Đi chơi Tết Dương lịch ở đâu để trốn rét Hà Nội?

Vẫn có những địa điểm rất ấm áp giúp bạn trốn rét ở Hà Nội những ngày nghỉ Tết Dương lịch sắp tới. Hãy tham khảo nhanh những điểm đi chơi Tết Dương lịch ấm cúng và hứa hẹn nhiều niềm vui sau.

Thời tiết Hà Nội Tết Dương lịch 2019

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, đợt gió mùa đông bắc rất mạnh đang tăng cường xuống Việt Nam, gây ra đợt rét nhất mùa Đông Xuân 2018-2019.

Trong bốn ngày nghỉ Tết Dương lịch (29, 30, 31/12/2018 và mùng 1/1/219), hai ngày đầu có rét đậm, rét hại và mưa diện rộng. Những ngày tiếp theo nhiệt độ vẫn rất thấp nhưng trời khô hơn, chỉ vùng núi phía Bắc còn băng giá.

Cụ thể, từ đêm thứ sáu 28/12 gió mùa sẽ ảnh hưởng đến vùng núi phía Bắc. Sang thứ bảy 29/12, gió mùa tăng cường mạnh hơn và toàn bộ Bắc Bộ, một phần Bắc Trung Bộ trời chuyển rét, vùng núi trung du rét đậm, rét hại (nhiệt độ trung bình ngày lần lượt từ 15, 13 trở xuống).

Hà Nội ngày và đêm thứ bảy, chủ nhật sẽ có mưa rét, những ngày sau mưa giảm dần. Nhiệt độ thấp nhất dưới 10.

Trốn rét Hà Nội, Tết Dương lịch nên đi đâu chơi?

Người dân thủ đô Hà Nội sẽ đón Tết Dương lịch trong mưa rét dưới 10 độ C. Tuy nhiên vẫn có những gợi ý hay giúp bạn đón Tết Dương lịch trong không gian ấm cúng. Mời tham khảo những địa điểm thú vị sau.

Đi chơi ở các trung tâm thương mại

di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi
Các khu trung tâm thương mại là điểm đi chơi trốn rét lí tưởng ở Hà Nội.

Các trung tâm thương mại trong nhà sẽ là địa điểm chơi Tết Dương lịch lí tưởng trong tiết trời lạnh giá của Hà Nội. Các khu được xây dựng khép kín với đầy đủ dịch vụ vui chơi giải trí, các hoạt động phù hợp với mọi lứa tuổi, kèm theo dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống. Với các gia đình có con nhỏ, địa điểm vui chơi này có ưu điểm ấm áp, không gian rộng rãi, sẽ hạn chế được cảnh đông đúc chen lấn. Do vậy, trẻ nhỏ và người lớn sẽ không bị quá mệt sau buổi vui chơi.

Với các bạn trẻ, đây cũng là địa điểm chụp ảnh chào năm mới ngay trong trung tâm Hà Nội mà chẳng cần phải di chuyển xa. Ngay từ đầu tháng 12, các trung tâm thương mại lớn đã chuẩn bị đón Tết Dương lịch với không gian được trang trí ấn tượng. Các khu trung tâm thương mại thuộc Vincom luôn là lựa chọn hàng đầu nhờ quảng trường rộng lớn, có nhiều khu trang trí đẹp mắt để chụp ảnh như xứ sở thần tiên tuyệt đẹp, thế giới kẹo và kem tuyết với sắc hồng ngọt ngào hay cung điện vũ hội lộng lẫy đẹp như trời Âu.

di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi
Royal City trang hoàng lộng lẫy đón Giáng sinh và Tết Dương lịch 2019.

Ngoài Royal City, Times City, còn có nhiều lựa chọn khác thú vị như Lotte Center, Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Tràng Tiền Plaza. Đây đều là những địa điểm mang đậm không khí năm mới và có nhiều hoạt động chào đón năm mới ý nghĩa và độc đáo.

Đón năm mới tại quán cà phê ấm cúng

Một lựa chọn ít ồn ào và đông đúc hơn, đó là đón Tết Dương lịch ở những quán cà phê có không gian ấm cúng xung quanh Hà Nội.

AN’ Garden cafe & restaurant - 6 BT8 Hồ Văn Quán, Hà Đông: AN’ Garden cafe & restaurant vốn là địa điểm ưa thích của giới trẻ bởi không gian xanh mướt yên bình, tránh xa ồn ào và bụi bặm ở Hà Nội. Dịp Tết Dương lịch, nơi đây được trang trí thêm ấm cúng và thân thiện với du khách.

di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi
Set tiệc món Âu chào năm mới 2019 ở AN’ Garden Cafe. (Ảnh: AN’ Garden Cafe)

Ngoài ra, AN’ Garden Cafe hân hoan đón chào một mùa lễ hội an lành với ánh đèn lung linh, không gian ấm cúng và bầu không khí rộn ràng với sự ra mắt của Set Tiệc Món Âu chỉ 299K/người cực hấp dẫn. Với hơn 10 lựa chọn món ăn đặc sắc: Khai vị - Món chính - Tráng miệng, nơi đây là địa điểm đón năm mới lí tưởng cho các cặp đôi và cả gia đình có con nhỏ.

