Dân mạng ‘chia buồn’ với chàng trai Sing bị cô gái Việt lừa hàng trăm triệu

Vì yêu thương cô gái đến từ Việt Nam từ khi gặp gỡ nhau ở Singapore, chàng trai đã không tiếc tiền gửi cho cô gái khi cần nhưng rất tiếc, anh chàng đã dính quả lừa nặng.
dan mang chia buon voi chang trai sing bi co gai viet lua hang tram trieu Chàng trai khóc dưới mưa 3 tiếng sau khi bạn gái bỏ vì đi xe số?
dan mang chia buon voi chang trai sing bi co gai viet lua hang tram trieu Hôn nhân ấm êm với chàng trai Nhật của cô gái Việt lỡ một lần đò

Mới đây, chàng trai người Singapore có nick nam là Nigel.C đã lên tiếng chia sẻ với cộng đồng cư dân mạng Việt Nam về câu chuyện tình có một không hai của mình. Xưa nay, mọi người thường gặp những trường hợp các cô gái Việt thường bị các chàng trai ngoại quốc lừa cả tiền lẫn tình nhưng lần này lại khác, chàng trai Nidel vì yêu cô gái Việt nên đã không quản ngại vất vả, làm việc ngày đêm để kiếm tiền… đưa nàng về dinh.

dan mang chia buon voi chang trai sing bi co gai viet lua hang tram trieu
dan mang chia buon voi chang trai sing bi co gai viet lua hang tram trieu
Dòng trạng thái chàng trai Sing nhờ bạn người Việt Nam viết hộ tâm tư và câu chuyện của mình.

Tuy nhiên, cô gái Việt lại không màng đến hạnh phúc và tình yêu đích thực mà anh chàng này dành cho mình. Nigel vô cùng bất ngờ khi tiền mà mình dành dụm, “không mua sắm cho bản thân mình, chỉ tiết kiệm và đưa hết cho cô ấy” đã bị cô gái cầm tiền… cao chạy xa bay.

Đỉnh điểm của câu chuyện chính là khi cô gái viện lý do mẹ ốm để xin thêm tiền của chàng trai. Khi nhận được tiền cô đã gửi một bức ảnh lấy… tạm trên google. Chàng trai đã vô cùng thất vọng khi đặt quá nhiều tình cảm cho người yêu nhưng chỉ nhận lại được sự lừa lọc, dối trá.

dan mang chia buon voi chang trai sing bi co gai viet lua hang tram trieu
Cư dân mạng nhanh chóng bị thu hút bởi câu chuyện tiền - tình này.
dan mang chia buon voi chang trai sing bi co gai viet lua hang tram trieu
Cô gái Việt nhắn tin mượn tiền chàng trai Sing lần cuối cùng trước khi bị anh chàng phát hiện.
dan mang chia buon voi chang trai sing bi co gai viet lua hang tram trieu
Hai người đã có những giây phút tình cảm thắm thiết bên nhau.

Dòng trạng thái của chàng trai người Singapore đăng trên một diễn đàn của người Việt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận với gần 5000 lượt like và hàng trăm bình luận thông cảm, chia buồn với anh chàng đẹp trai.

Bạn Khánh Ly bình luận: “Bạn sẽ tìm được hạnh phúc mới, cố lên”; bạn Nguyễn Tâm lại đưa ra nhận xét: “Lòng dạ đàn bà khó đoán, tốt với ta hôm nay trở dạ với ta có thể ngay sau đó”…

Câu chuyện về “tình” và “tiền” luôn là vấn đề vô cùng nhạy cảm. Tình yêu có thể đi liền với tiền bạc hay không, đó lại là một câu chuyện khác. Nhưng khi nhận lời yêu nhau, khi có tình cảm với nhau cần hiểu rõ về người yêu của mình trước khi phải hối hận như anh chàng người Sing này.

dan mang chia buon voi chang trai sing bi co gai viet lua hang tram trieu Sang chảnh và nam tính trên MV, khó tin Uni5 có thể 'lầy' và nhắng nhít như vậy ngoài đời!

Buổi fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp của các chàng trai Uni5 khiến không ít người "giật mình" bởi sự đáng yêu, tăng động, "lầy ...

dan mang chia buon voi chang trai sing bi co gai viet lua hang tram trieu 3 năm, 10 vai diễn và những 'dấu ấn' chứng minh mối duyên màn ảnh của Hari Won

Dù xuất phát điểm là một ca sĩ nhưng Hari Won đã chứng minh sự đa năng khi hoàn thành tốt ở cả vai trò ...

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.