Cô gái trẻ bỏ nghề giáo viên, trở thành huấn luyện viên Gym nóng bỏng chỉ sau 1 năm rèn luyện

Ngày biết tin con gái bỏ nghề giáo viên để theo đuổi Gym, mẹ và họ hàng phản đối gay gắt nhưng Anh Túc không vì thế mà từ bỏ.
co gai tre bo nghe giao vien tro thanh huan luyen vien gym nong bong chi sau 1 nam ren luyen Nữ Vlogger hướng dẫn bài tập nhằm phát triển cơ một cách tối ưu
co gai tre bo nghe giao vien tro thanh huan luyen vien gym nong bong chi sau 1 nam ren luyen Tập luyện như thế nào để có vòng 3 'đốt mắt' người nhìn?

Huỳnh Vương Anh Túc, 23 tuổi, đang sống và làm việc tại Nha Trang. Cô gái trẻ được trang thehinh.com bầu chọn là 1 trong 10 HLV nữ tốt nhất hiện nay, đồng thời là 1 trong 5 học viên xuất sắc của lớp huấn luyện HLV thể hình của Liên đoàn thể hình Việt Nam năm 2017.

co gai tre bo nghe giao vien tro thanh huan luyen vien gym nong bong chi sau 1 nam ren luyen
Huỳnh Vương Anh Túc, 23 tuổi, đang sống và làm việc tại Nha Trang. (Ảnh NVCC).

Để đạt được thành công như ngày hôm nay, Túc đã trải qua những năm tháng sóng gió. Anh Túc nhớ lại, ngày còn nhỏ, cô sống với mẹ. Vì gia đình khó khăn, mẹ phải làm nhiều nghề như giúp việc, tạp vụ quán bar để có tiền nuôi Túc ăn học. "Mẹ đi sớm về muộn, nhiều lúc còn bị người ta sỉ nhục, coi thường khiến tôi đau lòng. Vì vậy ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã có một khao khát duy nhất là trở thành người thật mạnh mẽ, kiếm công việc có thật nhiều tiền để lo cho mẹ".

Khao khát kiếm nhiều tiền càng mạnh mẽ hơn khi Anh Túc phát hiện ra mẹ mắc phải căn bệnh ung thư vú. Để có tiền giúp mẹ chữa trị, Túc bỏ nghề giáo sau khi đã theo học 3 năm tại trường Sư Phạm để theo đuổi Gym một cách chuyên nghiệp.

Cô cho hay: "Bởi một phần đó là mong ước của mẹ chứ không phải ước mơ của tôi. Ngoài ra, tôi nhận thấy nghề sư phạm không cho tôi sự nổi tiếng nhanh chóng, kiếm được nhiều tiền lo cho mẹ nên tôi bỏ lại hết để theo Gym".

Ngày biết tin con gái bỏ nghề giáo viên, mẹ cô phản đối gay gắt. "Mẹ sợ tôi khổ, họ hàng nói tôi điên và không ai tin tôi cả", cô chia sẻ. Anh Túc lúc ấy nghe vậy thì chỉ biết im lặng, quyết định không thanh minh, cô chỉ cố gắng hơn người khác gấp 10 lần, chịu đau đớn hơn 10 lần để chứng minh: "Không có gì là không được, trừ khi bạn không dám làm".

Việc đầu tiên trên con đường trở thành một HLV chuyên nghiệp là thay đổi số đo cơ thể nhằm chinh phục các "Gymer", Anh Túc thực hiện tập một tuần 5 buổi, mỗi buổi khoảng 1 tiếng. Cô tập đủ các nhóm cơ, chú trọng vào mông và đùi. Ngoài luyện tập, Túc thực hiện ăn 4 - 5 bữa/ngày kèm bữa trước và sau tập.

Cô chú trọng vào các loại đồ tươi sống, ăn nhiều rau củ quả và dầu cá. Ngoài ra, uống nhiều nước để da đẹp và ngủ đủ 7 - 9h/ngày (bao gồm 30p - 1h ngủ trưa). Vừa tập luyện, Anh Túc vừa mượn tiền người quen để đi học lấy bằng HLV của Liên đoàn thể hình Việt Nam.

