Đã tìm được thí sinh chiến thắng giải phụ 'Best English Skill'

Dù không nằm trong hạng mục những giải thưởng chính thức nhưng giải "Best English Skill" được BTC công bố cho thấy được tầm nhìn khi hướng các thí sinh đến tiêu chuẩn quốc tế.

Trên fanpage Miss Universe Vietnam 2017 vào tối ngày 4/1 đã chính thức công bố kết quả giải phụ Best English Skill. Theo đó, với 52.045 phiếu bình chọn từ khán giả, thí sinh Nguyễn Phương Hoa mang SBD 240 xuất sắc giành chiến thắng.

Đứng ở vị trí thứ 2 Phương Hoa là Tiêu Ngọc Linh (SBD 349), Hoàng Lan (SBD 104) với lượng vote lần lượt là 44.746 và 8.267. Đây là giải phụ thuộc hệ thống social của cuộc thi, không ảnh hưởng đến kết quả đêm chung cuộc.

da tim duoc thi sinh chien thang giai phu best english skill

Nguyễn Phương Hoa sinh năm 1995, vừa tốt nghiệp loại giỏi ĐH Kinh tế TP.HCM. Cô từng 3 năm liền đạt học bổng trao đổi văn hóa của trường ĐH Kinh Tế, và cũng từng được đặt chân trải nghiệm ở các nước Singapore, Đài Loan và Nhật Bản. Phương Hoa cũng là Á Khôi của Đại học Kinh Tế TP. HCM năm 2015. Sau khi tốt nghiệp, Phương Hoa hoạt động với tư cách người mẫu tự do.

da tim duoc thi sinh chien thang giai phu best english skill
Phương Hoa sở hữu chiều cao 1,66 m, cùng số đo ba vòng 84 - 64 - 91.
da tim duoc thi sinh chien thang giai phu best english skill
Cô cũng thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Trung và nằm trong top thí sinh được khán giả kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao ở cuộc thi năm nay.

Chỉ còn 1 ngày nữa, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hoà. Trong đêm thi, 42 thí sinh sẽ trình diễn trang phục Áo dài trước khi chọn ra top 15 để trình diễn áo tắm. Ngay sau đó, Top 10 chung cuộc được công bố và tiếp tục thi trang phục dạ hội.

Từ đó, 5 thí sinh nổi trội được xướng tên cho vòng ứng xử để tìm ra Top 3 và bước vào vòng thi trả lời với cùng một nội dung câu hỏi. Từ đó, BGK sẽ tìm ra chủ nhân ngôi vị cao quý gồm: Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2.

Bên cạnh đó, các giải thưởng phụ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được trao trong đêm chung kết là Người đẹp Áo dài, Người đẹp Biển, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Thể thao Người đẹp Tài năng.

Năm nay cũng là năm đầu tiên mà Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 có phần thưởng là vương miện tiara dành cho hai Tân Á hậu với trị giá 1 tỷ đồng và 800 triệu đồng.

da tim duoc thi sinh chien thang giai phu best english skill Sau giải Best Face, Hoàng Thùy 'ẵm' tiếp danh hiệu Best Catwalk

Hoàng Thùy xuất sắc khi tiếp tục giành được danh hiệu Best Catwalk tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

da tim duoc thi sinh chien thang giai phu best english skill Hoàng Thùy, Mâu Thủy tranh giải Thí sinh có gương mặt đẹp nhất

Top 4 Best Face hiện tại của cuộc thi bao gồm Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Tuyết Trang và Ngọc Nữ.

chọn
Những khu đất có thể thu hồi để mở rộng Vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy
Dự án đầu tư cải tạo, mở rộng tuyến đường Vành đai 2 trên cao và dưới thấp đoạn từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy có tổng chiều dài gần 4 km với tổng mức đầu tư dự kiến 17.241 tỷ đồng.