Đặt những vật phạm phong thủy này dưới gầm giường, vận rủi ghé thăm thường xuyên

Vô tình đặt những vật cấm kị dưới đây ở gầm giường quá lâu, gia chủ ắt sẽ bị vận rủi ghé thăm thường xuyên, dẫn đến phong thủy sa sút, tài vận hao hụt. Đó là những đồ vật gì lại có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thế?
 
dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen
Trong phong thủy chiêu tài, giường ngủ là khởi nguồn của may mắn và tài lộc, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới kinh tế và tài chính của chủ nhân (Ảnh: Pinterest)

Trong phong thủy nhà ở, ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi trú ngụ của các thành viên trong gia đình, nó là nơi chốn đem lại bình yên và góp phần phát tài vượng vận cho chủ nhân. Đừng xem nhẹ tầm quan trọng của những chiếc giường, bởi lẽ, chúng là trọng tâm của mỗi căn nhà.

Theo lý thuyết khoa học thì 1/3 thời gian của con người vốn là ở trên giường, để nghỉ ngơi thư giãn, tái tạo sức lao động và cân bằng sinh lực. Trong phong thủy chiêu tài, giường ngủ còn là khởi nguồn của may mắn và tài lộc, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới kinh tế và tài chính của chủ nhân.

Chính vì thế giường ngủ ngoài yếu tố vững chắc, còn cần sự ổn định trong phong thủy. Tuyệt đối tránh để những đồ vật cấm kị này dưới gầm và xung quanh giường, nếu không sẽ bị vận rủi ghé thăm thường xuyên:

1. Kê đặt quá nhiều thiết bị điện tử sát giường

Phòng ngủ là nơi cần có luồng từ trường ổn định, đặc biệt đó phải là những trường khí tốt thì chủ nhân mới vượng vận tài lộc. Nhưng phòng ngủ đồng thời cũng là nơi có diện tích khá nhỏ hẹp nên không dễ bố trí đồ đạc.

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen
Các món đồ điện tử như tivi, máy tính, tủ lạnh... vừa có nhiệt lượng cao đồng thời lại dễ phát tán những bức xạ và từ trường hung hại khiến toàn bộ không gian trong phòng ngủ chịu ảnh hưởng không tốt (Ảnh: Yoka)

Với gia chủ là người đam mê công nghệ hoặc các căn phòng đi thuê, không phân phòng ngủ, phòng khách, hay ở hộ gia đình tam hoặc tứ đại đồng đường, mỗi phòng ngủ là một không gian riêng tư khép kín, thật khó tránh khỏi việc phòng ngủ biến thành nơi chứa quá nhiều đồ điện gia dụng và các đồ điện tử khác như tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy tính, loa đài...

Những món đồ này vừa có nhiệt lượng cao đồng thời lại dễ phát tán những bức xạ và từ trường hung hại khiến toàn bộ không gian trong phòng ngủ chịu ảnh hưởng không tốt.

Sinh sống lâu dài ở trong không gian nhỏ hẹp lại bí bức như vậy, ắt hẳn, gia chủ và các thành viên sẽ lợi bất cập hại, đặc biệt là dễ hao tổn sinh khí và suy giảm tài lộc. Nhẹ thì kinh doanh gián đoạn, nặng thì vận rủi ghé thăm thường xuyên, tài vận thiếu ổn định.

Muốn tốt nhất cho phong thủy chiêu tài và sức khỏe cả gia đình, tốt nhất chỉ nên để những vật phẩm tối cần thiết như giường ngủ, tủ đồ, giá kệ treo quần áo trong phòng ngủ. Không kê đặt những vật phẩm chứa từ trường quá mạnh nêu trên sát và ở dưới gầm giường, có như vậy tài lộc của các thành viên cùng chung sống sẽ càng dễ tăng trưởng.

2. Vứt quá nhiều đồ tạp nham dưới gầm giường

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen
Kê đặt, sử dụng quá nhiều đồ dùng tạp nham dưới gầm giường là hành động phạm vào cấm kị phong thủy chiêu tài (Ảnh: Pinterest)

Giường ngủ hiện đại có hai dạng truyền thống và tân tiến, với giường truyền thống sẽ không có ngăn kéo mà chỉ là khoảng không gian rộng và thấp, giường hiện đại được thiết kế có các ngăn, giá đẹp và đa năng để chứa, cất đồ.

