Cô gái 10X tự mình lên thực đơn giảm 4kg cân nặng chỉ trong 7 ngày

Kim Hân đã tự lên thực đơn, mục tiêu là giảm 1-3kg trong 1 tuần. Thời điểm thực hiện, cân nặng của cô là 55kg và chỉ sau một tuần, giảm 4kg.
 
co gai 10x tu minh len thuc don giam 4kg can nang chi trong 7 ngay 5 loại thực phẩm tốt nhất cho bữa sáng giúp giảm cân thần kì
co gai 10x tu minh len thuc don giam 4kg can nang chi trong 7 ngay Nữ giáo viên Hải Phòng 'dành cả thanh xuân' uống nước detox tự làm

Cảm thấy bản thân có phần mũm mĩm nên Bùi Kim Hân, 20 tuổi, đang làm công việc kinh doanh cho gia đình và partime bên ngoài muốn thay đổi. Ban đầu, cô tình cờ xem được cách giảm cân của một ca sĩ Hàn Quốc trên mạng nên đã thử áp dụng.

"Nhưng ngay ngày đầu tiên, tôi thấy cách này khiến mình mệt và mất sức quá nhiều. Thế là tôi quyết định tự lên thực đơn để ăn được những món mình thích mà vẫn đủ chất, giảm được cân", cô chia sẻ.

Cô gái 10X đã không ngần ngại lên youtube, học các cách giảm cân, tìm hiểu về các thực phẩm tốt cho cơ thể, cách ăn uống ra sao, những mẹo vặt nào nên áp dụng. Sau đó, Hân đã tự lên thực đơn cho mình, mục tiêu là giảm 1-3kg trong 1 tuần. Thời điểm thực hiện, cân nặng của cô là 55kg.

co gai 10x tu minh len thuc don giam 4kg can nang chi trong 7 ngay
Bùi Kim Hân, 20 tuổi, đang làm công việc kinh doanh cho gia đình và partime bên ngoài. (Ảnh NVCC).

Theo Kim Hân, để có thể giảm 1-3kg trong 1 tuần, việc đầu tiên cần làm là thay đổi và tạo dựng một số thói quen sinh hoạt. Cụ thể:

- Ngủ sớm trước 24h và dậy trước 9h sáng

- Có 2 hộp nhựa nhỏ để giữ lượng thức ăn nhất định

- Mỗi ngày đều dành ra 1 tiếng để đi hoặc chạy bộ

- Không ăn vặt hay bất cứ thứ gì khác ngoài thực đơn

- Nếu cảm thấy đói ngoài bữa thì có thể ăn thêm trái cây (trừ sầu riêng, chuối, mít)

- Bỏ lòng đỏ trứng khi ăn sẽ tốt hơn

- Mỗi ngày đều uống đủ 1,5 đến 2 lít nước detox (Công thức detox: 2 quả chanh vắt lấy nước cốt và pha loãng với nước, mix thêm bất kì loại trái cây nào như táo, cam, kiwi, thanh long... để dễ uống). Nên uống vào buổi sáng, trước bữa ăn 30 phút để thanh lọc cơ thể, sau đó trải đều đến hết ngày.

- Ăn chậm nhai kỹ, khoảng 20-30 phút/bữa ăn.

- Nên ăn nhiều loại rau khác nhau.

co gai 10x tu minh len thuc don giam 4kg can nang chi trong 7 ngay
Thực đơn giảm cân của cô gái 10X. (Ảnh NVCC).

Thực đơn giảm 1-3kg trong 1 tuần của Kim Hân

Ngày 1

Bữa sáng: Uống một ly nước ấm và ăn 1 quả táo

Bữa trưa: 1 quả trứng gà luộc, 1 nửa củ khoai lang luộc/ nướng

Bữa tối: Uống 1 ly sữa không đường và thư giãn cơ thể bằng cách nghe nhạc, hít thở đều trước khi đi ngủ.

Ngày 2

Bữa sáng: 1 củ khoai lang luộc và 2 quả trứng gà luộc

Bữa trưa: 2 quả trứng gà luộc, 1 quả dưa chuột cắt lát, 100g bông cải xanh luộc chấm với tương cà/ớt/nước tương.

Bữa tối: 1 ly sữa không đường

Ngày 3

Bữa sáng: 1/4 bắp cải cắt mỏng, 1 trái ớt chuông Đà Lạt xào chung với dầu oliu, tiêu xay, nước tương và 1 quả trứng gà luộc.

Bữa trưa: Khoai lang cắt lát nhỏ thêm ít ớt bột và tiêu xay, sau đó nướng lên ăn chung với 1 bắp cải, xà lách và 100g bông cải luộc.

Buổi tối: 1 ly sữa không đường

Ngày 4

Bữa sáng: 1 rau xà lách cắt nhỏ, 1 quả dưa chuột cắt lát, 1 quả ớt chuông cắt vuông nhỏ kèm cá ngừ đóng hộp (Có thể thay bằng loại cá khác nhưng phải luộc hoặc hấp, không được chiên xào) trộn chung và thêm ớt bột, tiêu xay, nước tương.

