Công ty Boeing đang theo dõi sát vụ máy bay Indonesia gặp nạn

Boeing đã nhận được tin về vụ tại nạn máy bay Boeing 737 MAX 8 của hãng hàng không Indonesia Lion Air và đang "theo dõi sát" tình hình.
cong ty boeing dang theo doi sat vu may bay indonesia gap nan
Máy bay Boeing 737-800 của Hãng hàng không Lion Air tại sân bay Mutiara Sis Al Jufri ở Palu, Indonesia ngày 10/10.

Reuters đưa tin công ty sản xuất máy bay Boeing cho hay hãng này đã nhận được tin về vụ tai nạn máy bay Boeing 737 MAX 8 của hãng hàng không Indonesia Lion Air và đang "theo dõi sát" tình hình.

Cơ quan tìm kiếm cứu hộ Indonesia cho biết máy bay trên chở 188 người đã rơi xuống vùng biển ngoài khơi đảo Java của nước này.

Theo một nguồn tin, máy bay Boeing 737 MAX 8 thực hiện lộ trình từ thủ đô Jakarta đến Pangkakpinang đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu vào lúc 6 giờ 33 sáng cùng ngày, chỉ 13 phút sau khi cất cánh từ sân bay ở Jakarta.

Trước đó như đã thông tin, báo Bưu điện Jakarta và trang mạng Thời báo Eo biển, chiếc máy bay chở khách Boeing 737 MAX 8 số hiệu JT-610 của Hãng hàng không khởi hành từ Sân bay Quốc tế Jakarta đi Pangkal Pinang trên đảo Sumatra đã gặp nạn và rơi xuống biển.

Quan chức Indonesia cho biết chuyến bay JT-610 cất cánh từ Sân bay Quốc tế Jakarta lúc 6h20 (giờ địa phương) và mất liên lạc 13 phút sau đó. Theo lịch trình bay, máy bay này sẽ tới Pangkal Pinang lúc 7h20.

Nhà chức trách Indonesia cho hay chiếc máy bay đã rơi xuống vùng biển ngoài khơi Tây Java. Hiện chưa rõ có bao nhiêu hành khách trên máy bay.

cong ty boeing dang theo doi sat vu may bay indonesia gap nan Vụ máy bay của Chủ tịch CLB Leicester phát nổ: Ông chủ Thái Lan giàu có cỡ nào?

Như thường lệ sau trận đấu giữa Leicester và West Ham, ông chủ người Thái Lan của Leicester là Vichai Srivaddhanaprabha lại lên máy bay ...

cong ty boeing dang theo doi sat vu may bay indonesia gap nan Máy bay ở Indonesia chở 188 hành khách lao xuống biển

Ngày 29/10, giới chức Indonesia cho biết một máy bay chở khách thuộc Hãng hàng không Lion Air của nước này đã gặp tai nạn ...

cong ty boeing dang theo doi sat vu may bay indonesia gap nan Hình ảnh 5 nạn nhân thiệt mạng vụ máy bay của Chủ tịch Leicester City rơi

Danh tính 5 nạn nhân vụ máy bay của Chủ tịch CLB Leicester City rơi bên ngoài sân vận động King Power vừa được công ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.