Clip: Cần 'dè chừng' host Nam Trung tại The Face 2018 vì anh từng 'át vía' thí sinh lẫn đồng nghiệp dữ dội thế này!

Rất cá tính và “thét ra lửa” khi ngồi ghế nóng của bất kì chương trình giải trí nào, Nam Trung sẽ là một màu sắc đặc biệt khiến The Face Vietnam 2018 càng được chú ý.

clip can de chung host nam trung tai the face 2018 vi anh tung at via thi sinh lan dong nghiep du doi the nay

Nam Trung là host của The Face Vietnam 2018

Cùng với “bộ ba quyền lực” ở vị trí HLV, Nam Trung chính thức trở thành host của The Face Vietnam - Gương mặt người mẫu thương hiệu 2018. Ngay từ khi BTC công bố vị trí đặc biệt quan trọng này, khán giả đã cảm thấy phấn khích và trông chờ sự xuất hiện của Nam Trung nhiều hơn. Bởi lẽ, Nam Trung là cái tên mà hầu hết các nghệ sĩ, đồng nghiệp đều phải “dè chừng” khi cùng anh ngồi “ghế nóng” ở bất kì game show, chương trình về người mẫu nào. Cách nói chuyện “xéo xắt” cắt ra miếng, những cú lườm huýt, bĩu môi… dường như đã trở thành “đặc sản” mà chỉ Nam Trung mới sử dụng một cách thường xuyên như đúng bản chất ngoài đời của anh. Dẫu vậy, khán giả vẫn thích điều này và nhà sản xuất càng khoái chí hơn khi chương trình được “dặm” thêm những “mùi vị” rất… drama.

clip can de chung host nam trung tai the face 2018 vi anh tung at via thi sinh lan dong nghiep du doi the nay
Nam Trung được lựa chọn làm host của The Face Vietnam 2018.

Còn nhớ ở Vietnam’s Next Top Model, một chương trình đào tạo người mẫu mà Nam Trung được nhiều lần ngồi “ghế nóng” ở cương vị cố vấn định hình phong cách, khán giả đã nhiều lần “giật mình” vì sự chua ngoa “rất đời” mà anh mang vào truyền hình thực tế. Không chỉ “thét ra lửa” với chính các thí sinh, Nam Trung sẵn sàng “vỗ vào mặt” Hoàng Yến từ chuyên môn cho tới cách sống, góp phần tạo kịch tính cho mùa All Stars.

Clip: "Thánh drama" Nam Trung từng "thét ra lửa" với thí sinh và đồng nghiệp:

Dẫu vậy, với một chương trình truyền hình thực tế cần những màu sắc để gây chú ý dư luận, một chút “drama” tạo ra từ Nam Trung sẽ góp phần tạo nên những cảm xúc thú vị cho người xem. Chưa kể, với vị trí đòi hỏi sự ăn nói thuyết phục, có sự kết nối lẫn chuyên môn để gắn kết với các vị HLV, việc chọn lựa Nam Trung là điều cần thiết. Bởi lẽ, khán giả dường như đã ngán cảnh những người mẫu nam xuất hiện, tự nhận vai trò host nhưng nhiệm vụ đơn giản chỉ ở mức… đọc thoại. Thậm chí, sự xuất hiện của họ còn được cho là dư thừa vì nếu thiếu vắng, khán giả có khi đỡ “nhặt sạn” và thưởng thức trọn vẹn một tập thử thách.

clip can de chung host nam trung tai the face 2018 vi anh tung at via thi sinh lan dong nghiep du doi the nay
Những biểu cảm rất "đời" mà Nam Trung từng mang sóng truyền hình ở Vietnam's Next Top Model 2017.
clip can de chung host nam trung tai the face 2018 vi anh tung at via thi sinh lan dong nghiep du doi the nay
Chỉ một câu nói, Nam Trung đã tạo ra cả một trào lưu "cửa miệng" cho giới trẻ.
clip can de chung host nam trung tai the face 2018 vi anh tung at via thi sinh lan dong nghiep du doi the nay
Thẳng tính, "thét ra lửa"... đã tạo thành thương hiệu chỉ có riêng ở Nam Trung.

Trở lại với câu chuyện của The Face Vietnam 2018, chẳng ai biết Nam Trung sẽ xuất hiện ở cương vị một “quý ông điềm tĩnh” hay tiếp tục giữ vững danh hiệu “thánh drama”, nhưng một điều chắc chắn là khán giả sẽ thích thú khi theo dõi anh trên sóng truyền hình lần nữa.

clip can de chung host nam trung tai the face 2018 vi anh tung at via thi sinh lan dong nghiep du doi the nay Đặt dàn Huấn luyện viên The Face 2018 lên bàn cân: Ai hơn ai?

Chương trình The Face 2018 chính thức khởi động với bộ ba huấn luyện viên chính thức Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến. ...

clip can de chung host nam trung tai the face 2018 vi anh tung at via thi sinh lan dong nghiep du doi the nay Không thể chối cãi, Thanh Hằng xứng đáng làm HLV The Face Vietnam vì 3 lí do này!

Nếu như Minh Hằng là vị HLV gây tranh cãi nhiều nhất ngay từ khi công bố thì sự xuất hiện của siêu mẫu Thanh ...

clip can de chung host nam trung tai the face 2018 vi anh tung at via thi sinh lan dong nghiep du doi the nay Minh Hằng: HLV 'lỗi' nhất The Face Vietnam hay Cris Horwang của Việt Nam?

Ngoài những ý kiến nghi ngờ năng lực của Minh Hằng khi trở thành HLV của The Face Vietnam 2018, thì vẫn có những quan ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.