Vụ lột đồ, đổ nước mắm, bột ớt đánh ghen ở Thanh Hóa: Chồng bênh vợ

Người chồng của cô gái bị đánh ghen, lột đồ, đổ nước mắm, bột ớt lên người đã lên tiếng sau sự việc.

Tối 12/6, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip một cô gái bị nhóm phụ nữ đánh ghen kinh hoàng. Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 20h30 tối cùng ngày, trên phố Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa).

Người phụ nữ bị chửi mắng, túm tóc, tát, lột quần áo giữa đường. Sau đó, nhóm người này còn đổ nước mắm và đổ bột ớt lên người nạn nhân. Cô gái đau đớn và không thể chống cự.

clip danh ghen lot do o thanh hoa chong benh vo
Cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm, bột ớt lên người. (Ảnh: Facebook Ong Mật)

Chia sẻ trước những hình ảnh trên, nhiều ý kiến cho rằng việc đánh ghen như vậy là quá tay và vi phạm pháp luật. Hơn nữa, kể cả nạn nhân có phải là "con giáp thứ 13" hay không thì việc lựa chọn hình thức đánh ghen này cũng là quá dã man.

Trước hình ảnh trên, xuấy hiện 1 số thông tin cho rằng nạn nhân cũng không phải "dạng vừa" khi trước đó cũng đã từng dọa dẫm, thậm chí còn mang mắm tôm ném vào nhà người phụ nữ đánh ghen này.

Được biết, cả 2 người phụ nữ đều là chủ cơ sở Spa tại địa phương.

Sáng 13/6, PV đã liên hệ qua điện thoại với nạn nhân là chị G. Trao đổi nhanh, chị G. chia sẻ hiện tại chị vẫn đang ở trong bệnh viện điều trị và cảm thấy rất mệt, chưa thể nói thêm về sự việc.

Sau đó, anh H. - người nghe máy tự xưng là chồng chị G. thông tin, hiện tại sức khỏe của chị G. không được tốt. "Vợ tôi cảm thấy đau đầu, buồn nôn, những vết thương do ngoài da bị dính bột muối ớt vẫn còn đau xót", anh H. nói.

Lý giải trước sự việc được cho là đánh ghen tối 12/6, anh H. cho hay việc này xuất phát từ mâu thuẫn làm ăn, bởi 2 người cùng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Spa.

Theo người chồng: "Do người chồng của chị kia nhắn tin cho vợ tôi, vợ tôi có đọc nhưng không nhắn lại. Chắc chị vợ lại đọc được lại nghi là vợ tôi cặp với ông chồng đó nên là sự việc xảy ra như thế".

"Đối thủ cạnh tranh cố tình dựng chuyện để vu khống, làm giảm uy tín của vợ tôi. Tất cả những thông tin trên là sai sự thật.

Ngay sau đó, chúng tôi đã trình báo lên cơ quan công an. Hiện công an đang làm rõ", anh H. nói.

Trước thông tin cho rằng, chị G. từng đe dọa, ném mắm tôm vào nhà người phụ nữ đã đánh mình, anh H. phủ nhận: "Cái đó không phải, tại nhà đó bị rất nhiều người ghét nên điều đó không tránh khỏi được lại đổi oan cho nhau".

Sáng cùng ngày, trao đổi với PV, ông Phạm Quang Dũng - Trưởng Công an phường Lam Sơn cho biết, nhận được tin báo, công an phường đã tiến hành ghi nhận tại hiện trường. Sau đó, chuyển vụ việc lên cơ quan điều tra TP Thanh Hóa tiếp tục làm rõ.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, phía Công an thành phố đã yêu cầu phía Công an phường Lam Sơn lập biên bản.

Trong sáng nay sẽ chuyển hồ sơ ban đầu lên Đội điều tra tổng hợp (Công an TP Thanh Hoá) để xử lý theo quy định của pháp luật.

“Trong sáng nay, Công an thành phố sẽ triệu tập những người đánh ghen lên làm rõ”, ông Phương thông tin.

clip danh ghen lot do o thanh hoa chong benh vo Vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm, ớt bột lên người ở Thanh Hóa: 'Nạn nhân chưa chịu hợp tác'

Theo đại tá Phương, hiện đơn vị đang động viên nhưng cô gái trên vẫn trốn tránh, không muốn gặp có thể do xấu hổ ...

clip danh ghen lot do o thanh hoa chong benh vo Thanh Hóa: Nhóm phụ nữ lột đồ, đổ nước mắm, ớt bột lên người cô gái giữa đường

Một nhóm phụ nữ đã dùng nước mắm, ớt bột và lột quần áo của cô gái trẻ đánh ghen ở giữa đường.

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.