Diễn viên Phanh Lee: 'Tôi vẫn còn yêu cuộc sống độc thân lắm!'

Chia sẻ về chuyện hôn nhân, nữ diễn viên Phanh Lee cho hay: "Chỉ khi nào thật sự sẵn sàng, thật sự muốn và quan trọng là đúng người thì lúc đó tôi mới kết hôn".
dien vien phanh lee toi van con yeu cuoc song doc than lam 'Đi trốn' cùng Phanh Lee đến những điểm checkin đẹp nhất Đà Lạt
dien vien phanh lee toi van con yeu cuoc song doc than lam Phanh Lee: 'Tình yêu thì không có đúng – sai, có chăng chỉ là sự lựa chọn...'

Cái tên Phanh Lee (Lê Phương Anh) hiện không còn xa lạ đối với khán giả yêu phim Việt Nam. Vốn đam mê với diễn xuất, Phanh Lee từ một cô sinh viên tốt nghiệp ngành Mỹ thuật của Đại học Sân khấu Điện ảnh quyết định trở thành một diễn viên tài năng.

Từ vai diễn đầu tiên trong bộ phim Trái tim có nắng cho đến hiện tại, Phanh Lee được đánh giá rất cao bởi lối diễn xuất tự nhiên, chân thực nhưng cũng rất sống động. Tuy nhiên vai diễn Kim trong phim Ghét thì yêu thôi mới khiến khán giả nhớ đến Phanh Lee nhiều hơn so với các dự án điện ảnh trước đây của cô.

dien vien phanh lee toi van con yeu cuoc song doc than lam
Diễn viên Phanh Lee

- Trở lại với phần 2 của bộ phim “Ghét thì yêu thôi” mang tên “Yêu thì ghét thôi”, tính cách nhân vật Kim đã có sự thay đổi như thế nào?

Vẫn là cô Kim với tính cách mạnh mẽ và thẳng thắn như ở “Ghét thì yêu thôi” vậy. Những sự thay đến từ những sóng gió trong cuộc sống tác động khiến Kim trưởng thành hơn. Cũng giống như trong cuộc sống ngoài đời của chúng ta vậy. Khi vấp ngã, chúng ta thường mạnh mẽ và sâu lắng hơn.

- So với phần 1 chắc hẳn việc đóng cặp với diễn viên Đình Tú không còn gây khó khăn cho chị, đặc biệt là những cảnh nóng?

Đúng vậy, tôi yêu nhân vật Kim tới mức tôi luôn coi Du là chồng của mình.

- Có rất nhiều diễn viên dù là lâu năm trong nghề nhưng cũng chưa từng đóng cảnh nóng. Điều gì đã khiến chị nhận lời và thực hiện tốt những phân cảnh như vậy?

Vì tôi là diễn viên và với một diễn viên thì khi nhận một vai diễn phải có trách nhiệm hoàn thành nó một cách tốt nhất. Trong phim, Kim và Du là vợ chồng. Mà đã là vợ chồng trẻ thì làm sao thiếu được cảnh nóng. Đạo diễn Trịnh Lê Phong luôn cố gắng để mang những điều thật nhất vào trong phim. Để khi khán giả xem phim sẽ luôn thấy hình ảnh mình trong đó. Thử nghĩ xem, nếu một cặp vợ chồng trẻ mới cưới mà thiếu những đoạn ân thì thật là vô lý phải không?

dien vien phanh lee toi van con yeu cuoc song doc than lam
Chia sẻ về những cảnh nóng trong phim, Phanh Lee bày tỏ quan điểm chuyện ân ái với các cặp vợ chồng trẻ là điều bình thường. Hơn nữa, là một diễn viên, cô phải có trách nhiệm hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất

- Cuối cùng nhân vật Kim trong phim cũng đã có cuộc sống hôn nhân mà cô luôn mong chờ, vậy còn với Phanh Lee ngoài đời thì sao? Chị đã nghĩ đến chuyện lên xe hoa chưa?

Sắp tới, tôi vẫn muốn dành thời gian cho công việc nhiều hơn. Còn việc kết hôn thì tôi nghĩ sau này cũng chưa muộn.

- Hôn nhân không phải lúc nào cũng hạnh phúc, ắt hẳn sẽ có những sóng gió nhất định. Những xung đột trong hôn nhân có khiến cho chị sợ kết hôn?

