cho đến chết. Ai cũng chỉ sống được có một lần, nên lựa chọn như thế nào là của chính bạn.

Tất cả mọi người đều có hạnh phúc của riêng mình

Nhiều người đồng tính không phải chịu thử thách khi đối diện với số đông người xung quanh mà lại chính là từ gia đình. Sự tổn thương này không phải là bài toán có thể cộng trừ để tất cả bằng nhau và ai cũng vui vẻ. Chẳng có công thức tính toán nào để người đồng tính có thể áp dụng trong việc “come out” với gia đình. Nó càng không thể giúp mọi người trong gia đình chấp nhận vui vẻ.

Khi người thân trong gia đình không hề có một thông tin khoa học gì về LGBT, chắc chắn nhiều người cũng đã cố gắng giải thích rằng đó không phải là bệnh, cái này không phải là dịch lây nhiễm, cũng không phải cái gì để chữa trị mà dơn giản là xu hướng tính dục. Không liên quan hay ảnh hưởng tới ai cả.

Tất cả mọi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Dù là người thân trong cùng một gia đình thì cũng không thể chịu trách nhiệm hạnh phúc thay cho nhau. Điều này đúng với vợ chồng, ba mẹ với con cái. Bạn có thể chăm ngoan, học giỏi và thành công để ba mẹ vui và hãnh diện nhưng chưa bao giờ phải chịu hạnh phúc thay cho họ.

Một điều sớm muộn gì bạn cũng cần hiểu ra là cha mẹ bạn không hoàn hảo, họ cũng có những sai lầm, cũng có những vẫn đề riêng của bản thân. Dù là một gia đình nhưng mỗi người là một cá nhân riêng biệt và không ai có trách nhiệm sống vì người khác. Khi bạn đã hiểu được điều đó thì bạn sẽ biết bản thân phải sống như thế nào.

chia se quan diem thiet thoi lon nhat cua nguoi dong tinh cua vlogger giang oi duoc nhieu nguoi ung ho Chàng trai phẫu thuật chuyển giới để giống Kim 'siêu vòng 3'

Kairah Kelly (17 tuổi) không ngại đầu tư số tiền lớn để có vẻ ngoài giống với thần tượng của mình.

chia se quan diem thiet thoi lon nhat cua nguoi dong tinh cua vlogger giang oi duoc nhieu nguoi ung ho 10 bộ phim LGBT mà bạn nhất định nên xem ít nhất 1 lần

Đây là 10 bộ phim LGBT mà bạn nên xem bởi nội dung câu chuyện rất thiết thực với những người trong cộng đồng.

chia se quan diem thiet thoi lon nhat cua nguoi dong tinh cua vlogger giang oi duoc nhieu nguoi ung ho Ảnh hạnh phúc của các cặp đồng tính nữ khiến người xem ghen tị

Ngọt ngào, lãng mạn, đó là những điều ngập tràn trong ngày vui của cặp đồng tính nữ ở Úc.

chia se quan diem thiet thoi lon nhat cua nguoi dong tinh cua vlogger giang oi duoc nhieu nguoi ung ho 3 điều về bệnh trĩ mà người đồng tính cần biết

Trĩ là căn bệnh gặp ở rất nhiều người. Nếu không can thiệp kịp thời, những biến chứng của bệnh trĩ sẽ khó điều trị ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.