Camrabola - 103 Vạn Phúc, Ba Đình: Nếu thích không gian lãng mạn hơn, bạn có thể đến Camrabola. Đây là quán cà phê duy nhất tại Hà Nội gây ấn tượng bởi không gian cổ kính của nước Pháp. Năm mới của bạn sẽ tràn ngập bất ngờ khi được thưởng thức những bản nhạc cổ tiếng Pháp hấp dẫn và lãng mạn tại đây.

di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi
Không gian đậm chất lãng mạn ở Camrabola. (Ảnh: Camrabola)

Villa Des Fleurs - 42 Trần Phú, Ba Đình: Villa Des Fleurs sở hữu nhiều không gian lung linh tuyệt đẹp để thưởng thức trà, cà phê và nói những câu chuyện đầu năm mới. Có diện tích không quá rộng, nhưng chính điểm này lại khiến Villa Des Fleurs trở nên ấm cúng vào những ngày đông lạnh giá của Hà Nội.

di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi
Không gian nhỏ nhắn ấm cúng của Villa Des Fleurs.
di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi
Thường trà và ăn bánh ngọt chào năm mới 2019.

Cup of tea - Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ: Cup of tea có hai cơ sở, một ở Nguyễn Đình Thi, hai ở đường Nguyễn Khang - Cầu Giấy. Quán cà phê nổi tiếng với giới sành ăn tại Hà Nội với thực đơn đồ uống và bánh ngọt phong phú. Thực đơn yêu thích của khách ghé quán thường là những món trà hoa quả lạ miệng, bánh lava chocolate và nước ép trái cây nhiều vị bổ dưỡng. Không gian ở Cup of tea khá rộng rãi và nhiều cây xanh, thích hợp với những ai thích đón năm mới trong không khí yên tĩnh.

di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi
Cup of tea là một địa chỉ khá hay nếu bạn thích đón năm mới trong không gian yên tĩnh.

The Lissom Parlour Cafeteria & Bakery - 68 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm: Thêm một địa điểm đi chơi Tết Dương lịch cực kì mới lạ với không gian độc đáo mang nét tân cổ điển. Quán có nhiều không gian với các tông màu xanh, tím, trắng khác biệt. Nếu bạn là tín đồ của chụp ảnh, nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh tuyệt vời.

di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi
di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi

XEM THÊM

di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi Countdown 2019 - top 4 sự kiện chào đón năm mới được giới trẻ mong chờ nhất

Countdown Year End Party là sự kiện thường niên được tổ chức trên toàn thế giới. Cùng điểm danh top 4 lễ hội đếm ngược ...

di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi Countdown 2019 - lễ hội đếm ngược ở TP HCM có gì hấp dẫn?

Đại tiệc Âm nhạc và Ánh sáng Countdown 2019 sắp diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ ở TP HCM vào đêm giao thừa ...

di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi Xem Countdown 2019 ở đâu thú vị?

Đại tiệc Âm nhạc và Ánh Sáng Countdown 2019 được tổ chức tại rất nhiều địa điểm trên cả nước, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi ...

di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi Địa điểm chính thức diễn ra Đại tiệc Âm Nhạc và Ánh Sáng Countdown 2019

Countdown Party luôn là bữa đại tiệc được mong chờ nhất trước thềm năm mới với những màn trình diễn đỉnh cao cùng hàng loạt ...

di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi Chào năm mới 2019 với những điểm chụp ảnh Tết đẹp nhất ở TP HCM

Một năm nữa lại sắp qua đi. Và không còn lúc nào thích hợp hơn thời điểm hiện tại để cùng bạn bè, người thân ...

di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi Chúc mừng năm mới với top 20 lời chúc Tết Dương lịch hay và ý nghĩa nhất

Cùng hô vang chúc mừng năm mới 2019 và gửi đến người thân yêu những lời chúc Tết Dương lịch hay và ý nghĩa nhất.

di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi Đón chào năm mới 2019 với những điểm chơi Tết Dương lịch vui ở Hà Nội

Tết Dương lịch ở Hà Nội cũng có hàng tá trải nghiệm hay dành cho bạn đón năm mới 2019 thật vui vẻ, ấm áp.

di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi Chơi Tết dương lịch ở TP HCM: Những điểm đến hứa hẹn vừa vui vừa tiết kiệm

Tết Dương lịch 2019 nếu bạn vẫn chưa biết đi chơi ở đâu, có thể tham khảo những điểm đến hứa hẹn vừa vui và ...

di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi Chơi gì ở Đà Nẵng dịp Tết Dương lịch 2019?

Để chào đón năm mới 2019, Đà Nẵng là một trong những thành phố "chịu chơi" nhất tại Việt Nam khi tổ chức rất nhiều hoạt ...

di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi Những món quà tặng Tết Dương lịch 2019 độc đáo và ý nghĩa

Tết Dương lịch đang cận kề, đây không chỉ là dịp để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau mà còn là ...

di choi tet duong lich o dau de tron ret ha noi Tết Dương lịch đi đâu: Gợi ý 5 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội dành cho gia đình có con nhỏ

Dựa trên những tiêu chí về chất lượng dịch vụ, khoảng cách và sự thuận tiện thì 5 khu nghỉ dưỡng dưới đây cực phù ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.