Chơi gì hôm nay: Tết Việt ở phố cổ Hà Nội

Ngày hôm nay tại Hà Nội, nổi bật với sự kiện đêm nhạc "Mùa xuân ơi" của ca sỹ Lam Trường và lễ hội ánh sáng rực rỡ sắc màu ở thiên đường Bảo Sơn.
choi gi hom nay hoa minh trong dem nhac mua xuan oi cua lam truong va le hoi anh sang Chơi gì hôm nay: Đừng bỏ lỡ đêm nhạc chúc xuân của ca sỹ Quang Hà và bữa tiệc tình nhân lãng mạn

Sự kiện tại TP. Hà Nội

Đêm nhạc "Mùa xuân ơi" - Lam Trường

Thời gian: 21h - 23h, ngày 20/2

Địa điểm: Swing Lounge - 21 Tràng Tiền, Hà Nội

Lam Trường bước chân vào showbiz cho đến giờ vẫn luôn giữ được hình ảnh "Anh Hai" trong lòng người yêu nhạc với "Tình thôi xót xa", "Đêm nay anh mơ về em", "Đôi giày vải", "Kathy Kathy".....Và trong đêm nhạc "Mùa xuân ơi" chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một buổi tối đầu năm tuyệt vời với những ca khúc về mùa xuân năm mới, những ca khúc mang dấu ấn tên tuổi anh và cả nhưng dự định trong tương lai sắp tới.

choi gi hom nay hoa minh trong dem nhac mua xuan oi cua lam truong va le hoi anh sang
Đêm nhạc "Mùa xuân ơi" của Lam Trường. (Ảnh: Swing Lounge)

--------

Light Music Festival 2018

Thời gian: 9h ngày 20/2

Địa điểm: Công viên Thiên đường Bảo Sơn - Km5, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Công viên Thiên đường Bảo Sơn sẽ biến hóa thành một Light City với sự tham gia của hàng trăm nghệ nhân, Light City 2018 bao gồm gần 100 mô hình như cối xay gió, giày thủy tinh, hồng hạc, dàn nhạc cổ điển, thiên thần, tiên nữ, thiên nga, vườn bươm bướm, tượng nhân sư, khu vườn bí ngô, biển cá heo….. Cả một thành phố thu nhỏ lung linh sắc màu như một xứ sở thần tiên cho du khách thỏa sức tham quan, chụp ảnh.

Vào ngày mùng 5 Tết (Tức ngày 20/2) cũng như các ngày cuối tuần, lần đầu tiên Công viên Thiên đường Bảo Sơn mở cửa buổi tối, đón khách tới 21h00. Chương trình Đêm hội Remix với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như ca sĩ Đức Phúc, Yến Ngọc..., DJ, LED dance, ảo thuật gia Nguyễn Việt Duy, Vũ đoàn Grammy... sẽ tạo nên một lễ hội đúng nghĩa với âm nhạc sôi động và không gian ánh sáng kỳ ảo.

Một phần không thể thiếu trong lễ hội là Hội chợ ẩm thực Asian, quy tụ tinh hoa ẩm thực từ các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Ấn Độ.... tới ẩm thực 3 miền Bắc, Trung, Nam của Việt Nam.

Ngoài ra, các hoạt động đặc trưng của Công viên Thiên đường Bảo Sơn như Diễu hành carnival, vũ hội chào xuân, Thung lũng hoa xuân hay Tổ hợp Safari vẫn sẽ là những điểm thu hút khách tham quan.

choi gi hom nay hoa minh trong dem nhac mua xuan oi cua lam truong va le hoi anh sang
Lễ hội ánh sáng tại Thiên đường Bảo Sơn. (Ảnh: DulichToday)

-------

Phố Sách Xuân Mậu Tuất 2018

Thời gian: Từ ngày 18 - 25 tháng 2

Địa điểm: Phố 19 tháng 12, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Các hoạt động diễn ra tại phố Sách Xuân bao gồm: Trưng bày, giới thiệu tới bạn đọc các thể loại sách phong phú, đa dạng: sách thiếu nhi, sách văn học, sách kinh tế, khoa học kỹ thuật, sách ngoại văn, sách điện tử và thiết bị số…là địa điểm lý tưởng của những người yêu sách.

Cùng với đó là các hoạt động giới thiệu, ký tặng sách, giao lưu với các nhà văn, các tác giả; giới thiệu nghệ thuật thư pháp, câu đối Tết; tô màu tranh thiếu nhi, tổ chức không gian đọc sách…

choi gi hom nay hoa minh trong dem nhac mua xuan oi cua lam truong va le hoi anh sang
Phố sách xuân Mậu Tuất. (Ảnh: Hanoimoi)

-------

"Tết Việt” tại khu phố cổ Hà Nội

Thời gian: biểu diễn âm nhạc truyền thống từ 20h – 22h, 20/2

Địa điểm: Hội quán Phúc Kiến, 40 Lãn Ông

Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội sẽ giới thiệu các tác phẩm tranh và chó đá nghệ thuật của nhóm họa sĩ 60+ về chủ đề “Chó trong đời sống người Việt”

Bên cạnh đó, cũng sẽ các hoạt động biểu diễn âm nhạc truyền thống tại các điểm di tích trong khu phố cổ Hà Nội, là điểm đến yêu thích cho những người trung tuổi nói riêng và những người đam mê nghệ thuật văn hóa nói chung.

choi gi hom nay hoa minh trong dem nhac mua xuan oi cua lam truong va le hoi anh sang
Biểu diễn âm nhạc truyền thống tại Hội Phúc Kiến. (Ảnh: Báo Hànộimới)

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Toast to love with Valentine’s Cocktails

Thời gian: Ngày 20/2

Địa điểm: Saigon Saigon Rooftop Bar - Tầng 09, 19-23 Công trường Lam Sơn, Quận 1

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức món Love At First Sight với sự hòa trộn ngọt ngào đến hoàn hảo của Grey Goose Voka, Peach Liqueur, Syrup lựu và hoa hồng, nước lựu và chanh. Hoặc thử món Seduction đầy quyến rũ và mềm mịn của Bisquit Cognac, Orange Curacao, Crème de Menthe vị vani và kem trên bề mặt.

Ngoài ra, cặp đôi còn có thể thưởng thức nhiều loại cocktail tuyệt hảo với những tên gọi lãng mạn khác như Sea of Love, Sweet Indulgence và Love Affairs xuyên suốt tháng hai.

choi gi hom nay hoa minh trong dem nhac mua xuan oi cua lam truong va le hoi anh sang
Là một trong những sự kiện dành cho những cặp tình nhân, với không gian lãng mạn có phần ấm cúng của Café de l’Opera hoặc không gian lộng gió của Saigon Saigon Rooftop Bar. (Ảnh: Saigon Saigon Rooftop Bar‎)

'MỜI XEM THÊM'

choi gi hom nay hoa minh trong dem nhac mua xuan oi cua lam truong va le hoi anh sang Top 6 điểm xem chơi vui 'chất ngất' trong ngày mùng 1 Tết
choi gi hom nay hoa minh trong dem nhac mua xuan oi cua lam truong va le hoi anh sang Chơi gì hôm nay: Không thể bỏ lỡ dạ tiệc pháo hoa và hội hoa Xuân Tao Đàn
choi gi hom nay hoa minh trong dem nhac mua xuan oi cua lam truong va le hoi anh sang Chơi gì hôm nay: Nhất định phải qua phiên chợ đồ cổ và buổi triển lãm Màu của tình yêu
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.