Chuyện tình của cặp đồng tính nam đẹp trai 'yêu lại từ đầu' sau 300 ngày chia tay

Mặc gia đình cấm cản, Tuấn Khang đã trốn đi gặp Quốc Anh trong lần hẹn hò đầu tiên. Và cặp đôi đồng tính đẹp trai đã dắt tay nhau bước qua mọi trắc trở khó khăn để viết lên chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn.

Nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ khi ngắm nhìn những tấm hình “ngọt hơn mật” của cặp đôi đẹp trai Võ Tuấn Khang và Mai Quốc Anh được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhưng ít ai biết được, đằng sau chúng là một câu chuyện tình yêu nhiều trắc trở.

Hai chàng trai này tình cờ quen nhau qua mạng xã hội. “Sau hai tháng trò chuyện, chúng tôi hẹn gặp nhau lần đầu tiên. Đó là dịp Lễ Tình Nhân 2016 trùng với Tết Nguyên Đán.

chuyen tinh cua cap dong tinh nam dep trai yeu lai tu dau sau 300 ngay chia tay
Cặp đồng tính nam Võ Tuấn Khang và Mai Quốc Anh.

Khoảng 3 tháng sau khi “come out”, ba mẹ vẫn chưa thể chấp nhận sự thật con trai là gay. Vì vậy, khi tôi hẹn gặp người yêu trong lần đầu tiên, ba mẹ biết chuyện đã phản đối kịch liệt. Dù bị cấm, những tôi vẫn trốn đi gặp người yêu vì không muốn bở lỡ dịp quan trọng ấy.

Mẹ tìm được số điện thoại của Quốc Anh trên Facebook và gọi bảo cậu ấy không đến gặp tôi. Đang trên đường đến chỗ hẹn là bến Ninh Kiều (Cần Thơ), tôi nhận được cuộc gọi của Quốc Anh. Cậu ấy nói: “Anh về đi, em sẽ không ra gặp anh đâu. Em đã hứa với mẹ anh là cắt đứt mọi liên lạc với anh”.

Sau đó, phải mất mấy tiếng đồng hồ thuyết phục, Quốc Anh mới chịu ra gặp tôi. Lúc ấy, Quốc Anh vừa khóc vừa nói rằng cậu ấy chấp nhận chấm dứt mối quan hệ này vì không muốn tôi là người con bất hiếu. Nghe vậy tôi lại càng thương và cảm phục chàng trai này hơn.

chuyen tinh cua cap dong tinh nam dep trai yeu lai tu dau sau 300 ngay chia tay
chuyen tinh cua cap dong tinh nam dep trai yeu lai tu dau sau 300 ngay chia tay

Sau lần hẹn hò đầu tiên ấy, 4 tháng sau, chúng tôi mới được gặp lại. Khi ấy là dịp hè năm nhất, lớp tôi tổ chức đi du lịch Vũng Tàu. Tôi đã đưa người yêu đi cùng và ra mắt bạn bè. Chúng tôi đã dành trọn vẹn mấy ngày bên nhau để thỏa nỗi nhớ mong chất chứa bao tháng ngày”, Tuấn Khang tấm sự.

9X này đã cố gắng học tập và kiếm một công việc ổn định. Đó chính là cách duy nhất để gia đình chấp nhận xu hướng tính dục của cậu.

Chàng trai này chia sẻ: “Tết năm ngoái, tôi dẫn người yêu về ra mắt ba mẹ và họ hàng bên ngoại. Ngoại, dì, cậu, mợ đều rất vui vẻ và coi Quốc Anh như con cháu trong nhà. Nhìn vào mắt mẹ, tôi biết mẹ vẫn buồn nhưng chỉ giấu kín trong lòng. Vì mẹ luôn thương và mong tôi hạnh phúc”.

Không chỉ nằm ở phía gia đình, yêu xa cũng là trở ngại lớn trong chuyện tình của cặp đôi đẹp trai này. Nhớ thương không thể “gói” hết trong những tin nhắn hay cuộc điện thoại ngắn ngủi.

