Con gái Michael Jackson xin lỗi vì làm tổn thương cộng đồng LGBT

Paris Jackson là gương mặt trang bìa số tháng 9 của tạp chí Harper's Bazaar Singapore. Tuy nhiên, hình ảnh này lại không làm hài lòng người hâm mộ thuộc cộng đồng LGBT.

Trên trang Gay Star News, Jamie Tabberer, tác giả của một bài viết đã công khai chỉ trích con gái Michael Jackson, bởi cô là người lưỡng tính nhưng lại xuất hiện trên bìa tạp chí ở quốc gia áp dụng mức án từ 2 năm tù đối với công dân có khuynh hướng tình dục đồng tính.

con gai michael jackson xin loi vi lam ton thuong cong dong lgbt
Paris Jackson gây tranh cãi vì là gương mặt trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar Singapore số tháng 9.

Trước sự việc, diễn viên 20 tuổi chính thức lên tiếng. Trên Twitter, cô viết: "Tôi thực sự không biết, tôi xin lỗi. Tôi rất biết ơn về cơ hội này và sẽ xóa bài đăng ngay bây giờ".

"Tôi không muốn bị nói là đạo đức giả hay làm tổn thương bất cứ ai. Và sự ủng hộ của tôi đối với cộng đồng LGBT luôn được ưu tiên trước thời trang. Một lần nữa, tôi xin lỗi", cô nói thêm.

Trước khi Jackson xóa dòng trạng thái, dân mạng đã kịp để lại những bình luận phản đối. Trên thực tế, rất ít người ủng hộ, bảo vệ cô. Họ đã đứng về phía Jamie Tabberer và nêu quan điểm chống lại Jackson.

Con gái Michael Jackson từng coi mình là một thành viên của cộng đồng LGBT. Khi trả lời phỏng vấn tờ Rolling Stone, cô tiết lộ bản thân được nuôi nấng trong gia đình rất cởi mở. "Tôi chưa bao giờ giữ bí mật về xu hướng tính dục của mình", cô nói.

Paris Michael Katherine Jackson sinh năm 1998. Cô là diễn viên, người mẫu, ca sĩ và nhà hoạt động người Mỹ. Chân dài 20 tuổi là con thứ 2 và là con gái duy nhất của "ông vua nhạc pop" Michael Jackson và bà Debbie Rowe.

Trong quá khứ, cô từng hẹn hò cựu thiên thần Victoria’s Secret Cara Delavingne. Lần cuối người hâm mộ nhìn thấy hai người đẹp xuất hiện cùng nhau là hồi tháng 3. "Họ nhận ra rằng không sẵn sàng để đưa mối quan hệ phát triển hơn nữa nên đã quyết định dừng lại", tờ The Sun cho biết.

con gai michael jackson xin loi vi lam ton thuong cong dong lgbt
Trong quá khứ, Paris Jackson có thời gian hẹn hò siêu mẫu Cara Delavingne.

Paris Jackson là cô bé có cá tính nổi loạn từng chịu cú sốc tâm lý lớn khi cha ruột qua đời. Trước khi hẹn hò đồng tính, cô yêu nam diễn viên Trevor Donovan gấp đôi số tuổi của mình và có vô số mối tình ngắn ngủi khác.

XEM THÊM

con gai michael jackson xin loi vi lam ton thuong cong dong lgbt Chuyện tình cặp đồng tính nam 9X: 'Chỉ yêu thôi thì chưa đủ để chung thủy với nhau'

Chuyện tình của cặp đồng tính nam Võ Văn Tú và Huỳnh Tuấn Kiệt đủ giản dị để trân trọng khoảnh khắc lãng mạn, đủ ...

con gai michael jackson xin loi vi lam ton thuong cong dong lgbt 10 cặp vợ chồng đồng tính chứng minh khoảng cách tuổi tác không quan trọng

Tờ Hornet đã lập danh sách 10 cặp vợ chồng đồng tính nổi tiếng có khoảng cách tuổi lớn nhất thế giới.

con gai michael jackson xin loi vi lam ton thuong cong dong lgbt Có tìm được tình yêu qua ứng dụng hẹn hò dành cho người đồng tính hay không?

Một số người cho rằng không thể tìm được tình yêu thông qua ứng dụng hẹn hò cho người đồng tính. Vậy thực hư chuyện ...

con gai michael jackson xin loi vi lam ton thuong cong dong lgbt Những hình ảnh đầy cảm xúc tại Quảng Ninh Pride 2018

Diễn ra vào đúng thời điểm bão số 4 đổ bộ nhưng Quảng Ninh Pride 2018 vẫn đưa người tham gia trải qua đủ các ...

con gai michael jackson xin loi vi lam ton thuong cong dong lgbt Trọng tài chuyển giới đầu tiên của bóng đá thế giới từng uống thuốc ngủ tự tử

Cuộc hành trình tìm lại chính mình của trọng tài chuyển giới Lucy Clark không hề dễ dàng.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Một tập đoàn Đài Loan với 30 doanh nghiệp vệ tinh dự báo sắp kéo về KCN Châu Đức, vừa trả trước cho SZC gần 400 tỷ đồng
Quý III vừa qua, SZC đã nhận 359 tỷ đồng tiền thuê đất từ Electronic Tripod. Theo ước tính của BSC, có 30 doanh nghiệp phụ trợ theo Tập đoàn Tripod cũng có nhu cầu thuê đất tại KCN Châu Đức. Nhờ đó, SZC có thể sẽ cho thuê thêm 30 - 40 ha đất trong 2 năm tới.