'Đặt lên bàn cân' thành tích của 5 sao Việt được đề cử tại MAMA 2017

Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên và Chi Dân là 5 cái tên được đề cử cho giải thưởng Best Asian Artist In Vietnam tại MAMA.
dat len ban can thanh tich cua 5 sao viet duoc de cu tai mama 2017 Tóc Tiên sẽ mặc gì trong đêm diễn MAMA Premiere in Vietnam?
dat len ban can thanh tich cua 5 sao viet duoc de cu tai mama 2017 Nhìn lại 5 ca khúc làm nên tên tuổi giúp Chi Dân có mặt ở MAMA
dat len ban can thanh tich cua 5 sao viet duoc de cu tai mama 2017 Nhiều cơ hội để Sơn Tùng M-TP chiến thắng tại giải thưởng MAMA 2017

Đông Nhi

Từng đạt được giải thưởng MAMA vào năm 2015, năm nay, Đông Nhi tiếp tục xuất hiện trong đề cử do phong độ và sự hoạt động ổn định tại showbiz Việt. Nữ ca sĩ ghi dấu ấn bởi quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, nổi bật và những lần chinh chiến tại đấu trường quốc tế.

dat len ban can thanh tich cua 5 sao viet duoc de cu tai mama 2017
Ảnh: Báo giao thông

2016 và 2017 là 2 năm đánh dấu sự trưởng thành khá lớn từ Đông Nhi, khi cô nàng ngồi vào vị trí Huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2017The voice kids 2017. Mới đây, giọng ca Bad Boy còn là đại diện Việt Nam tham gia Asia Song Festival 2017 tại Busan, Hàn Quốc.

Sơn Tùng M-TP

Trong 5 đề cử có vẻ Sơn Tùng M-TP có nhiều thế mạnh nhất, 2017 là năm đánh dấu những chuỗi kỷ lục của nam ca sĩ gốc Thái Bình. 4 MV đạt 100 triệu lượt xem Em của ngày hôm qua, Lạc trôi, Nơi này có anh, Chúng ta không thuộc về nhau, đặc biệt Sơn Tùng còn là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nhận về nút vàng Youtube. Bên cạnh đó, anh chàng còn ra mắt tự truyện “Chạm tới giấc mơ”, chỉ sau 48h phát hành đã bán ra được hơn 10 ngàn bản. Những thành tích đó cũng có thể thấy được khoảng cách lớn về mặt thành tích so với những đại diện còn lại.

dat len ban can thanh tich cua 5 sao viet duoc de cu tai mama 2017
Ảnh: Báo lao động

Lợi thế lớn nhất của Sơn Tùng ở sân chơi MAMA này là anh chàng sở hữu một lượng fans đông đảo nhất nhì showbiz Việt, sẵn sàng kêu gọi vote cho thần tượng của mình trên mọi phương tiện. Tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng vẫn đang dẫn đầu và bỏ xa những đối thủ còn lại.

Soobin Hoàng Sơn

Soobin Hoàng Sơn được biết tới như một ca sĩ trẻ sở hữu hàng loạt những bài hit, nhất là Phía sau một cô gái được ra mắt vào năm 2016, đây là bản hit được chia sẻ, cover nhiều nhất vào thời điểm ấy. Hay Xin đừng lặng im liên tục nằm ở vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng Vpop trong nhiều tuần liền, đến thời điểm hiện tại, dù đã phát hành khá lâu nhưng ca khúc vẫn chưa hết sốt. Nhờ những bản hit đình đám, hiện anh chàng đang sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo.

dat len ban can thanh tich cua 5 sao viet duoc de cu tai mama 2017
Ảnh: Báo mới

2016 đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp khi Soobin Hoàng Sơn tham gia chương trình The Remix, thì 2017 như một bước chuyển mình khi anh chàng đảm nhận vai trò Huấn luyện viên The voice kids. Hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc và bền vững. Soobin Hoàng Sơn chính là điểm sáng cho giải MAMA 2017, hi vọng may mắn sẽ mỉm cười với giọng ca Phía sau một cô gái.