Bữa trưa: 1 quả trứng chiên, 200g bắp cải trắng và nấm xào chung, 6 trái đậu bắp luộc (hoặc 1 quả dưa chuột hoặc cà chua)

Bữa tối: 1 ly sữa không đường

co gai 10x tu minh len thuc don giam 4kg can nang chi trong 7 ngay
Nếu trước đó, cân nặng của Hân là 55kg. (Ảnh NVCC).

Ngày 5

Bữa sáng: 1 cây xà lách cắt nhỏ, 1 quả dưa leo cắt lát, 1 quả cà chua cắt lát, 1 quả trứng luộc, 1 hộp cá ngừ thêm ít ớt bột, tiêu xay, nước tương ăn chung.

Bữa trưa: 1 nửa quả trứng luộc, 200g tôm luộc, 1 quả dưa chuột cắt nhỏ, rau muống và đậu bắp luộc.

Bữa tối: 1 ly sữa không đường

Ngày 6

Bữa sáng: 2 quả trứng gà luộc, 1 nửa củ khoai lang nướng/luộc, 1 nửa cây xà lách cắt nhỏ trộn với 1 trái dưa chuột và 1 quả cà chua thêm ớt bột, tiêu xay.

Bữa trưa: 200g ức gà (tôm) cắt miếng nhỏ, 1/4 hành tây kèm 1 trái ớt chuông đều cắt nhỏ. Tất cả trộn chung và xào lên bằng dầu oliu, thêm ớt bột, tiêu xay, nước tương. Ăn kèm 1 củ khoai tây chiên dầu oliu, 1/2 trái dưa leo cắt nhỏ.

Bữa tối: 1 ly sữa không đường

Ngày 7

Bữa sáng: 2 quả chứng chiên, 1 bắp cải xà lách cắt nhỏ, 1 nửa củ khoai lang nướng/luộc.

Bữa trưa: Cà rốt + tôm+ mực + đậu cô ve cắt nhỏ + cải thìa (tất cả khoảng 300g) xào bằng dầu oliu thêm ớt bột, nước tương. Ăn kèm 100g bắp cải luộc, 100g bầu luộc.

Bữa tối: 1 ly sữa không đường.

co gai 10x tu minh len thuc don giam 4kg can nang chi trong 7 ngay
Chỉ sau 1 tuần, cô đã giảm 4kg, thân hình thon gọn hơn khá nhiều. (Ảnh NVCC).

Kim Hân nói thêm: "Vì bình thường mọi người có thói quen ăn nhiều nên cảm thấy thực đơn của tôi là quá ít. Riêng bản thân tôi thấy ổn và từ lúc thực hiện đến nay chưa bao giờ cảm thấy mệt. Thậm chí, cơ thể còn được cải thiện nhiều, khoẻ lên, không còn lười nhác hay lù đù như trước".

Sau 1 tuần áp dụng thực đơn, cô gái 10X đã giảm 4kg, từ 55kg xuống còn 51 kg. Tuy nhiên, Kim Hân cho biết, cô vẫn đang tiếp tục lên thực đơn mới để thay đổi khẩu vị và quan trọng là đạt được mức cân nặng mong muốn là 45kg.

co gai 10x tu minh len thuc don giam 4kg can nang chi trong 7 ngay
Cô gái 10X đang lên thực đơn mới để đạt được mức cân nặng mong muốn là 45kg. (Ảnh NVCC).

"Thực đơn tôi đưa ra là một gợi ý, chỉ nên áp dụng từ 1-2 tuần rồi trở lại chế độ ăn bình thường và nên ăn theo Eat Clean để giữ cân.

Tuyệt đối không nên áp dụng lâu dài vì thiếu một số chất và không phù hợp với những ai có thể trạng yếu", Kim Hân nhắn nhủ.

co gai 10x tu minh len thuc don giam 4kg can nang chi trong 7 ngay Bí quyết để da mịn màng, trắng hồng trong thời tiết mùa đông của mẹ Hà Nội

Theo chị Hải Yến, cách dưỡng thể này nên áp dụng khoảng 1-2 lần/tuần, kéo dài từ 2-3 tuần sẽ thấy kết quả rõ ràng, ...

co gai 10x tu minh len thuc don giam 4kg can nang chi trong 7 ngay Cô gái Việt ở Malaysia khoe thân hình nóng bỏng 'đốt mắt’ người nhìn nhờ tập Gym

"Chia tay xong nghĩ bản thân mình phải thay đổi. Thay đổi để tìm người tốt hơn, người xứng đáng hơn", chị Hải chia sẻ ...

co gai 10x tu minh len thuc don giam 4kg can nang chi trong 7 ngay Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bằng những món salad dinh dưỡng

Chị Huyền Lê cho rằng, ăn salad với các thực phẩm ở dạng thô, không cần chế biến nhiều, từ đó, các dưỡng chất được ...

co gai 10x tu minh len thuc don giam 4kg can nang chi trong 7 ngay Bí quyết sống khỏe, đẹp mỗi ngày của người phụ nữ 37 tuổi tại Sài Gòn

Theo chị Hạnh Nguyên, không có mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nào hiệu quả và lâu dài bằng việc xây dựng một chế độ ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.