“Hầu như lúc nào rảnh là chúng tôi nhắn tin với nhau. Buổi tối, hai đứa dành khoảng 1-2 tiếng để nói chuyện điện thoại, kể cho nhau nghe đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Đôi khi chỉ cần được nghe giọng của nhau thôi là đủ.

chuyen tinh cua cap dong tinh nam dep trai yeu lai tu dau sau 300 ngay chia tay
chuyen tinh cua cap dong tinh nam dep trai yeu lai tu dau sau 300 ngay chia tay

Chúng tôi không bao giờ giấu diếm nhau bất cứ điều gì. Kể cả hai đứa có điểm nào không vừa lòng về đối phương cũng nói ra hết để cùng nhau sửa, cùng nhau cố gắng.

Tôi nghĩ yêu xa chỉ tin tưởng thôi chưa đủ, tình cảm phải đủ lớn, đủ mạnh liệt mới lâu bền được. Vì nếu thương nhau chưa "chín" chỉ cần gặp chút sóng gió là tan ngay”, 9X bày tỏ.

Tuấn Khang và Quốc Anh đã từng chia tay nhau 10 tháng vì nảy sinh quá nhiều mâu thuẫn. Trong khoảng thời gian đó, cả hai đều thử tìm kiếm một vài mối tình khác.

“Cũng có người thương chúng tôi rất nhiều nhưng cuối cùng cả hai đều nhận ra không thể sống thiếu nhau được. Nếu khi ấy chúng tôi cố ép tìm một người để lấp vào khoảng trống trong lòng thì không những khổ người ta mà còn đau bản thân mình.

Vì thế nên tôi và Quốc Anh quyết định quay lại với nhau. Sau lần tưởng chừng như mất nhau ấy, chúng tôi tự hứa sẽ nâng niu gìn giữ hạnh phúc này”, Tuấn Khang cho biết.

XEM THÊM

chuyen tinh cua cap dong tinh nam dep trai yeu lai tu dau sau 300 ngay chia tay Bộ ảnh cưới 'tình bể bình' của cặp đồng tính nam yêu nhau chỉ sau một lần tình cờ gặp gỡ

Trong bộ ảnh này, cặp đồng tính nam đẹp trai Nguyễn Văn Tân và Trần Minh Hóa đã dành cho nhau những cử chỉ "tình ...

chuyen tinh cua cap dong tinh nam dep trai yeu lai tu dau sau 300 ngay chia tay Cặp đồng tính nam đẹp trai nên duyên nhờ 'like dạo' trên Facebook

Nhờ chăm chỉ "like dạo" trên facebook, cặp đồng tính nam Trần Vinh Thiên Khoa và Nguyễn Phú Lộc đã tìm thấy nhau và viết lên ...

chuyen tinh cua cap dong tinh nam dep trai yeu lai tu dau sau 300 ngay chia tay Chuyện tình yêu xa của chàng đồng tính đẹp trai: ‘Đang nói chuyện vui cười tự nhiên nước mắt rơi’

Cặp đôi đồng tính nam Tô Tuấn Thanh và Huỳnh Thái Cường rất nổi tiếng trong cộng đồng LGBT với chuyện tình đẹp như mơ. ...

chuyen tinh cua cap dong tinh nam dep trai yeu lai tu dau sau 300 ngay chia tay Cộng đồng mạng xôn xao đám cưới đồng tính ở Hòa Bình

Đám cưới của cặp đồng tính nam khiến nhiều người tiếc nuối vì trai đẹp lại còn yêu nhau.

chuyen tinh cua cap dong tinh nam dep trai yeu lai tu dau sau 300 ngay chia tay Hành trình 'come out' của 8X Sài Gòn: 'Tôi nhận ra mình là người đồng tính sau khi chia tay bạn gái'

Thiên Hoàng Long cho rằng để giữ gìn mối quan hệ đồng tính lâu bền không chỉ cần tình yêu mà còn phải có trách ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.