Chơi ở quán bar chưa đủ, nhóm thanh niên kéo nhau vào quán karaoke phê ma tuý

Sau khi vui chơi ở quán bar, nhóm thanh niên tiếp tục kéo nhau vào quán karaoke để sử dụng ma tuý suốt đêm.
 

Ngày 18/3, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) đang lập hồ sơ xử lý 22 thanh niên có hành vi sử dụng ma túy trong quán karaoke.

Theo điều tra, vào lúc 5h20 cùng ngày, công an TP Biên Hoà tổ chức kiểm tra đột xuất quán karaoke Kim Tiền (toạ lạc trên đường Nguyễn Ái Quốc, KP 1, phường Trảng Dài, TP Biên Hoà) và phát hiện có 7 thanh niên đang sử dụng ma tuý trong phòng hát.

choi bar chua du nhom thanh nien keo nhau vao quan karaoke phe ma tuy
Nhóm thanh niên sử dụng ma tuý tại quán karaoke được đưa về trụ sở công an làm việc. Ảnh: Văn Dũng

Cùng thời gian, một tổ công tác khác của Đội cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an TP Biên Hòa cũng bất ngờ kiểm tra quán karaoke Hoàng Tân Hòa (đóng tại đường Võ Thị Sáu, KP 7, P. Thống Nhất, TP Biên Hòa) và phát hiện 12 người đang sử dụng ma túy nên đưa về trụ sở làm việc. Kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng xác định cả 19 người trên đều dương tính với ma túy.

Riêng 3 nhân viên của 2 quán được công an đưa về trụ sở làm việc vì có các hành vi liên quan đến việc sử dụng ma túy của khách hát karaoke.

Khai nhận với công an, các thanh niên cho biết vào đêm hôm trước, họ đến các quán bar để vui chơi. Đến gần sáng các quán bar đóng cửa nên hai nhóm thanh niên này kéo về các quán karaoke để tiếp tục vui chơi và sử dụng ma tuý.

choi bar chua du nhom thanh nien keo nhau vao quan karaoke phe ma tuy Bất ngờ kiểm tra quán karaoke, phát hiện hơn 60 dân chơi sử dụng ma tuý
chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.