Dân mạng phấn khích với bà bầu ‘quẩy’ tưng bừng ở tuần 38 khi ở nhà chờ sinh

Chuẩn bị sinh con, chuẩn bị cho những ngày tháng ở cữ sắp tới, bà bầu Phương Anh luôn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ khi đang mang thai ở tuần 38.
dan mang phan khich voi ba bau quay tung bung o tuan 38 khi o nha cho sinh Bà bầu đột ngột bị viêm cơ tim khiến thai nhi tử vong
dan mang phan khich voi ba bau quay tung bung o tuan 38 khi o nha cho sinh Bà bầu rỉ ối bao lâu thì sinh?

Đoạn clip “quẩy tưng bừng” của bà bầu xinh đẹp Phương Anh (23 tuổi) nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các chị em phụ nữ. Bởi giai đoạn mang thai 9 tháng 10 ngày, đặc biệt là những ngày cuối thai kỳ vô cùng nặng nhọc và vất vả khi phải “vác” bụng bầu ngày một lớn hơn nhưng mọi người vẫn nhận thấy chị Phương Anh vui vẻ nhảy nhót rất sung ngay trong ngôi nhà của mình.

Xem clip quẩy tưng bừng của bà bầu Phương Anh:

Chị Phương Anh vừa tốt nghiệp trường Đại học ngoại ngữ và Đại học kinh tế. Hiện tại, dù đang mang thai nhưng chị vẫn đảm nhiệm vai trò chủ của chuỗi cửa hàng kinh doanh tại Hà Nội.

Chị Phương Anh cho biết: “Trong thai kì mình luôn tự tìm hiểu về chế độ ăn uống và cách tập luyện khoa học, chỉ kiêng những một vài món ăn như rau ngót, dứa, rau răm, ngải cứu và kiêng vận động mạnh trong 3 tháng đầu. Còn những tháng sau thì ăn những gì mình thích, làm những gì mình muôn và tập Gym cấp độ nhẹ hoặc Yoga suốt thai kì. Mình nghĩ rằng không nên kiêng khem quá nhiều, ăn gì cũng lo cũng sợ sẽ ảnh hưởng đến tâm lý”.

Cũng nhờ vào việc tập Gym nên dù tăng nhiều cân trong suốt thai kỳ nhưng chị Phương Anh vẫn giữ được sự nhanh nhẹn cùng vóc dáng thon thả, gọn gàng và săn chắc.

dan mang phan khich voi ba bau quay tung bung o tuan 38 khi o nha cho sinh
Bà bầu Phương Anh luôn giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái trước khi sinh con.

Bên cạnh việc ăn uống, bà bầu Phương Anh còn chú ý đến việc chăm sóc da khi mang thai. Chị chọn cách bôi kem trị rạn từ khi mới mang thai và may mắn rằng, trong suốt thai kỳ hcij không xuất hiện vết rạn nào dù tăng 24kg.

Chị chia sẻ thêm: “Da mình dưỡng thường xuyên: xông mặt, đắp mặt nạ, bôi colagen tươi. Đây là thời điểm mình phải dưỡng da nhiều nhất vì đây là giai đoạn thay đổi nội tiết tố, da sẽ sạm và dễ bị mọc mụn. Nhiều mẹ sợ ảnh hưởng đến bé không dám dùng gì cả nhưng nếu chọn sản phẩm chất lượng thì không ảnh hưởng đến con. Mẹ cũng cảm thấy thoải mái, tự tin, tâm trạng cũng vui vẻ hơn”.

Chia sẻ về đoạn clip vui tươi, nhí nhảnh nhảy nhót tưng bừng ngay ở những tuần cuối của thai kỳ, chị Phương Anh cho biết: “Mình rút ra kinh nghiệm là, tinh thần thoải mái, ăn uống đầy đủ, ăn những gì mình thích, vận động nhiều thì cả mẹ cả bé sẽ khỏe mạnh. Không phải cứ bầu là phải đi nhẹ nói khẽ cười duyên. Càng vận động nhiều càng tốt”.

dan mang phan khich voi ba bau quay tung bung o tuan 38 khi o nha cho sinh
Dù tăng 24kg nhưng chị Phương Anh vẫn gọn gàng.
dan mang phan khich voi ba bau quay tung bung o tuan 38 khi o nha cho sinh

Cũng nhờ việc vận động khá nhiều nên hầu hết trong suốt thai kỳ, chị Phương Anh không có những cơn đau lưng, thắt lưng hay eo hoặc những cơn đau gò tử cung. Chị Phương Anh cũng tâm sự: “Dù cho các mẹ xem video của mình xong nói: "Cười nốt đi gái ơi không sắp phải khóc rồi" . Trong thời gian ở cữ mình nghĩ mình sẽ không xuống cửa hàng nhưng vẫn có thể làm việc tại nhà. Khi mang thai thì mình đã đi học khá nhiều lớp về chăm con nhàn, mình cũng đã có những kĩ năng để bé tự đi ngủ, tự dậy ăn đúng giờ giấc”.

dan mang phan khich voi ba bau quay tung bung o tuan 38 khi o nha cho sinh
Chị luôn chăm sóc bản thân và làm đẹp trong thời gian bầu bí.
dan mang phan khich voi ba bau quay tung bung o tuan 38 khi o nha cho sinh
Với chị, tinh thần của mẹ luôn quan trọng và cần thiết giúp việc sinh con và nuôi con dễ dàng hơn.

Tinh thần của mẹ suốt thai kỳ là điều vô cùng quan trọng, bởi nếu mẹ vui, thoải mái sẽ giúp con sinh ra vui tươi, yêu đời, mẹ cũng tiết được nhiều sữa hơn sau sinh. Chuẩn bị tinh thần và tâm lý tốt nhất trước khi sinh như chị Phương Anh luôn là điều tuyệt vời mà mẹ có thể cố gắng và nên làm vì con.

dan mang phan khich voi ba bau quay tung bung o tuan 38 khi o nha cho sinh Mẹ bầu xinh đẹp rạng rỡ nhờ chăm sóc da và có chế độ ăn uống hợp lý

Chăm sóc làn da và cơ thể khi mang thai như thế nào để có được một vẻ đẹp tự tin và vóc dáng gọn ...

dan mang phan khich voi ba bau quay tung bung o tuan 38 khi o nha cho sinh Vụ bà bầu bị cấp nhầm thuốc phá thai: Gia đình đã nhận tiền hỗ trợ từ bệnh viện

Sản phụ bị nữ hộ sinh cho uống nhầm thuốc phá thai đã được Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi hỗ trợ và cho xuất ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.