Tóc Tiên

2017 là năm đánh dấu sự thành công trong âm nhạc của Tóc Tiên khi cho ra mắt nhiều bản hit đình đám Em không là duy nhất, chỉ sau 48h phát hành, MV đã đạt hơn 2 triệu lượt xem, lên top 9 video thịnh hành ở Việt Nam, và tính đến thời điểm hiện tại, con số đó đã tăng lên hơn 44 triệu lượt xem. Hay ca khúc Tôi cô đơn quá cũng tạo nên cơn sốt chia sẻ trên mạng xã hội thời điểm ra mắt. Chưa dừng ở đó Tóc Tiên còn theo đuổi nhiều phong cách khác nhau, tạo nên sự đa dạng của một nghệ sĩ đẹp từ giọng hát đến hình ảnh.

dat len ban can thanh tich cua 5 sao viet duoc de cu tai mama 2017
Ảnh: Báo Lao động

Là một nữ nghệ sĩ luôn biết cách làm mới mình với nhiều dòng nhạc, phong cách âm nhạc cũng biến hóa đa đạng. Có thể nói, Tóc Tiên là cô nàng tắc kè hoa của MAMA lần này. Theo chương trình diễn ra vào tối nay (25/11) giọng ca Ngày mai không chỉ đến với tư cách tham dự vì được đề cử trong hạng mục Best Asian Artist In Vietnam mà còn trình diễn chung với các nghệ sĩ tên tuổi quốc tế và Việt Nam.

Chi Dân

Trong 5 cái tên Chi Dân có lẽ gây nên sự tò mò cũng như thắc mắc đối với khán giả nhiều nhất. Nhưng nhìn lại 2 năm vừa qua thì có thể hiểu được sau cái tên Chi Dân lại được nằm trong danh sách đề cử của MAMA với hạng mục “Nghệ sĩ xuất sắc nhất Châu Á tại Việt Nam”. Tính đến hiện tại, Chi Dân đã bỏ túi không ít ca khúc hit như Điều anh biết, Làm vợ anh nhé, 1 2 3 4, Thế giới thứ tư, Yêu từ phía xa…

dat len ban can thanh tich cua 5 sao viet duoc de cu tai mama 2017
Ảnh: Vietnamnet

Được mệnh danh là "ca sĩ ra bài nào hit bài đó", những MV Chi Dân ra mắt luôn sở hữu lượt view “khủng” mà không phải nghệ sĩ trẻ nào ở Việt Nam cũng làm được điều này. Bên cạnh đó giọng ca Điều anh biết có một lượng fans khá lớn và trải đều khắp mọi nơi trên cả nước, luôn sẵn sàng và dõi theo mọi hoạt động của Chi Dân, nhất là trong những việc bình chọn giải thưởng. Với những điều trên, Chi Dân là một trong những ứng viên sáng giá nằm trong danh sách đề cử "Nghệ sĩ xuất sắc nhất Châu Á tại Việt Nam" của giải MAMA 2017.

dat len ban can thanh tich cua 5 sao viet duoc de cu tai mama 2017 Bảo Kun 'Vì yêu mà đến': 'Thủy Phương là mẫu bạn gái mà mình thích nhưng...'

Sau khi được Thủy Phương tỏ tình trong "Vì yêu mà đến", Bảo Kun tâm sự: "Đây là một cô bé rất dễ thương và đáng ...

dat len ban can thanh tich cua 5 sao viet duoc de cu tai mama 2017 Lục Huy tiết lộ sự trùng hợp thú vị giữa vị trí trong Uni5 và cái tên debut

Lục Huy (thành viên Uni5) chia sẻ: "Sau khi kết thúc "Khởi đầu ước mơ" và có cơ hội gặp gỡ anh Ông Cao Thắng, ...

dat len ban can thanh tich cua 5 sao viet duoc de cu tai mama 2017 Cody (thành viên nhóm Uni5) hào hứng kể tật xấu của K.O

Cody (thành viên nhóm Uni5) chia sẻ: "Công ty đã có những định hướng trong tương lai cho nhóm và từng thành viên. Mỗi người ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.