Thanh Hóa: Nhóm phụ nữ lột đồ, đổ nước mắm, ớt bột lên người cô gái giữa đường

Một nhóm phụ nữ đã dùng nước mắm, ớt bột và lột quần áo của cô gái trẻ đánh ghen ở giữa đường.

Tối ngày 12/6, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và thông tin về một vụ đánh ghen ở trên phố Cao Thắng (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Theo nội dung đăng tải, cô gái trẻ bị một nhóm phụ nữ đánh ghen ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của nhiều người qua lại.

thanh hoa nhom phu nu lot do do nuoc mam ot bot len nguoi co gai giua duong
Cô gái trẻ bị nhóm người phụ nữ đánh ghen và dùng nước mắm với ớt bột đổ lên người (Ảnh CTV)

Nhóm phụ nữ không chỉ chửi bới, túm tóc mà còn lột trần quần áo của cô gái trẻ rồi dùng nước mắm đổ lên người cô. Một số người khác cho biết, nước mắm đã được tẩm ớt bột và đổ lên người cô gái.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 13/6, trao đổi với chúng tôi, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, Công an TP Thanh Hóa đã yêu cầu phía Công an phường Lam Sơn lập biên bản.

“Trong sáng nay, chúng tôi sẽ chuyển hồ sơ ban đầu lên Đội điều tra tổng hợp (Công an TP Thanh Hoá) để xử lý theo quy định của pháp luật”, đại tá Phương nói.

Theo đại tá Phương, Công an phường Lam Sơn có trách nhiệm phải tìm được người bị hại vì người này sau khi bị đánh ghen có thể do họ xấu hổ hoặc bị đe doạ nên hiện nay chưa đi làm việc.

Ngoài ra, trong sáng nay Công an TP Thanh Hóa sẽ triệu tập những người đánh ghen lên làm rõ.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

thanh hoa nhom phu nu lot do do nuoc mam ot bot len nguoi co gai giua duong Vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm, bột ớt lên người ở Thanh Hóa: Chồng bênh vợ

Người chồng của cô gái bị đánh ghen, lột đồ, đổ nước mắm, bột ớt lên người đã lên tiếng sau sự việc.

thanh hoa nhom phu nu lot do do nuoc mam ot bot len nguoi co gai giua duong Vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm, ớt bột lên người ở Thanh Hóa: 'Nạn nhân chưa chịu hợp tác'

Theo đại tá Phương, hiện đơn vị đang động viên nhưng cô gái trên vẫn trốn tránh, không muốn gặp có thể do xấu hổ ...

thanh hoa nhom phu nu lot do do nuoc mam ot bot len nguoi co gai giua duong Yên Bái: Vợ vừa đi làm ở Hà Nội về, chồng ghen tuông ra tay sát hại rồi tự tử

Sau khi đi làm ở Hà Nội về nhà, người vợ đã xảy ra mâu thuẫn với chồng. Do ghen tuông người chồng đã ra ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.