Diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời sau 2 năm chống chọi căn bệnh tai biến

Người nhà nam diễn viên cho biết, cơn đột quỵ khiến Nguyễn Hoàng rơi bào tình trạng hôn mê và không thể qua khỏi vào khuya ngày 17/11.

Vào tối khuya ngày 17/11, gia đình của nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã cho biết, anh đã qua đời vào lúc 22h20 sau 2 năm chống chọi với căn bệnh tai biến dẫn đến bại liệt. Em trai của Nguyễn Hoàng là Nguyễn Nam chia sẻ một phần lý do khiến anh mất do phổi quá yếu, không thể hồi phục được. Nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp bàng hoàng với khi nhận tin từ phía gia đình ngay trong đêm.

dien vien nguyen hoang qua doi sau 2 nam chong choi can benh tai bien
Hình ảnh về Nguyễn Hoàng những ngày cuối đời khi phải chống chọi tại nhà. Sức khoẻ anh yếu dần trước khi qua đời do viêm phổi không phục hồi. (Ảnh: Thiên Chương)

Vào tháng 11/2015, Nguyễn Hoàng rơi vào trạng thái hôn mê sâu sau khi mổ tai biến mạch máu não. Cơn đột quỵ khiến anh bị liệt nửa người, không thể nói chuyện và sinh hoạt bình thường, mọi cử động của anh đều cần sự trợ giúp từ người thân. Sau đó, nam diễn viên được đưa về quê Long An để gia định tiện chăm sóc. Dù được tập vật lý trị liệu và thuốc men nhưng sức khỏe anh kém dần, khớp háng bị hóa thạch không thể trị. Theo bác sĩ cho biết, do thời gian nằm trên giường quá lâu, lại không tập luyện, máu huyết diễn viên không lưu thông khiến một phần cơ thể bị vôi hóa.

Hồi tháng 5, nam diễn viên một lần nữa được đưa từ Long An về TP HCM để điều trị viêm phổi, tuy nhiên sau một thời gian điều trị, bệnh trạng của anh không phục hồi nên được các bác sĩ cho về quê. Từ đó đến nay tại căn nhà 82 Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Tân An (Long An), Nguyễn Hoàng chỉ nằm bất động, thường xuyên nhắm mắt, thở thoi thóp, mỗi ngày được bơm sữa hai lần qua ống.

dien vien nguyen hoang qua doi sau 2 nam chong choi can benh tai bien
Nguyễn Hoàng nổi tiếng sau vai diễn đại uý tình báo trong phim "Bông hồng trà".
dien vien nguyen hoang qua doi sau 2 nam chong choi can benh tai bien
Hình ảnh về Nguyễn Hoàng thời điểm còn khoẻ mạnh.

Diễn viên Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, quê ở Tân An, Long An. Anh từng là phóng viên mảng thể thao của báo Long An trước khi theo nghiệp diễn xuất từ năm 1991. Anh tham gia đóng cả vai phản diện lẫn chính diện, trong đó một số vai gây ấn tượng như bác sĩ Tâm (Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (Nợ đời), thiếu tá Phước (Trái đắng), công tử Albert Tú ( Đất và lửa), đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường (Bông hồng trà).

dien vien nguyen hoang qua doi sau 2 nam chong choi can benh tai bien Chị ruột diễn viên Nguyễn Hoàng: 'Em tôi có thể ra đi bất cứ lúc nào'

Gia đình diễn viên Nguyễn Hoàng vừa có những chia sẻ với truyền thông về tình trạng sức khỏe hiện tại của anh.

dien vien nguyen hoang qua doi sau 2 nam chong choi can benh tai bien Diễn viên Nguyễn Hoàng: Ngày cuối đời nằm chờ vợ đợi con

“Nguyễn Hoàng yếu lắm rồi, bác sĩ trả về vì không còn khả năng chữa trị, sự sống chỉ còn được tính bằng ngày...”- tin ...

dien vien nguyen hoang qua doi sau 2 nam chong choi can benh tai bien Diễn viên Nguyễn Hoàng nguy kịch, bệnh viện trả về nhà

Bác sĩ cho biết thể trạng của nam diễn viên Nguyễn Hoàng khó cải thiện nên cho về nhà.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.