Colombia 'chơi chiêu', Venezuela liệu có chịu thua ở Hoa hậu Quốc tế 2017?

Hai nhan sắc nóng bỏng, tưởng chừng sinh ra là dành cho Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ bất ngờ "chạm trán" tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017 hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều thú vị.

Nhắc đến Venezuela hay gần đây là Philippines, người ta nghĩ ngay đến đất nước của những “chiến binh” mạnh mẽ trên đấu trường nhan sắc. Để có được vị trí và thành công như hiện tại, các quốc gia này đã nỗ lực rất nhiều trong việc tìm kiếm và đào tạo ra những “nữ hoàng sắc đẹp” thực thụ.

Một quốc gia được xem là “cường quốc hoa hậu” không đơn thuần chỉ thành công ở một cuộc thi cố định nào đó mà phải “bất khả chiến bại” ở các “mặt trận” khác. Tiêu biểu là Venezuela với 7 vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, 6 vương miện Hoa hậu Thế giới, 7 vương miện Hoa hậu Quốc tế, 2 vương miện Hoa hậu Trái đất cùng vô số lần được giải Á hậu và lọt top bán kết, Venezuela đã trở thành cái tên mà các đối thủ khác luôn phải dè chừng.

Ấn Độ và Mỹ ở thập niên trước cũng là “cường quốc hoa hậu” với những thành tích nổi trội, song trong những năm gần đây, 2 quốc gia này chưa thực sự giữ được phong độ của mình. Thay vào đó, Philippines – một quốc gia ở châu Á đang từng bước vươn lên và khẳng định vị trí của mình, kể từ sau năm 2010 bởi sự xuất hiện của hiện tượng nhan sắc Venus Raj.

colombia choi chieu venezuela lieu co chiu thua o hoa hau quoc te 2017
Venus Raj - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2010 - Á hậu 4 Miss Universe 2010 là người đã đưa Philippines trở lại với bản đồ sắc đẹp. (Ảnh: Missuniverse)

Với “tham vọng” trở thành “cường quốc hoa hậu” số 1, Philippines đã rất chịu khó đầu tư cho các người đẹp của mình khi “mang chuông đi đánh xứ người”. Và để trở thành cường quốc sắc đẹp, dĩ nhiên, không riêng gì Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, mà cả Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss International - Hoa hậu Quốc tế, thậm chí là Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia, Philippines đều có những chiến thuật bài bản đề mang vương miện về cho quốc gia mình.

Nói về “sách lược” để giành được chiến thắng, Venezuela là một trong những quốc gia đi đầu. Chỉ xét những năm gần đây, sau thành công liên tiếp ở Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2008 - 2009, quốc gia này chuyển sang chinh phục vương miện Miss World - Hoa hậu Thế giới và đã chiến thắng vào năm 2011. Sau đó, Venezuela lại quyết tâm giành tiếp vương miện Miss International - Hoa hậu Quốc tế vào năm 2015 khi cử Edymar Martinez đến với cuộc thi này.

Còn nhớ ở Miss Venezuela 2014, Edymar Martinez là người được fan mong chờ đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2015, nhưng cuối cùng, cô chỉ xếp thứ 2 và thi đấu ở Hoa hậu Quốc tế 2015. Với nhan sắc quá đỗi xinh đẹp cùng nhiều lợi thế hơn người, Edymar đã chiến thắng ngôi vị Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2015 và được nhiều người xem là 1 trong những Hoa hậu Quốc tế đẹp nhất lịch sử.

colombia choi chieu venezuela lieu co chiu thua o hoa hau quoc te 2017
Edymar Martinez trở thành Miss International 2015 và được xem là một trong những hoa hậu đẹp nhất lịch sử cuộc thi. (Ảnh: Missosology)
colombia choi chieu venezuela lieu co chiu thua o hoa hau quoc te 2017 Miss Universe 2017: Venezuela, Colombia hay Mexico đang chiếm lợi thế?
colombia choi chieu venezuela lieu co chiu thua o hoa hau quoc te 2017 Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2017 sẽ có vương miện sau sự cố trao nhầm?
colombia choi chieu venezuela lieu co chiu thua o hoa hau quoc te 2017 Tham gia nhiều cuộc thi: 'Trò chơi' may rủi của các người đẹp

Chiến thuật cử “gà mạnh” để giành vương miện ở cuộc thi lớn thứ 3 thế giới này nhằm nâng tầm thương hiệu của mình đã được nhiều quốc gia khen ngợi và học hỏi.

