Cục NTBD đã có động thái trước sự việc của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Chiều 9/1, Cục NTBD đã có buổi gặp đại diện đơn vị xin phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 tại Philipines.
cuc ntbd da co dong thai truoc su viec cua hoa hau le au ngan anh Những đối thủ 'nặng kí' của Lê Âu Ngân Anh tại Hoa hậu Liên lục địa 2018

Sự việc Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh đang trở thành tâm điểm chú ý khi bị Cục Nghệ thuật biểu diễn từ chối cấp phép cho đi thi Miss Intercontinental 2018 (diễn ra từ ngày 8-27/1/2019 tại Philippines).

Trước đó, ngày 3/12, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới nộp hồ sơ xin Cục NTBD cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu liên lục địa (Miss Intercontinental 2018).

cuc ntbd da co dong thai truoc su viec cua hoa hau le au ngan anh
Lê Âu Ngân Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương năm 2017.

Tuy nhiên, Cục từ chối cấp phép với lý do đưa ra là người đẹp đã vi phạm quy chế thi cuộc thi "Hoa hậu Đại Dương 2017". Cục đã yêu cầu ban tổ chức hủy bỏ kết quả cuộc thi đối với Lê Âu Ngân Anh nhưng ban tổ chức không thực hiện. Do vậy, Cục NTBD không có căn cứ để chấp nhận hồ sơ của Lê Âu Ngân Anh.

Phản đối hành động này, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới đã làm hồ sơ khởi kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Cục NTBD) ra Tòa. Đại diện của Ngân Anh nhấn mạnh lý do khởi kiện bởi Cục làm sai luật khi không cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế.

cuc ntbd da co dong thai truoc su viec cua hoa hau le au ngan anh
Chánh Văn phòng kiêm Người phát ngôn của Bộ VHTTDL, ông Nguyễn Thái Bình đã giải đáp những câu hỏi xung quanh sự việc giữa Lê Âu Ngân Anh và Cục NTBD trong buổi họp báo.

Trước những thông tin Lê Âu Ngân Anh tuyên bố tiếp tục tham dự cuộc thi, Chánh Văn phòng kiêm Người phát ngôn của Bộ VHTTDL, ông Nguyễn Thái Bình đã trả lời trong buổi họp báo thường niên về Công tác văn hóa, thể thao và du lịch quý IV/2018 diễn ra vào chiều 9/1: "Chiều nay (9/1), Cục NTBD đã chính thức có buổi gặp với đơn vị xin cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental tại Philipines để giải thích về lý do không cấp phép cho Ngân Anh đi thi. Trước đó, Cục đã nhiều lần mời đại diện Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới nhưng phía công ty thường xuyên xin lùi thời gian hẹn gặp".

cuc ntbd da co dong thai truoc su viec cua hoa hau le au ngan anh
Lê Âu Ngân Anh chính thức lên đường sang Philippines tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 vào sáng 9/1.

Sáng nay, Lê Âu Ngân Anh đã chính thức lên đường sang Philippines để tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018. Xuất hiện với vẻ tươi tắn tại sân bay Tân Sân Nhất, Ngân Anh chia sẻ: "Tôi trân trọng những phân tích của giới làm luật đã giúp cho công chúng có thể hiểu và có cách đánh giá khách quan hơn trước sự việc của tôi. Tôi chỉ mong những ai chưa hiểu về các quy định hiện hành của pháp luật, những ai còn bị đám đông cuốn theo những cuộc “ném đá hội đồng” tôi trên mạng xã hội, hãy bình tĩnh và theo dõi và tìm hiểu trước khi có những động thái chỉ trích tôi”./.

cuc ntbd da co dong thai truoc su viec cua hoa hau le au ngan anh INFOGRAPHIC: Những màn đối đáp 'bá đạo' của Phi và An trong Chạy trốn thanh xuân

Trong phim Chạy trốn thanh xuân, An và Phi đã có những cuộc đối thoại vô cùng bá đạo, đưa khán giả từ bất ngờ ...

cuc ntbd da co dong thai truoc su viec cua hoa hau le au ngan anh 'Những cô gái trong thành phố' tập 7: Diễn viên Liên Tít tiết lộ tình tiết hấp dẫn

"Những tập tiếp theo của phim Những cô gái trong thành phố thật sự là bi kịch cuộc đời của Tơ, mọi người sẽ thấy ...

cuc ntbd da co dong thai truoc su viec cua hoa hau le au ngan anh Nàng dâu 'Gạo nếp gạo tẻ': Dù đỏng đảnh hay vị tha, cũng đều là Thúy Ngân rất cầu toàn

"Khó nhất là trong đoạn đường làm phim là Thuý Ngân phải giữ cho nhân vật của mình luôn nhận được sự quan tâm. Đó ...

cuc ntbd da co dong thai truoc su viec cua hoa hau le au ngan anh Những cô gái trong thành phố: Bộ ảnh 'tình bể bình' ngoài đời của Trúc - Mai

Nếu như trong 4 tập đầu của "Những cô gái trong thành phố", mối quan hệ của Trúc và Mai luôn căng thẳng nhưng ít ...

cuc ntbd da co dong thai truoc su viec cua hoa hau le au ngan anh Chạy trốn thanh xuân tập 14: Bà Mỹ nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Chạy trốn thanh xuân tập 14, nghe tin bà Mỹ phải nhập viện, An và Phi lập tức chạy vào bệnh viện thăm mẹ. An ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".