Khoảng hơn 3 tháng, số đo cơ thể của Anh Túc thay đổi. Cân nặng từ 39kg lên tới 45kg, cơ thể trở nên săn chắc, khoẻ mạnh, chiều cao còn tăng thêm 0,5cm và bắt đầu được nhiều người chú ý. Cũng sau đó khoảng 1 năm, Túc trở thành 1 trong 5 (cũng là học viên nữ duy nhất) nhận bằng xuất sắc sau khóa huấn luyện.

co gai tre bo nghe giao vien tro thanh huan luyen vien gym nong bong chi sau 1 nam ren luyen
Sự thay đổi của Anh Túc sau 3 tháng luyện tập. (Ảnh NVCC).

"Trên con đường trở thành 1 nữ HLV, tôi tiếp xúc với đủ các loại người, từ người đàng hoàng đến kẻ thiếu đứng đắn, những lời mời lả lơi bên cạnh các hợp đồng béo bở. Rồi cả những lần chấn thương trong tập luyện đầy đau đớn, nước mắt xen lẫn mồ hôi, bàn tay con gái mà toàn các vết chai.... nhưng tôi chưa bao giờ hối hận", Túc bày tỏ.

Cô gái trẻ cho rằng, chính nhờ sự dạy dỗ của mẹ đã giúp cô tránh xa những cám dỗ tầm thường ấy. Nhờ kiên trì cũng nỗ lực, những thành công đã đến với Anh Túc. Cô hào hứng: "Tôi tự kiếm đủ tiền để sở hữu một căn phòng riêng cho chính mình sống, mua được xe, mua laptop, ipad và có vốn kinh doanh".

co gai tre bo nghe giao vien tro thanh huan luyen vien gym nong bong chi sau 1 nam ren luyen
Anh Túc dù mang dáng vẻ dịu dàng...
co gai tre bo nghe giao vien tro thanh huan luyen vien gym nong bong chi sau 1 nam ren luyen
..hay sexy đều khiến không ít người ghen tỵ. (Ảnh NVCC).

Hiện tại cuộc sống đã đầy đủ hơn, bên cạnh việc training trực tiếp cho các "Gymer", Anh Túc còn dạy online và kinh doanh. Thu nhập trung bình mỗi tháng khoảng 50triệu/tháng. Tuy nhiên, người mẹ mà Anh Túc yêu thương, kính trọng đã không còn bên cạnh.

Cô trải lòng: "Có lẽ đây mới là điều tôi hối hận nhất vì chưa thể báo hiếu cho mẹ. Mẹ tôi mất đúng ngày sinh nhật tôi. Lúc khổ cực hai mẹ con làm gì cũng có nhau, cái gì cũng chia đôi. Giờ tôi đi làm có tiền rồi, cũng có tiếng rồi nhưng tôi thật sự cô độc. Tôi nhớ mẹ trong cả niềm đau, hạnh phúc, trong từng hơi thở và khoảnh khắc mà tôi trải qua".

Qua câu chuyện của mình, Anh Túc muốn dành lời khuyên cho những ai muốn theo đuổi Gym chân chính, đó là: "Thà cố gắng hết sức nhưng thất bại, còn hơn thất bại vì không cố gắng". Cô gái trẻ hi vọng mọi người sẽ tìm được động lực và sự kiên trì để phấn đấu, đạt được ước mơ.

co gai tre bo nghe giao vien tro thanh huan luyen vien gym nong bong chi sau 1 nam ren luyen Smoothie bowl: Thức uống vừa lạ vừa quen của người sống Healthy

Những thông tin hữu ích về Smoothie, thức uống tốt cho sức khỏe được chị Kim Chi chia sẻ.

co gai tre bo nghe giao vien tro thanh huan luyen vien gym nong bong chi sau 1 nam ren luyen Menu 5 ngày bổ dưỡng dành cho người bệnh đái tháo đường

Thực đơn lành mạnh với 1.500 calo không chỉ giúp giảm cân mà còn kiểm soát lượng đường trong máu.

co gai tre bo nghe giao vien tro thanh huan luyen vien gym nong bong chi sau 1 nam ren luyen Cân nặng không còn là vấn đề với chế độ ăn kiêng Atkins

Đây là chế độ ăn kiêng nhấn mạnh về việc tiêu thụ chất béo tốt và protein nhưng hạn chế tối đa carbonhydrat.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.