Chơi gì hôm nay: Đêm nhạc thiền AudiOhm, buổi triển lãm nghệ thuật của các em nhỏ mắc chứng tự kỷ

Ngày hôm nay (18/4) tại Hà Nội đặc sắc với buổi triển lãm nghệ thuật của các em nhỏ mắc chứng tự kỷ, đêm nhạc thiền AudiOhm. Trong khi đó, ở TP. Hồ Chí Minh nổi bật với bữa tiệc âm nhạc đầy sắc màu "Raggamuffin".
choi gi hom nay dem nhac thien audiohm buoi trien lam nghe thuat cua cac em nho mac chung tu ky Chơi gì hôm nay: Thú vị với hàng loạt các sự kiện workshop, chiếu phim và biểu diễn nghệ thuật

Sự kiện tại Hà Nội

/////

Có hẹn với The Outlasts Band

Thời gian: 20h - 22h30 ngày 18/4

Địa điểm: Pasteur Street Brewing Company - Số 1 Ấu Triệu, Hà Nội

Outlasts - ban nhạc của những thành viên đến từ Philippines đã chọn Hà Nội là điểm dừng chân trong cuộc hành trình đến Việt Nam. Sự phong phú của các thể loại nhạc từ Folk, Rock, Reggae, Blues, Country và Jazz mang đến một đêm nhạc nhiều màu sắc.

Đắm mình trong tiếng nhạc và thưởng thức những ly bia tươi thơm ngon là cách để bạn trải nghiệm một tối thứ 4 tuyệt vời.

choi gi hom nay dem nhac thien audiohm buoi trien lam nghe thuat cua cac em nho mac chung tu ky
Outlasts là ban nhạc đến từ Philippines, mỗi người sở hữu một phong cách và màu sắc khác nhau khiến đêm nhạc sẽ trở nên thú vị và hấp dẫn. (Ảnh: Pasteur Street Brewing Company)

/////

Triển lãm nghệ thuật đặc biệt của các em nhỏ mắc chứng tự kỷ

Thời gian: 9h30 - 20h ngày 18/4

Địa điểm: Phòng triển lãm Tòhe - Số 8 Đỗ Quang, Trung Hoà, Hà Nội

Những bạn tự kỷ thường nói lặp đi lặp lại một vài âm thanh mà các bạn ưa thích. Có bạn hay nói pew pew pew, có bạn nói bababa... Chính vì vậy mà cái tên triển lãm cũng được đặt theo cách đặc biệt như thế.

Triển lãm trưng bày những bức tranh theo trường phái trừu tượng nhưng cũng có bức tranh khá đơn giản, thể hiện sự tươi sáng trong từng gam màu được tô vẽ. Với mỗi bạn tự kỷ như Văn Minh Đức, Hà Đình Chí (Nem), Phạm Bình Minh, Lê Huy Hoàng... đều thể hiện rõ chất riêng của mình trong từng bức vẽ.

choi gi hom nay dem nhac thien audiohm buoi trien lam nghe thuat cua cac em nho mac chung tu ky
Tại triển lãm còn có nhiều hoạt động khác như trải nghiệm nghe những âm thanh trong thế giới của trẻ tự kỷ hay những thông tin chính xác về chứng tự kỷ để nhiều người được hiểu hơn. (Ảnh: Hương Thủy)

/////

Đêm nhạc thiền AudiOhm

Thời gian: 20h30 - 22h30 ngày 18/4

Địa điểm: DeN - 49 Làng Yên Phụ, Hà Nội

Đêm nhạc thiền AudiOhm của nghệ sĩ Numbfoot và những người bạn sẽ diễn ra tại DeN 49 Làng Yên Phụ. Với những bạn muốn tịnh tâm và thư giãn thì phương pháp ngồi thiền hoặc nằm thư giãn với những âm thanh sống động và trầm lắng, sẽ giúp tâm hồn bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

choi gi hom nay dem nhac thien audiohm buoi trien lam nghe thuat cua cac em nho mac chung tu ky
Đêm nhạc thiền AudiOhm phù hợp với những bạn muốn tìm đến sự bình yên, tĩnh tại. (Ảnh: DeN)

/////

Trịnh Công Sơn và những bản nhạc tình 11

Thời gian: 20h30 - 22h15 ngày 18/4

Địa điểm: Tranquil Books & Coffee - Số 5 đường Nguyễn Quang Bích, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vào buổi tối thứ 4, tại Tranquil diễn ra đêm nhạc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Giữa không gian ấm áp, ánh đèn vàng nâu và những bản tình ca sâu lắng được thể hiện một cách trọn vẹn, mang đến cho người yêu nhạc những cảm nhận thực sự trong tâm hồn.

choi gi hom nay dem nhac thien audiohm buoi trien lam nghe thuat cua cac em nho mac chung tu ky
Không gian ấm áp của Tranquil Books & Coffee. (Ảnh: Tranquil Books & Coffee)

/////

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Bữa tiệc âm nhạc Raggamuffin

Thời gian: 22h - 3h ngày 18/4

Địa điểm: Piu Piu - 97 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Hồ Chí Minh

Nhạc "Raggamuffin", viết tắt là Ragga, là một thể loại nhạc dancehall và reggae, trong đó nhạc cụ chủ yếu là nhạc điện tử.

Đến thưởng thức bữa tiệc Raggamuffin trong buổi tối thứ 4 với Kaztet Dee, bạn sẽ được sống trong một không gian âm nhạc mới lạ, sôi động cho ngày giữa tuần.

choi gi hom nay dem nhac thien audiohm buoi trien lam nghe thuat cua cac em nho mac chung tu ky
Bữa tiệc âm nhạc Raggamuffin. (Ảnh: Wat a gwaan)

/////

'MỜI XEM THÊM'

choi gi hom nay dem nhac thien audiohm buoi trien lam nghe thuat cua cac em nho mac chung tu ky Chơi gì hôm nay: Độc đáo với lễ hội nghệ thuật Krossing Over
choi gi hom nay dem nhac thien audiohm buoi trien lam nghe thuat cua cac em nho mac chung tu ky Chơi gì hôm nay: Đặc sắc với đêm nhạc world music 'Dị thực'
choi gi hom nay dem nhac thien audiohm buoi trien lam nghe thuat cua cac em nho mac chung tu ky Chơi gì hôm nay: Buổi hòa nhạc và trình chiếu phim nhân 'Ngày vũ trụ' tại Hà Nội
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.