Chuyện hy hữu: Kẹt 'súng' vì thủ dâm bằng mỏ lết

Chàng trai Đ.H.T (19 tuổi) được người nhà chuyển đến Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Nam giới bằng taxi trong tình trạng “cậu nhỏ” lọt thỏm, tím tái trong “miệng”…. mỏ lết.
Dấu hiệu có thể giúp bạn nhận biết đàn ông nghiện sex
Người chuyển giới nam 'thủ dâm' thế nào để giải tỏa bức bối
chuyen hy huu ket sung vi thu dam bang mo let
Bác sĩ Đoàn Anh Sang, bác sĩ Trung tâm sức khỏe Nam giới (Men’s Health), đang quay chiều để rút mỏ lết ra khỏi "cậu nhỏ"

Trước đó, muốn tìm cảm giác mới lạ khi “tự sướng”, T. quyết định dùng thanh mỏ lết của nhà để ướm thử. Nạn nhân đã cho “cậu bé” của mình vào bên trong vòng tròn bên dưới. Ban đầu, lúc chưa cương tối đa thì “cậu bé” của “cậu lớn” chui qua một cách dễ dàng. Tuy nhiên, đến lúc cậu bé “vươn vai” vì kích thích thì vòng tròn đó lại lọt thỏm vào vùng khấc quy đầu.

Trong cơn hưng phấn, chàng trai trẻ thấy phần đầu dương vật tím đen một cách lạ lùng, không đau và sờ cũng không thấy cảm giác. T. bẽn lẽn cho biết, vì cậu bé của mình cũng khá đặc biệt, to ở đầu và nhỏ dần về phần thân và gốc nên anh quyết định kéo tuột chiếc mỏ lết về phần đuôi để cảm thấy dễ chịu hơn và hy vọng cậu bé sẽ xìu xuống và lấy ra được. Tuy nhiên, khi kéo đến phần gốc thì “cậu nhỏ” lại không thể nào xìu xuống. Cảm giác sung sướng ban đầu đã bị nỗi sợ hãi và cơn đau tức xâm chiếm. Tiến thoái lưỡng nan, chuyện xấu hổ vậy không biết nói cùng ai, sau hơn 2 giờ chịu trận mà “cậu bé” vẫn cương cứng. Triệu chứng đau ngày một tăng. T. phải buộc phải khai thật với người thân và được đưa đến cấp cứu ngay tại cơ sở y tế chuyên về Nam khoa.

Bác sĩ Đoàn Anh Sang, bác sĩ Trung tâm sức khỏe Nam giới (Men’s Health), người trực tiếp xử trí cấp cứu cho bệnh nhân cho hay, khi thăm khám thì dương vật của cậu vẫn còn cương cứng, phần đầu đã chuyển sang màu tím đen. Nguyên nhân là do vòng mỏ lết thắt nghẹt ở phần gốc làm cho máu ở dương vật không lưu thông được nên dẫn đến hiện tượng cương dương kéo dài.

Nhận thấy tình huống khá nguy cấp, BS. Sang ngay lập tức thực hiện gây tê gốc dương vật và tiến hành quấn chật phần thân “cậu bé” bằng găng tay được cắt dài thành dây bản lớn và quấn quanh thân dương vật nhằm làm giảm đường kính cậu bé và kéo dây gang để mỏ lết di chuyển ra theo giống kiểu tháo nhẫn thông dụng để lấy mỏ lết ra.

Sau 2 giờ đồng hồ quay mỏ lết ngược chiều thì “cậu nhỏ” cũng đã thoát nạn. Rất may sau đó, kích thước cũng đã giảm đi và màu sắc dương vật dần trở lại bình thường dù phần da bên ngoài có trầy xước vài chỗ.

chuyen hy huu ket sung vi thu dam bang mo let
Mỏ lết sau khi được lấy ra

BS. Sang cũng đưa ra lời khuyên cho các bạn trẻ như sau, thủ dâm không phải là một hành động xấu, nó phụ thuộc vào nhu cầu sinh lý của mỗi người. Nhưng việc lạm dụng, cũng như việc sử dụng các dụng cụ kích thích không phù hợp, không chỉ mỏ lết mà còn cả những đồ chơi tình dục bề mặt gồ ghề không đảm bảo khác, cũng sẽ gây nên những hệ quả khó lường như trầy xước, viêm nhiêm, hoại tử đối với “cậu bé”. Nếu chẳng may rơi vào hoàn cảnh tương tự khiến cậu bé thắt nghẹt thì cần tìm đến ngay các chuyên gia về sức khỏe Nam giới để được khám và điều trị thích hợp, giảm nguy cơ biến chứng về sau.

chuyen hy huu ket sung vi thu dam bang mo let Hotgirl chuyển giới 1 triệu followers nâng mũi lần thứ 7 vì mãi chưa ưng ý

Hotgirl chuyển giới Linda tiếp tục tìm đến bác sĩ PTTM để sửa mũi sau nhiều lần phẫu thuật gây nên biến chứng co rút ...

chuyen hy huu ket sung vi thu dam bang mo let Thực phẩm làm tăng nguy cơ ‘bất lực’ ở đàn ông chốn phòng the

Những thực phẩm yêu thích hàng ngày với đấng mày râu tưởng chừng là vô hại nhưng nếu sử dụng thường xuyên thì có thể ...

chuyen hy huu ket sung vi thu dam bang mo let 18 thực phẩm giúp đàn ông tăng ham muốn

Cá hồi, trứng, sữa, tỏi, hàu, cá ngừ, cà tím, khoai tây... có lợi cho sức khỏe tình dục đàn ông.

chuyen hy huu ket sung vi thu dam bang mo let Bài 1: Lớp 5 mới học về giới tính là quá muộn

Bài học đầu tiên về giới tính mà trẻ em được tiếp cận là ở môn Khoa học lớp 5. Theo các chuyên gia giáo ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.