Sợ chứ! Chính vì sợ và chưa sẵn sàng đối mặt với nó nên tôi vẫn yêu cuộc sống độc thân lắm. Chỉ khi nào thật sự sẵn sàng, thật sự muốn và quan trọng là đúng người thì lúc đó tôi mới kết hôn.

dien vien phanh lee toi van con yeu cuoc song doc than lam
“Nếu ngoài đời, tôi gặp một người như Du, chỉ cần tôi thấy yêu, tôi sẽ cùng người đó vượt qua tất cả”

- Một người đàn ông như thế nào sẽ khiến chị tin tưởng để làm bạn đời? Ngoài đời, chị có sẵn sàng cưới một người như Du – thất nghiệp, không lo được cho bản thân?

Tôi thích một người đàn ông mang cho tôi cảm giác an toàn và tin tưởng. Người như vậy mới khiến tôi thấy xứng đáng để dành tình cảm. Nhân vật Du là người có nhiều điểm tốt. Du yêu vợ, biết phấn đấu, chỉ là chưa gặp may mắn. Nếu ngoài đời, tôi gặp một người như Du, chỉ cần tôi thấy yêu, tôi sẽ cùng người đó vượt qua tất cả.

- Chuyện “người thứ ba” giờ đây luôn là chủ đề được quan tâm, Phanh Lee đã bao giờ bị người khác xen vào mối quan hệ của mình chưa?

Rồi đó! Lúc đó, tôi chọn cách ra đi. Vì tôi cảm thấy bản thân mình xứng đáng để gặp được người tốt hơn là người đã lừa dối mình.

dien vien phanh lee toi van con yeu cuoc song doc than lam
Phanh Lee chia sẻ cô đã từng bị người thứ 3 xen vào mối quan hệ và cô chọn cách ra đi.

- Người thứ 3 thường đổ lỗi cho hai chữ “vì yêu”, vì yêu người đó quá nên không thể không tiến đến, Phanh Lee thấy họ đáng thương hay đáng trách?

Họ vừa đáng thương, vừa đáng trách. Tình yêu vốn dĩ không có lỗi nhưng nếu lấy điều đó làm lý do để tiến tới một cách bất chấp và mù quáng thì không nên. Con người hơn nhau ở lý trí mà. Ở trong trường hợp này, dùng lý trí sẽ giúp bản thân người thứ 3 đó bớt đau khổ hơn. Đó chính là cách tự biết yêu lấy bản thân mình trước khi muốn yêu người khác.

Cảm ơn những chia sẻ của Phanh Lee!

dien vien phanh lee toi van con yeu cuoc song doc than lam Cuộc đời và những tác phẩm ấn tượng của đạo diễn Phạm Đông Hồng

Ông Phạm Đông Hồng từng làm đạo diễn nhiều phim hài phát sóng mỗi mùa Tết như Râu Quặp, Thầy dởm, đặc biệt là seris ...

dien vien phanh lee toi van con yeu cuoc song doc than lam Đạo diễn Phạm Đông Hồng đột ngột qua đời ở tuổi 63

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, đạo diễn Phạm Đông Hồng vừa đột ngột qua đời ở tuổi 63 sau một cơn đột ...

dien vien phanh lee toi van con yeu cuoc song doc than lam Tin tức sao Việt 14/9: Những tình tiết xoay quanh chuyện Kiều Minh Tuấn công khai tình cảm với An Nguy

Tin tức sao Việt 14/9: Cát Phượng có phản ứng bất ngờ sau khi Kiều Minh Tuấn thừa nhận tình yêu với An Nguy. Lộ ...

dien vien phanh lee toi van con yeu cuoc song doc than lam Tin tức sao Việt 13/9: Dương Cẩm Lynh tìm thấy bình yên sau li hôn, tên 4 nghệ sĩ nam tham gia Sao nhập ngũ mùa 7

Tin tức sao Việt 13/9: Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh cho biết cô đã lấy lại được sự bình yên sau chuyện buồn tình cảm. ...

dien vien phanh lee toi van con yeu cuoc song doc than lam 4 nam nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ mùa 7 gồm những ai?

4 nhân vật trải nghiệm Sao nhập ngũ mùa 7 gồm Ưng Đại Vệ, TIM (Trần Nguyên Cát Vũ), Châu Khải Phong (Lê Minh Thuận) ...

dien vien phanh lee toi van con yeu cuoc song doc than lam Tin tức sao Việt 12/9: Top 43 Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe dáng nóng bỏng, Mối tình đẹp của Dương Cẩm Lynh và Anh Khoa

Tin tức sao Việt 12/9: Top 43 Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe dáng nóng bỏng bên ca sĩ Will trong MV “Thiên đường là em”. Dương Cẩm ...

chọn
Phiên đấu giá đất huyện ven Hà Nội ế khách
Huyện Phúc Thọ chỉ bán được một lô đất, với giá gần 67 triệu đồng mỗi m2 tại phiên đấu giá mới đây.