Chuyển giới gần xong mới phát hiện mình thích phụ nữ

Sau khi bỏ ra 50.000 bảng Anh để phẫu thuật thẩm mỹ thành phụ nữ, Jolene mới phát hiện mình bị thu hút bởi phái đẹp.

chuyen gioi gan xong moi phat hien minh thich phu nu

Sau hàng loạt cuộc phẫu thuật, chàng trai trẻ trở thành một người phụ nữ xinh đẹp và nóng bỏng

Jolene Dawson 21 tuổi đã chi tới 50.000 bảng Anh (hơn 1,6 tỷ) để sửa mũi, làm ngực, thu nhỏ cằm và tiêm chất làm đầy vào trán. Sau khi có được diện mạo quyến rũ của một người phụ nữ, anh bắt đầu hẹn hò với hơn 100 người đàn ông khác nhau. Thế nhưng sau một thời gian hẹn hò, Jolene lại nhận ra mình bị thu hút bởi phái đẹp hơn là cánh mày râu.

chuyen gioi gan xong moi phat hien minh thich phu nu

Anh đã thử hẹn hò với hơn 100 người đàn ông khác nhau... chỉ để tìm ra sự thật là mình thích phụ nữ.

“Tôi rất vui vì mình vẫn giữ lại “cậu nhỏ”. Điều đó thực sự có ích. Tôi nhận ra sự thật vào 4 tuần trước, khi thử hẹn hò với một cặp đôi nam nữ. Tôi nhận thấy mình thích việc ân ái với phụ nữ hơn là đàn ông.

Thế nhưng tôi không hề hối hận. Tôi nhận ra mình không muốn trở thành đàn ông, tại sao tôi lại muốn trở thành một trong số họ cơ chứ. Tôi đã có những cuộc hẹn tuyệt vời với nhiều người đàn ông lớn tuổi, giàu có nhưng tôi cảm thấy phấn khích hơn cả khi có thể hẹn hò với phụ nữ như bây giờ”, Jolene chia sẻ.

Jolene cho biết mình đã có tổng cộng 3 bước chuyển mình trong cuộc đời. Ban đầu là sống như một người đồng tính nam sau đó là người chuyển giới và cuối cùng là một người đồng tính nữ. Để tiếp tục hoàn thiện bản thân, Jolene cũng đang lên kế hoạch phẫu thuật thẩm mỹ nhiều hơn, bao gồm phẫu thuật rốn và loại bỏ yết hầu.

chuyen gioi gan xong moi phat hien minh thich phu nu

Hiện tại, Jolene đã chuyển sang tìm kiếm bạn hẹn là nữ giới.

chuyen gioi gan xong moi phat hien minh thich phu nu Công khai giới tính đã quá khó

Vương miện Hoa hậu dành cho Hương Giang làm nức lòng cộng đồng LGBT (người đồng tính, song tính và chuyển giới) ở Việt Nam. ...

chuyen gioi gan xong moi phat hien minh thich phu nu Mắc bệnh tình dục vì chủ quan khi quan hệ đồng giới

Tình dục đồng giới không an toàn khiến những người đồng tính phải gánh chịu nỗi đau về thể xác và ảnh hưởng lớn đến ...

chuyen gioi gan xong moi phat hien minh thich phu nu Cặp đồng tính nữ từng ăn một bữa cơm, không bước chân ra đường: 'Nỗi sợ lớn nhất là gia đình không chấp nhận'

Trải qua cuộc sống thiếu thốn với muôn vàn khó khăn, cặp đồng tính từng chỉ ăn một bữa cơm, không bước chân ra đường ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.