Đang xét xử phúc thẩm bị cáo 77 tuổi dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu

Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy có hành vi dâm ô trẻ em nhiều lần ở Vũng Tàu đã kháng cáo sau khi khi kết án 3 năm tù qua phiên tòa xét xử sơ thẩm về tội Dâm ô trẻ em.
dang xet xu phuc tham bi cao 77 tuoi dam o tre em o vung tau
Bị cáo Thủy chống gậy đến tham dự phiên tòa. Ảnh: Bảo Bình.

Sáng 11/5, Tòa án Nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã mở phiên tòa xét xử phúc tẩm đối với bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ (77 tuổi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu) về tội Dâm ô trẻ em.

Bị kết án 3 năm tù về tội Dâm ô trẻ em trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, bị cáo Thuỷ (77 tuổi) đã làm đơn kháng cáo lên TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vì không đồng tình với bản án sơ thẩm, cho rằng mình bị oan.

Trước đó, trong đơn kháng cáo, bị cáo Thuỷ không phục kết quả khi toà án của phiên tòa sơ thẩm khi TAND TP. Vũng Tàu tuyên phạt Thủy 3 năm tù về tội Dâm ô với trẻ em.

Theo Luật sư bào chữa cho bị cáo Thuỷ, kết quả điều tra không đủ cơ sở để khép tội thân chủ tội Dâm ô trẻ em. Nhân chứng người nước ngoài trong vụ án không đủ tư cách làm nhân chứng trong vụ án.

“Chúng tôi sẽ cung cấp những chứng cứ mới trong phiên phúc thẩm để chứng minh thân chủ không có tội”, luật sư của bị cáo Thuỷ nói.

dang xet xu phuc tham bi cao 77 tuoi dam o tre em o vung tau
Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy trong phiên tòa xét xử phúc thẩm. Ảnh: Bảo Bình.

Ghi nhận của chúng tôi trong phiên tòa, không có sự tham dự của bị hại và các nhân chứng. “Chúng tôi đề nghị tạm hoãn phiên tòa, chờ bị hại đến”, luật sư bào chữa cho bị cáo Thủy nói.

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm 17/11/2017, bị cáo Thuỷ đã lớn tiếng kêu oan trước toà. Sau khi toà tuyên án 3 năm tù về tội Dâm ô với trẻ em thì bị cáo này hét lớn: Tôi phản đối, Tôi phản đối! Ngoài ra, bị cáo này cũng đòi tự thiêu trước sân toà khi chuẩn bị ra về (chưa có lệnh bắt giam).

Theo cáo trạng, Nguyễn Khắc Thuỷ ngụ ở ngụ chung cư Lakeside (phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu). Vào năm 2012, bé Th. (sinh năm 2002) xuống sân chung cư chơi thì gặp Thủy. Thủy tiếp cận cháu bé, dùng tay đưa vào trong quần áo của em để đụng chạm các bộ phận nhạy cảm. Sau đó, nạn nhân kể lại cho bà nội nghe. Người bà đã gặp Thủy bày tỏ sự bức xúc nhưng sợ ảnh hưởng tới cháu gái nên không dám tố cáo.

Một buổi tối tháng 4/2014, anh Tuấn dẫn con gái là bé D. xuống công viên khu chung cư chơi. Khi con gái chơi với bạn thì anh Tuấn ngồi gần đó. Lúc này, Thủy tiếp cận bé D. rồi thực hiện hành vi dâm ô. Thấy vậy, bạn của bé gái báo với anh Tuấn. Người cha chạy lại nói chuyện và đánh Thủy, gọi bảo vệ đến giải quyết thì Thủy lén bỏ đi.

Vào tháng sau, cháu A. đang ở trong phòng dựa lên thành cửa sổ với cháu Ng. (SN 2003) thì Thủy đến ôm Ng. khiến cháu bé bỏ chạy. Lúc này, Thủy tiếp cận cháu A. rồi giữ chặt thực hiện hành vi dâm ô.

Khoảng 17h ngày 19/6/2014, ông Vajay (quốc tịch Ấn Độ) cùng con trai (SN 2011) đi dạo trong công viên chung cư. Cả hai phát hiện Thủy dùng tay thực hiện hành vi dâm ô với bé Ng. (SN 2009).

Thấy có người, Thủy rút tay khỏi quần bé gái nhưng ông Vajay vẫn chụp hình làm bằng chứng rồi đi trình báo công an. Nhưng vì cảnh sát khu vực cho biết là không nhận ra danh tính nạn nhân nên công an phường không lập hồ sơ vụ việc.

Ngoài 4 trường hợp đã xác minh trên thì cơ quan này cũng nhận nhiều đơn tố cáo khác. Trong 4 vụ đã xác minh, cơ quan điều tra xác định đủ chứng cứ để buộc tội bị can tội dâm ô trẻ em trong 2 vụ. Đó là vụ xảy ra đối với bé D. và bé A., cơ quan điều tra xác định 2 vụ còn lại chưa đủ chứng cứ nên tách riêng ra để tiếp tục điều tra, làm rõ.

dang xet xu phuc tham bi cao 77 tuoi dam o tre em o vung tau Người đàn ông 77 tuổi dâm ô trẻ em ở Bà Rịa – Vũng Tàu cho rằng mình bị vu khống

Đứng trước vành móng ngựa với cáo buộc dâm ô với hàng loạt bé gái, người đàn ông 77 tuổi, đồng thời là nguyên giám ...

dang xet xu phuc tham bi cao 77 tuoi dam o tre em o vung tau Xử ông Nguyễn Khắc Thủy dâm ô trẻ em: Luật sư yêu cầu xử kín, hoãn tòa

Ông Nguyễn Khắc Thủy bị cáo buộc có hành vi dâm ô với nhiều trẻ em nói đau đầu, chóng mặt, không đủ sức khỏe ...

dang xet xu phuc tham bi cao 77 tuoi dam o tre em o vung tau Người đàn ông 77 tuổi dâm ô với trẻ em ở Bà Rịa – Vũng Tàu sắp hầu toà

TAND TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) sẽ mở phiên toà hình sự sơ thẩm, xét xử ông Nguyễn Khắc Thuỷ (77 ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.