Nhà có trẻ con, người già sinh sống hoặc các căn phòng đi thuê chật chội, thường các thành viên hay kê đặt, cất giấu các món đồ linh tinh, tạp nham dưới gầm giường vì đây là vị trí khuất mắt, kín và sâu nên tiện để trữ đồ.

Tuy nhiên, đó là hành động dại dột, phạm vào cấm kị phong thủy vì sẽ tạo ra những hung hại đáng sợ khiến người phải chịu hậu quả trực tiếp, không ai khác chính là gia chủ.

Tối kị để những món đồ như dao, kiếm, các dụng cụ đồ đạc kim loại sắc nhọn dưới gầm giường. Và tốt nhất kiêng không để các đồ điện gia dụng nhỏ dạng cầm tay như máy hút bụi, máy xay sinh tố… ở vị trí này.

Chúng sẽ tạo ra những từ trường bất lợi khiến các thành viên sinh hoạt trong phòng ngủ bị nhiễu loạn sinh khí, mất ngủ và tinh thần bất an. Khi giấc ngủ không được bảo đảm, tinh lực sa sút, tài vận của gia chủ cũng sẽ sụt giảm nghiêm trọng.

Tốt nhất, chỉ nên để quần áo, chăn màn… những vật mềm, mỏng, sau khi giặt giũ sạch sẽ, xếp đặt gọn gàng để trong ngăn kéo gầm giường. Những món đồ này được coi là vô hại và thật sự là không thể thiếu được trong gia đình, phòng ngủ.

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen
Tốt nhất, chỉ nên để quần áo, chăn màn… những vật mềm, mỏng, sau khi giặt giũ sạch sẽ, xếp đặt gọn gàng để trong ngăn kéo gầm giường (Ảnh: Yoka)
dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen
Nên lau chùi, quét dọn gầm giường sạch sẽ, gọn gàng dể tránh phát sinh nhiều trường khí tù túng, bất lợi (Ảnh: Sina)

3. Gầm giường phải luôn sạch sẽ, không được để bẩn thỉu bụi bặm

Khi lau chùi quét dọn phòng ngủ, ta nên chú ý lau chùi gầm giường sạch sẽ, không nên để tồn tại những góc chết ở sâu trong giường. Đặc biệt tránh để giường ở vị trí quá khuất, khó vệ sinh, vì càng lưu cữu quá nhiều giấy tờ, bụi bặm, rác thải bừa bộn thì phòng ngủ càng phát sinh nhiều trường khí tù túng, bất lợi.

Người sinh hoạt bên trong căn phòng không sạch sẽ này sẽ dễ bị các bệnh liên quan đến đường hô hấp và ảnh hưởng từ ám khí, nên đầu óc kém minh mẫn, làm việc và kinh doanh, xử lý mọi thứ thiếu chính xác dẫn đến tài vận sụt giảm triền miên.

4. Kị lắp giường kim loại trong phòng ngủ

Nhiều gia đình hiện đại thích mua sắm, lắp đặt giường ngủ bằng kim loại, đặc biệt phải kể tới inox, vì chất liệu giường này khá bền, lại gọn nhẹ, hợp với kiểu trang trí hiện đại, tối giản màu sắc.

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen
Giường ngủ bằng kim loại sẽ tạo ra nhiều ám khí trong không gian phòng ngủ, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và tài vận của các thành viên đang sinh sống (Ảnh: Yoka)

Tuy nhiên đứng từ góc độ phong thủy chiêu tài, giường ngủ bằng kim loại sẽ tạo ra nhiều ám khí trong không gian phòng ngủ, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và tài vận của các thành viên đang sinh sống.

Tối kị để dao, kiếm hoặc vật phẩm phong thủy sắc nhọn trong phòng ngủ kê đặt giường làm bằng inox, bởi chúng sẽ cùng lúc tạo ra những luồng từ trường hung hại, đặc biệt bất lợi cho kinh tế của gia chủ.

Màu sắc ga giường giúp chiêu tài vượng vận, kích thích phong thủy

Trong phòng ngủ, đừng bỏ qua phong thủy chiêu tài từ chính ga giường, vỏ gối. Những vật phẩm đơn giản này sẽ góp phần giúp gia chủ tiền tài dư dả, tài lộc rộn ràng vì chúng giúp điều hòa những luồng sinh khí hung hại và đem lại cảm giác thư giãn cho tất cả các thành viên trong gia đình.