Năm 2016, Philippines đã chọn Kylie Verzosa thi Hoa hậu Quốc tế dù cô được kỳ vọng đến với Hoa hậu Hoàn vũ hơn, quyết định này cũng đã mang lại thành tích rực rỡ cho Philippines. Kylie trở thành Hoa hậu Quốc tế 2016 và nâng tổng số lần giành được vương miện của Philippines ở cuộc thi này lên 5, chỉ xếp sau Venezuela với con số là 7.

colombia choi chieu venezuela lieu co chiu thua o hoa hau quoc te 2017
Kylie Verzosa giúp Philippines có thêm chiếc vương miện Miss International thứ 5. (Ảnh: Bb. Pilipinas)

Năm nay, Colombia dường như cũng đang áp dụng chiến thuật này khi cử Vanessa Pulgarin Monsalve đến với Hoa hậu Quốc tế 2017. Trong quá trình tham gia Señorita Colombia, Vanessa Pulgarin luôn là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị Hoa hậu và được kỳ vọng đến Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ thi đấu, tiếp tục chuỗi thành tích vang dội 3 năm liền của Colombia ở đấu trường khốc liệt này. Thế nhưng, điều bất ngờ đã xảy ra khi Laura González Ospina mới là người chiến thắng, còn Vanessa Pulgarin xếp thứ 2 và sẽ thi đấu ở Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Sở hữu nhan sắc nóng bỏng, kỹ năng trình diễn “thần sầu”, vốn tiếng Anh lưu loát, Vanessa Pulgarin liệu có giúp Colombia giành được vương miện Hoa hậu Quốc tế thứ 4, nâng tổng số lần chiến thắng của mình lên để “cạnh tranh” với Philippines đang tạm thời dẫn trước?

colombia choi chieu venezuela lieu co chiu thua o hoa hau quoc te 2017
Liệu chiến thuật đưa "gà mạnh" Vanessa Pulgarin sang Miss International của Colombia có giúp quốc gia này giành vương miện thứ 4? (Ảnh: vnbeauties)

Con đường chinh phục vương miện của Vanessa Pulgarin sẽ dễ dàng hơn nếu như ở Hoa hậu Quốc tế năm nay không có sự xuất hiện của Rosangélica Piscitelli – đại diện cực mạnh đến từ Venezuela.

Cũng giống như trường hợp của Vanessa Pulgarin, Rosangélica Piscitelli được kỳ vọng sẽ đến Hoa hậu Hoàn vũ năm nay nhưng lại thất bại và cuối cùng trở thành đại diện Venezuela thi đấu ở Hoa hậu Quốc tế.

colombia choi chieu venezuela lieu co chiu thua o hoa hau quoc te 2017
Rosangélica Piscitelli là "chiến binh" của Venezuela tại Miss International 2017. (Ảnh: Missosology)

Hai nhan sắc nóng bỏng, tưởng chừng sinh ra là dành cho Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ bất ngờ "chạm trán" tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều thú vị. Liệu rằng Colombia có thành công với chiến thuật mới của mình hay Venezuela lại giành được vương miện, nâng tổng con số lên là 8? Cơ hội có đến với hai cường quốc sắc đẹp này không hay là sự trỗi dậy mạnh mẽ của các đối thủ khác? Tất cả sẽ có câu trả lời khi cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017 diễn ra ở đất nước mặt trời mọc.

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.