Chuyện tình 3 năm với 3 lần đón Tết chung của cặp nam đồng tính 9X

Yêu nhau 3 năm, cặp đồng tính Khánh Duy và Tiến Hoàng đã có từng ấy lần đón Tết bên nhau. Sự quan tâm, chia sẻ chân thành và thấu hiểu đã giúp tình cảm của cặp đôi ngày càng khăng khít sau những ngày sóng gió.

Biết nhau qua nhóm người bạn chơi chung, Khánh Duy đã tìm được 1 nửa của đời mình đó chính là Tiến Hoàng. Từ sự quan tâm nhẹ nhàng, lời hỏi thăm sức khỏe đến những chia sẻ về cuộc sống, cả hai dần nhận thấy sự hòa hợp ở tâm hồn, trái tim. Những lần nói chuyện, tâm sự khiến cho cặp đôi hiểu nhau hơn và cảm thấy không khỏi trống trải khi thiếu vắng sự quan tâm của đối phương.

bai tet chuyen tinh 3 nam voi 3 lan don tet chung cua cap nam dong tinh 9x

Suốt thời gian yêu nhau, cả hai không ít trải qua những sóng gió trong tình cảm. Không chỉ vậy, những chuyện mỗi người thích một kiểu, giận hơn, ghen tuông và cả hiểu lầm khiến cho cặp đôi từng muốn chia tay. Đặc biệt cũng có lúc cả hai rơi vào bế tắc với những "rào cản" từ phía gia đình.

"Thời gian mới yêu, mình thì đã công khai với gia đình nên cũng không có nhiều trở ngại. Nhưng khi đó người yêu mình thì chưa công khai vì ba mẹ em ấy khá khó, nên hai đứa mới chỉ công khai với anh chị thôi.

bai tet chuyen tinh 3 nam voi 3 lan don tet chung cua cap nam dong tinh 9x

Vì yêu nhau, cả hai đều xác định tình cảm chân thành và quyết định cùng nhau đối diện với mọi thứ. Tụi mình cũng tính đến phương án tốt nhất đó là chọn thời điểm thích hợp để thưa chuyện, đồng thời làm mọi việc để ba mẹ em ấy hiểu và chấp nhận.

Cả hai cùng đặt trường hợp xấu là nếu ba mẹ em ấy không đồng ý, thì chắc mình phải theo phương án "mưa dầm thấm lâu". Bản thân vẫn qua lại để cố gắng tạo tình cảm với gia đình người yêu mình. Theo thời gian, mình nghĩ cái gì kiên trì thì cũng thành công. Tụi mình đều có suy nghĩ chung đó là khó khăn nào cũng vượt qua được, quan trọng là hai đứa đều xác định dành tình cảm chân thành cho nhau", cặp đôi chia sẻ.

bai tet chuyen tinh 3 nam voi 3 lan don tet chung cua cap nam dong tinh 9x

Tình yêu chân thành và kế hoạch mưa dầm thấm lâu của cặp đôi cuối cùng cũng có cái kết mở. Suốt thời gian yêu nhau, không chỉ ngày thường, mà cả ngày Tết cặp đôi cũng chủ động "qua lại" nhà nhau để tham gia các công việc trong gia đình.

bai tet chuyen tinh 3 nam voi 3 lan don tet chung cua cap nam dong tinh 9x

Khánh Duy cho biết, Tết năm nay chắc cả hai dành 3 mùng đầu tiên cho mọi người trong gia đình của 2 bên. Rồi mùng 4 và 5 sẽ gặp bạn bè rồi sau đó đi 1 điểm du lịch nào thật thoải mái, để hai đứa có thêm kỷ niệm trong mốc thời gian yêu nhau.

Khánh Duy chia sẻ: "Hai đứa mình thì đã bàn nhau sẽ tặng gia đình 2 bên những món quà đặc trưng của Tết cổ truyền Việt Nam. Hai đứa cũng sẽ chủ động qua nhà nhau dọn dẹp, trang trí thật đẹp để đón Tết.

Ngày Valentine năm nay rơi vào 29 Âm lịch, nên mình đã cùng người yêu đi chơi rồi sắm đồ Tết, chụp hình ở những điểm có cảnh đẹp tại Sài Gòn. Đặc biệt là cả hai cùng đi xem pháo hoa và đón khoảnh khắc giao thừa bên nhau.

Trong ngày đầu năm, Mình và Hoàng cùng đi lễ ở một số chùa lớn. Đây là dịp để cầu nguyện cho gia đạo luôn bình an, một phần cũng cầu mong cho tụi mình luôn hạnh phúc".

bai tet chuyen tinh 3 nam voi 3 lan don tet chung cua cap nam dong tinh 9x
bai tet chuyen tinh 3 nam voi 3 lan don tet chung cua cap nam dong tinh 9x
bai tet chuyen tinh 3 nam voi 3 lan don tet chung cua cap nam dong tinh 9x Đẹp 'mê hồn' với bộ ảnh chúc Xuân của vợ chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi

Diện trang phục áo dài truyền thống thướt tha, vợ chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi thực hiện bộ ảnh với những câu đối, sắc mai ...

bai tet chuyen tinh 3 nam voi 3 lan don tet chung cua cap nam dong tinh 9x Hành trình 'đẫm nước mắt' tìm về chính mình của cô gái chuyển giới

Sở hữu thân hình gợi cảm, gương mặt xinh xắn, không ai nghĩ Lolita (Thái Lan) từng là một chàng trai trước khi chuyển giới.

bai tet chuyen tinh 3 nam voi 3 lan don tet chung cua cap nam dong tinh 9x Indonesia đã bắt đầu cấm ứng dụng hẹn hò đồng tính

Google đã buộc phải gỡ bỏ một trong những ứng dụng hẹn hò lớn nhất thế giới dành cho người đồng tính tại Indonesia.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.