Cho rằng bị gây khó dễ việc thăm con, người đàn ông sát hại bố mẹ vợ

Sau khi mâu thuẫn với mẹ vợ vì cho rằng gây khó dễ, không cho đến thăm con. Sẵn men rượu trong người, Kiên vác dao truy sát bố mẹ vợ.
cho rang bi gay kho de viec tham con nguoi dan ong sat hai bo me vo
Bị cáo Kiên lãnh án chung thân vì vác dao truy sát gia đình vợ. Ảnh: Ngọc Hoa

Ngày 19/12, TAND TP HCM mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử và tuyên phạt bị cáo Trịnh Chí Kiên (SN 1970, ngụ quận 11, TP HCM) mức án chung thân về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Kiên và chị Nguyễn Thị Thảo T. (SN 1981) là vợ chồng, có chung 1 người con trai. Lúc đầu, gia đình Kiên sống tại nhà cha, mẹ chị T. là ông Nguyễn Minh H. và bà Trần Thị H. thuộc xã Lê Minh Xuân (huyện Bình Chánh, TP HCM).

Trong thời gian sống chung, vợ chồng Kiên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và Kiên thường đánh vợ. Thấy con gái bị chồng hành hạ, cha mẹ của chị T. không cho Kiên sống chung nữa nên Kiên chuyển về ở với mẹ ruột tại quận 11, TP HCM.

Sống xa con, Kiên thỉnh thoảng qua nhà cha, me vợ để thăm con nhưng thường bị gia đình vợ gây khó khăn và đuổi về.

Khoảng 7h ngày 18/11/2016, Kiên chạy xe máy đến nhà vợ chồng ông H. để thăm con. Do con trai đang ngủ nên Kiên sang nhà uống rượu cùng vài người hàng xóm.

Đến 10h cùng ngày, Kiên quay lại nhà ông H. và vào phòng thăm con được khoảng 10 phút. Lúc này, Kiên nghe tiếng bà H. nói ở dưới bếp, nghĩ là mẹ vợ có ý ép mình nên Kiên phản ứng và mâu thuẫn với bà này.

Nghe tiếng cãi nhau, ông H. cầm 1 ống sắt đi từ nhà trên xuống chỗ Kiên đang đứng. Thấy vậy, Kiên liền chạy xuống bếp lấy dao thì bị ông H. cầm ống sắt đánh nhưng không trúng.

Kiên chạy đến chỗ mẹ vợ đứng trong bếp dùng dao đâm 2 nhát vào ngực mẹ vợ. Thấy vợ bị đâm, ông H. cầm ống sắt đánh trúng nón bảo hiểm của Kiên đang đội. Kiên xông đến cầm dao đâm liên tiếp và người ông H..

Sau đó, em gái ông H. đi ngang và phát hiên vụ việc đã nhanh chóng cùng mọi người đưa 2 vợ chồng ông H. đi cấp cứu. Tuy nhiên, cả 2 đều tử vong trước khi đến bệnh viện.

cho rang bi gay kho de viec tham con nguoi dan ong sat hai bo me vo Y án kẻ giết người yêu rồi phi tang xác, người nhà bị cáo 'náo loạn' sân tòa

Cho rằng tòa tuyên án cao đối với Mai và Triệu, người nhà bị cáo la hét, khóc lóc làm náo loạn sau khi phiên ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.