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen
Người ngũ hành thuộc Mộc nên dùng ga giường màu xanh da trời hoặc xanh đậm (Ảnh: Pinterest)

1. Người ngũ hành thuộc Mộc nên dùng ga giường màu xanh da trời hoặc xanh đậm.

2. Người ngũ hành thuộc Hỏa nên dùng ga giường màu đỏ, tím.

3. Người ngũ hành thuộc Kim nên dùng ga giường màu trắng, ghi nhạt hoặc màu be.

4. Người ngũ hành thuộc Thủy nên dùng ga giường màu nâu sẫm hoặc xanh lam.

5. Người ngũ hành thuộc Thổ nên dùng ga giường màu vàng, cà phê.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen Tử vi tuần mới về tài chính của 12 cung hoàng đạo (10/9 - 16/9): Kim Ngưu 'rủng rỉnh', Sư Tử cần tiết kiệm

Tử vi tuần mới (10/9 - 16/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có cơ hội thăng tiến, tiền ...

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 con giáp (10/9 - 16/9): Tuổi Tý thăng hoa, tuổi Mùi cẩn thận 'mỗi người một nơi'

Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 con giáp (10/9 - 16/9) cho thấy tuổi Tý nhiều cơ hội hẹn hò lãng mạn, ...

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 cung hoàng đạo (10/9 - 16/9): Song Tử dỗi hờn, Ma Kết gặp hên

Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 cung hoàng đạo (10/9 - 16/9) cho thấy Song Tử dỗi hờn, Ma Kết có cơ ...

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bận rộn, Song Ngư tình cảm bế tắc

Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có sức khỏe ổn định, Xử Nữ khá bận rộn, trong ...

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Tuổi Tý may mắn, tuổi Dần thất bại

Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Tuần này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tuổi Tý một vài may mắn nho nhỏ, ...

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen Cách hóa giải vận hạn cho 3 con giáp đen đủi nhất Tết Trung thu

3 con giáp sau dưới đây theo dự đoán tử vi 12 con giáp là nhóm con giáp gặp vận hạn trong dịp Tết Trung ...

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen Dự đoán chuẩn xác vận mệnh 12 con giáp Tết Trung thu và tháng 8 âm lịch

Hãy cùng tìm hiểu xem tháng 8 âm lịch với ngày Tết Trung thu liệu sẽ có những điều may mắn và bất ngờ nào ...

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen Mẹo phong thủy khai vận tiền tài cho 12 con giáp dịp Tết Trung Thu

Dịp Tết Trung thu 2018, 12 con giáp nên chọn mặc quần áo theo phong thủy màu sắc nào để đem lại may mắn, tài ...

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen Danh sách quý nhân hộ mệnh của 12 con giáp dịp Tết Trung thu 2018

Câu nói “việc tốt không bằng vận khí tốt, vận khí tốt không bằng quý nhân tốt” đã phản ánh tầm quan trọng của quý ...

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen Kiêng kị phong thủy nhà nhà cần biết dịp Tết Trung Thu

Để đón mùa Tết Trung Thu đoàn viên an lành, hạnh phúc bên gia đình, chúng ta có thể tham khảo và tìm hiểu những ...

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen Nguồn gốc, ý nghĩa và phong tục truyền thống của Tết Trung thu cổ truyền

Rằm tháng tám âm lịch hàng năm, nhà nhà đều nô nức vui Tết Trung thu trong tâm trạng vui vẻ và hân hoan. Hãy ...

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen Gọi tên 4 cung hoàng đạo có nguồn tài chính đáng ghen tị rằm Trung Thu 2018

Còn chưa đầy một tháng nữa là tới rằm Trung thu, chắc chắn các chòm sao sẽ có những biến động và thay đổi nhất ...

dat nhung vat pham phong thuy nay duoi gam giuong van rui ghe tham thuong xuyen Điểm danh ba con giáp may mắn hết phần người khác dịp rằm Trung Thu

Cầm cự qua tháng 7 cô hồn, tới tháng 8 âm lịch và càng gần rằm Trung Thu, 3 con giáp sau càng có nhiều ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.