Những cô gái trong thành phố: Bộ ảnh 'tình bể bình' ngoài đời của Trúc - Mai

Nếu như trong 4 tập đầu của "Những cô gái trong thành phố", mối quan hệ của Trúc và Mai luôn căng thẳng nhưng ít ai biết bộ đôi Hoàng Mai Anh và Lương Thanh lại là hai chị em thân thiết ngoài đời. Cả hai đã có bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc vô cùng thân thiết.

Sau loạt phim truyền hình ăn khách như Sống chung với mẹ chồng, Cả một đời ân oán, đạo diễn, NSƯT Vũ Trường Khoa tiếp tục thể hiện sở trường của mình trong bộ phim tâm lý xã hội mang tên Những cô gái trong thành phố. Bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả yêu phim truyền hình cả nước.

Những tập đầu của Những cô gái trong thành phố đã khắc họa cuộc sống mưu sinh vất vả của 4 cô gái: Trúc (Mai Anh), Cúc (Thu Trang), Lan (Kim Oanh) và Mai (Lương Thanh). Mai được bạn trai - Tùng (Bình An) dẫn đến thuê nhà trọ - nơi Cúc, Trúc, Lan sinh sống. Nhưng vì có định kiến từ trước với Tùng sau va chạm ngoài chợ, Trúc luôn tỏ thái độ không thoải mái với Tùng và “không ưa” luôn cả Mai. Với cá tính thẳng thắn, bộc trực, Trúc luôn tìm cách làm khó Mai để Mai dọn đi nơi khác.

nhung co gai trong thanh pho bo anh tinh be binh ngoai doi cua truc mai
Trúc luôn thể hiện thái độ khi không ưa Mai

Mọi chuyện trở nên kịch tính hơn khi Tùng đến phòng trọ chơi với Mai, cặp đôi đã có những giây phút riêng tư và hôn nhau trong phòng trọ. Đúng lúc này, Trúc vừa đi về bắt gặp.

Nhận phải sự khó chịu ra mặt của Trúc, Mai cảm thấy ngượng ngùng, xa cách với những chị em trong trọ. Thêm phần muốn tiết kiệm tiền gửi về quê cùng với thái độ của Trúc, Mai từ chối ăn chung với mọi người, bỏ ra ngoài vào lúc mọi người ăn cơm và viện cớ đi công việc.

Được chọn vào vai Mai và Trúc với 2 cá tính trái ngược nhau trên phim nhưng ít ai biết, ngoài đời hai nữ diễn viên Mai Anh và Lương Thanh là cặp chị em “tình bể bình” với nhiều hình ảnh thân thiết được chia sẻ trên trang cá nhân.

nhung co gai trong thanh pho bo anh tinh be binh ngoai doi cua truc mai
nhung co gai trong thanh pho bo anh tinh be binh ngoai doi cua truc mai
Hai chị em có những khoảnh khắc rất thân thiết
nhung co gai trong thanh pho bo anh tinh be binh ngoai doi cua truc mai
Nếu như cô chị Hoàng Mai Anh từng ghi dấu ấn với các vai diễn trong phim Tình như vô hình, Trận đồ bát quái, Tết này ai đến xông nhà, Khi em đã lớn cùng với phong cách cá tính, mạnh mẽ thì Lương Thanh lại tỏa sáng bằng nét đẹp dịu dàng.
nhung co gai trong thanh pho bo anh tinh be binh ngoai doi cua truc mai
Ba năm trước, Lương Thanh từng trở thành người đứng đầu trong số 600 thí sinh dự thi vào khoa Diễn viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh, với số điểm chuyên môn là 16,8.
nhung co gai trong thanh pho bo anh tinh be binh ngoai doi cua truc mai
Hoàng Mai Anh chia sẻ về Lương Thanh: “Mình rất ấn tượng với cô bé Thanh. Dù đã hoạt động showbiz khá nhiều phim nhưng Lương Thanh vẫn cứ ngây thơ như “cô gái chưa 18”. Nhưng vào công việc thì rất tập trung và nghiêm túc. Mai Anh thấy Thanh có một khả năng diễn xuất cho vai chính diện rất hợp... nhanh lấy cảm xúc, nước mắt lúc nào cần rơi là bé căn được luôn. Điều đó không phải diễn viên nào cũng làm được".
nhung co gai trong thanh pho bo anh tinh be binh ngoai doi cua truc mai
"Lúc đầu mới làm phim này Mai Anh cũng có chút lo lắng vì hầu hết diễn viên là những nghệ sĩ trẻ. Nhưng khi hợp tác, tất cả diễn viên đã tạo nên cảm xúc rất gần gũi và giúp bạn diễn nhanh vào cảm xúc nhân vật, đặc biệt là Lương Thanh”, Hoàng Mai Anh tâm sự
nhung co gai trong thanh pho bo anh tinh be binh ngoai doi cua truc mai
Là hai diễn viên trẻ cả tuổi nghề và tuổi đời, cả Lương Thanh và Hoàng Mai Anh đều là những nghệ sĩ trẻ đang nỗ lực chinh phục khán giả bằng chính tài năng diễn xuất của mình. Với diễn xuất trong “Những cô gái trong thành phố” hai diễn viên trẻ được kì vọng sẽ có nhiều bứt phá hơn với những hóa thân trong các dự án phim sắp tới.
nhung co gai trong thanh pho bo anh tinh be binh ngoai doi cua truc mai Chạy trốn thanh xuân tập 14: Bà Mỹ nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Chạy trốn thanh xuân tập 14, nghe tin bà Mỹ phải nhập viện, An và Phi lập tức chạy vào bệnh viện thăm mẹ. An ...

nhung co gai trong thanh pho bo anh tinh be binh ngoai doi cua truc mai Chạy trốn thanh xuân tập 13: Vy bị đánh ghen hội đồng

Chạy trốn thanh xuân tập 13, Vy ngỡ rằng gặp được đại gia chung tình nhưng nào ngờ người đàn ông này đã có vị ...

nhung co gai trong thanh pho bo anh tinh be binh ngoai doi cua truc mai Nghệ sĩ Chí Trung sẽ tham gia Táo quân 2019?

Bức ảnh nghệ sĩ Chí Trung chụp cùng Xuân Bắc tại Đài truyền hình Việt Nam khiến khán giả thắc mắc liệu nam danh hài ...

nhung co gai trong thanh pho bo anh tinh be binh ngoai doi cua truc mai 'Những cô gái trong thành phố' tập 6: Quá lo sợ, Cúc quyết định nghỉ việc

"Những cô gái trong thành phố" tập 6 tiếp tục xoay quanh những biến cố xảy ra với Cúc và cuộc sống vất vả mưu sinh ...

nhung co gai trong thanh pho bo anh tinh be binh ngoai doi cua truc mai Những cô gái trong thành phố: Nhan sắc đời thực của 4 diễn viên chính

Khác với những tạo hình trên phim "Những cô gái trong thành phố" là những cô gái quê, cả 4 diễn viên Mai Anh, Kim ...

nhung co gai trong thanh pho bo anh tinh be binh ngoai doi cua truc mai Những cô gái trong thành phố tập 5: Cúc bị tên quản lý âm mưu hãm hiếp

Những cô gái trong thành phố tập 5 kể tiếp về những rắc rối của xóm trọ công nhân nghèo, nơi Cúc - Trúc - Mai ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.