Chuyện tình công sở đẹp của cặp đôi nam đồng tính điển trai: 'Yêu nhau từ... nhận nhầm người'

Cặp đồng tính Nguyễn Tuấn Khanh và Nhật Lê đã có những chia sẻ về chuyện tình của mình sau khi bén duyên từ việc nhận nhầm người.

Chuyện tình từ ... nhận nhầm người

Nguyễn Tuấn Khanh - chàng mỹ nam 9X cho biết, anh đã quen người yêu đồng tính trong một dịp cùng công ty đi xem phim. "Vào đầu năm 2017, công ty mình có đặt vé cho các nhân viên đi xem phim. Khi đang xếp hàng chờ vé, mình nhìn thấy một người đứng mua nước uống thì tiến lại gần và kều họ từ đằng sau vì cứ ngỡ là người bạn đồng nghiệp. Ai dè, khi bạn đó quay lại mình mới biết là nhầm.

Nhưng thấy bạn ấy bé bé dễ thương, lại cười rất duyên nên mình đã bị hút hồn, rồi đứng ngây một lúc. Sau buổi xem phim, mình tìm cách liên lạc bạn ấy và biết được hai đứa làm chung công ty nhưng khác địa điểm", Tuấn Khanh chia sẻ.

chuyen tinh cong so dep cua cap doi nam dong tinh dien trai yeu nhau tu nhan nham nguoi
Nguyễn Tuấn Khanh và bạn trai.

Sau lần tình cờ nhận nhầm người, Tuấn Khanh bắt đầu tìm ra "đối tượng" hút hồn mình với nụ cười dễ thương, và không ai khác chính là chàng trai có tên Nhật Lê - người đồng nghiệp làm cùng công ty nhưng lại khác bộ phận. Chàng 9X này đã chủ động kết bạn làm quen với bạn đồng nghiệp và cả hai hẹn nhau đi cafe.

Tuấn Khanh cho biết, lúc đầu cũng chỉ xác định là bạn bè vì cả đôi bên đều chưa quên được "người cũ" của nhau. Tuy nhiên, cả hai đều nhận thấy ở đối phương có nhiều điểm giống và hợp nhau, nên đã quyết định gặp mặt, trò chuyện thường xuyên hơn. Cứ vậy, "lửa gần rơm" khiến họ dần thích nhau lúc nào không hay.

Chia sẻ về lần hẹn hò đầu tiên, chàng trai 9X này thổ lộ: "Sau khi làm quen và tìm hiểu, cả hai quết định hẹn hò chính thức. Buổi hẹn đầu tiên, hai đứa cùng đi uống cafe ở Quận 7, xong mình chở cậu ấy đi dạo. Dừng lại ở một công viên, mình bất chợt hôn cậu ấy khiến người yêu vừa bất ngờ vừa mắc cỡ, nhìn rất đáng yêu!

Và sau hôm đó, chúng mình đã dành tình cảm cho nhau cho đến nay".

chuyen tinh cong so dep cua cap doi nam dong tinh dien trai yeu nhau tu nhan nham nguoi

Tình yêu chân thành và sự ủng hộ của gia đình và bạn bè

Tuấn Khanh cho biết bản thân thấy may mắn khi được gia đình hai bên chấp nhận chuyện tình cảm. Không có nhiều rào cản khi công khai với gia đình vì ba mẹ của Tấn Khanh rất hiểu con trai mình. Hiện anh chàng này đang ở chung nhà với người yêu tại Sài Gòn, và được ba mẹ bạn trai rất quý.

Để mọi chuyện được suôn sẻ như hiện tại, Tuấn Khanh và người yêu cũng phải mất một thời gian chứng minh tình yêu chân thành cho mọi người trong gia đình thấy được. Chàng mỹ nam này chia sẻ: "Bọn mình dành tình cảm cho nhau chân thành và cùng xác định công khai với gia đình. Lúc đầu, hai đứa đều về nhà của nhau thăm ba mẹ thường xuyên, dần dần mọi người thương rồi mới dám công khai".

chuyen tinh cong so dep cua cap doi nam dong tinh dien trai yeu nhau tu nhan nham nguoi

"Vì tụi mình yêu nhau chân thành nên khi công khai thì ba mẹ đã chấp nhận và còn ủng hộ. Sau này, mỗi khi về quê chơi là mẹ thường nhắn chở người yêu về cùng".

Chuyện tình công sở của cặp trai đẹp làm cùng công ty này cũng nhanh chóng được mọi người biết đến. Tuấn Khanh chia sẻ, bạn bè đồng nghiệp của anh rất gần gũi. Khi biết cả hai công khai chuyện tình cảm, thì mọi người đều ủng hộ và chúc mừng. Ban đầu cả hai còn ngại ngùng nhưng nhờ sự thân thiện của mọi người nên cả hai cũng đã nhanh hòa đồng và rất vui vẻ, không còn e dè như lúc đầu.

chuyen tinh cong so dep cua cap doi nam dong tinh dien trai yeu nhau tu nhan nham nguoi

Cuộc sống ổn định và chuyện đám cưới

Về kế hoạch tương lai, Tuấn Khanh cho biết cả hai đang có công việc ổn định, môi trường làm việc rất tốt. Chính đây là một may mắn để anh và người yêu tập chung cho việc ổn định cuộc sống, chuẩn bị kế hoạch kết hôn và nhận con nuôi.

Khi được hỏi về cuộc sống tình cảm khi ở chung, chàng 9X này cho biết: "Khi ở chung, hai người cũng thường xảy ra cãi nhau nho nhỏ kiểu gia đình, nhưng chỉ là vui chứ không dẫn đến việc giận hờn. Bởi cả hai đã trưởng thành, quá hiểu về nhau nên chưa bao giờ có hiểu lầm hay cãi nhau về người thứ 3".

chuyen tinh cong so dep cua cap doi nam dong tinh dien trai yeu nhau tu nhan nham nguoi

"Hiện tụi mình đang rất hạnh phúc! Trong tình yêu, sự chung thủy không phải do giới tính quyết định mà do mỗi người. Mình tin, chỉ cần sống chân thành, luôn quan tâm đến đối phương, biết quan tâm, chia sẻ mọi khó khăn, vui buồn thì sẽ hiểu và yêu thương nhau bền lâu". Tuấn Khanh chia sẻ, quan điểm tình cảm của mình: “Hãy xem nhau là người thương, đừng xem nhau là người yêu“.

chuyen tinh cong so dep cua cap doi nam dong tinh dien trai yeu nhau tu nhan nham nguoi Bộ ảnh tình yêu 'ngọt ngào' của cặp đồng tính nam 'đẹp cả đôi'

Cặp đôi đồng tính Võ Văn Tín - Hoài Minh đã thực hiện bộ ảnh lãng mạn tại Đà Lạt với hy vọng tình yêu ...

chuyen tinh cong so dep cua cap doi nam dong tinh dien trai yeu nhau tu nhan nham nguoi Cặp đồng tính Minh Thành và Phương Võ: 'Trong giới LGBT, muốn chung thủy không khó'

Để được bên nhau, cặp đồng tính nam Minh Thành và Phương Võ từng trải qua biết bao chông gai, thử thách để có thể duy ...

chuyen tinh cong so dep cua cap doi nam dong tinh dien trai yeu nhau tu nhan nham nguoi 10 kẻ giết hàng loạt người đồng tính nổi tiếng nhất ở Mỹ (P2)

Dưới đây là 10 kẻ sát hại người đồng tính và cả nhiều nạn nhân khác gây rúng động nhất trong lịch sử nước Mỹ.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.