Cựu sao Real Madrid trở thành cầu thủ đầu tiên phát hành... tiền ảo

Thay vì những loại hình kinh doanh thông thường như thời trang, bất động sản... ngôi sao từng thi đấu cho Real Madrid đã quyết định đầu tư vào một lĩnh vực hoàn toàn mới: tiền ảo.
cuu sao real madrid tro thanh cau thu dau tien phat hanh tien ao Trọng tài nhận tiền bán độ bị gạch tên khỏi World Cup 2018
cuu sao real madrid tro thanh cau thu dau tien phat hanh tien ao Đội bóng nào được 'tin tưởng' nhất World Cup 2018?
cuu sao real madrid tro thanh cau thu dau tien phat hanh tien ao Cách mạng World Cup 2018: Trọng tài được 'đuổi nguội' cầu thủ dù đã bỏ lỡ tình huống?
cuu sao real madrid tro thanh cau thu dau tien phat hanh tien ao Ramos có thể tái đấu Salah tại World Cup 2018

Cụ thể, ngôi sao đang được Real Madrid cho Bayern mượn và hoàn toàn có thể bán đứt, James Rodriguez đã quyết định phát hành đồng tiền ảo của riêng mình, dự kiến thử nghiệm và nhân rộng dịp World Cup 2018 tới đây.

Đồng tiền JR10 sẽ được đưa ra thị trường ngày 12 tháng Sáu. Ngôi sao tấn công người Colombia đã gửi đi thông điệp này thông qua công ty đối tác SelfSell của ông chủ Yuan Li, tại BlockShow 2018, Berlin.

Đây sẽ là đồng tiền ảo đầu tiên được chịu trách nhiệm phát hành và quản lý bởi một cầu thủ bóng đá.

cuu sao real madrid tro thanh cau thu dau tien phat hanh tien ao
James ký hợp đồng với đối tác tài chính

James chia sẻ: "Giờ đây, tôi đã lấn sang một lĩnh vực mới, mang đến cho mọi người một James Rodriguez mới."

Mối liên hệ của tiền vệ người Colombia với giới tài chính dường như thiết lập là để thành công. Bằng chứng là lô hàng chuẩn bị mở bán đầu tiên đã hết chỉ... 12 giây sau khi xuất hiện trên thị trường hôm Chủ nhật vừa rồi.

SelfSell cũng gửi đi một thông cáo báo chí: "James Rodriguez đang có phong độ rất tốt, chắc chắn là một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới trong tương lai với lượng người hâm mộ đang tăng nhanh chóng.

cuu sao real madrid tro thanh cau thu dau tien phat hanh tien ao
Doanh thu của tiền vệ Colombia có thể tăng vọt nếu thể hiện tốt ở World Cup 2018

"Nhưng giống như những người nổi tiếng ở thập niên 80, James dự định sẽ tiến một bước dài ở mảng kỹ thuật số; không chỉ là kết nối qua các mạng xã hội mà còn tạo mối quan hệ với những người hâm mộ của mình. Đó là lí do anh ấy lựa chọn SelfSell để phát triển sự nghiệp xa hơn nữa."

Số 10 của Bayern Munich hiện đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho show diễn tại Nga mùa hè này. Đội trưởng đội tuyển Colombia được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở sân khấu lớn nhất hành tinh một lần nữa, giống như cách anh đã làm ở World Cup tại Brazil cách đây 4 năm.

Năm đó, James đưa đội tuyển Colombia lọt vào tới vòng tứ kết, lần đầu tiên trong lịch sử và nhận danh hiệu Vua phá lưới với 6 bàn thắng.

cuu sao real madrid tro thanh cau thu dau tien phat hanh tien ao NÓNG: Neymar đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2018

Neymar đang khiến các CĐV như "ngồi trên đống lửa" trước thềm World Cup 2018 khi mới đây, trong buổi tập trên sân của Tottenham, ...

cuu sao real madrid tro thanh cau thu dau tien phat hanh tien ao Trước thềm World Cup 2018: Messi tìm được 'Iniesta' trên tuyển Argentina

Trong trận giao hữu với đội bóng nhỏ bé Haiti sáng nay, chiến thắng của Argentina là điều được dự báo trước, nhưng với HLV ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.