Diễn viên Song Ngư 'Tháng năm rực rỡ' : 'Ai cũng bảo chị Khổng Tú Quỳnh quá điệu!'

Nữ diễn viên xinh đẹp Song Ngư, người thủ vai "đại ca" của nhóm "Lôi Báo" trong "Tháng năm rực rỡ" đã có những chia sẻ xoay quanh bộ phim cũng như cuộc sống hiện tại của mình.
dien vien song ngu thang nam ruc ro ai cung bao chi khong tu quynh qua dieu 'Tháng năm rực rỡ' được truyền thông Hàn Quốc quan tâm
dien vien song ngu thang nam ruc ro ai cung bao chi khong tu quynh qua dieu Vì sao phim 'Tháng năm rực rỡ' hút khán giả ngay từ khi mới ra mắt?
dien vien song ngu thang nam ruc ro ai cung bao chi khong tu quynh qua dieu Hoàng Oanh: 'Tôi từng bị hủy vai vì không được tin tưởng'

- Chào Song Ngư, bạn có thể chia sẻ cơ duyên nào đã giúp bạn vào vai Xuân Lan trong Tháng Năm Rực Rỡ?

Hoàn toàn không có cơ duyên nào cả. Tôi cũng như bao diễn viên khác, được mời đến để thử vai, và Xuân Lan chính là nhân vật mà tôi đã được chọn trong Tháng Năm Rực Rỡ.

- Sau khi ra mắt, bộ phim đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả, bạn cảm thấy như thế nào?

Trong quá trình quay phim tôi thấy đoàn có nhiều bạn nữ quá, không biết khán giả có nhớ tới mình không (cười). Tuy nhiên đến khi bộ phim nhận được phản hồi tốt từ người xem, tôi đã ngay lập tức thực hiện một bộ hình mới mang phong cách "Tháng năm rực rỡ", vì tôi là người có cảm xúc đi đôi với hành động.

Nếu vui tôi sẽ làm một điều gì đó thật đáng nhớ, thanh xuân của chúng ta ai cũng cần phải lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất mà.

dien vien song ngu thang nam ruc ro ai cung bao chi khong tu quynh qua dieu
Song Ngư cảm thấy rất vui vì vai diễn của mình được nhiều người đón nhận

- Bạn có thể chia sẻ một chút về vai diễn của mình trong bộ phim Tháng Năm Rực Rỡ được không?

Nhân vật của tôi tên Xuân Lan, là một cô gái cầm đầu một “băng nhóm” đối chọi lại với những thành viên của "Ngựa Hoang". Nhìn chung, Lan là một cô gái láu cá, thích ra vẻ nhưng khi đụng đến chuyện thiệt hơn thì cô nàng lại hiện nguyên hình là một thỏ đế chính hiệu.

Sau khi công chiếu, rất nhiều những bình luận hài hước của khán giả khiến tôi vô cùng thích thú, vì mọi người đã nhớ tới mình mặc dù chỉ là một vai phụ trong phim.

dien vien song ngu thang nam ruc ro ai cung bao chi khong tu quynh qua dieu
Song Ngư trong vai Xuân Lan, trưởng nhóm Lôi Báo trong "Tháng năm rực rỡ"

- Song Ngư đã gặp những khó khăn nào khi hóa thân vào nhân vật Xuân Lan?

Vì lấy bối cảnh quay phim ở trên Đà Lạt nên nhiều khi tôi cũng phải “vắt chân lên cổ” để kịp với lịch của đoàn. Có những đợt quay rơi đúng vào ngày tôi phải làm việc ở Tp.HCM đến tối muộn, sau đó bắt xe đi Đà Lạt ngay trong đêm.

Sáng đến nơi là lại tất bật chuẩn bị trang điểm, làm tóc rồi ngay lập tức vào bối cảnh liền. Hôm đó đúng nghĩa là hơn 30 tiếng tôi không được ngủ, mà còn phải đi xe với không khí lạnh ở Đà Lạt. Mặc dù mệt mỏi nhưng tôi vẫn cố gắng hết mình để không ảnh hưởng đến công việc chung của mọi người.

dien vien song ngu thang nam ruc ro ai cung bao chi khong tu quynh qua dieu
Ở ngoài đời, Song Ngư luôn chọn cách đối mặt với vấn đề thay vì chạy trốn

- Ở ngoài đời, tính cách của Song Ngư như thế nào?

Chắc hẳn nhiều khán giả sẽ bất ngờ, nhưng ở ngoài cuộc sống thường nhật, tôi là một người khá ít nói. Nếu trong Tháng Năm Rực Rỡ, Xuân Lan là kẻ hay chạy trốn khi cuộc chiến bắt đầu thì Song Ngư lại là tuýp người thích sự đối mặt.

Với những vấn đề trong cuộc sống, tôi muốn đối diện và xử lý cho xong, bản thân là một người ghét sự chần chừ và hứa hẹn. Tôi thích hành động và việc làm hơn là lời nói.

- Thời gian vừa qua, khán giả hầu như chỉ thấy Song Ngư xuất hiện trong các dự án phim Sitcom hoặc các chương trình truyền hình thực tế, sự trở lại với điện ảnh lần này có phải là một cú hích mạnh mẽ trong sự nghiệp của bạn?

Hồi tháng 6 năm ngoái tôi cũng có ra một phim điện ảnh về chủ đề ấu dâm là SOS Sói Trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Tôi quay phim sitcom và truyền hình thực tế mục đích là chờ đợi cơ hội để được làm phim điện ảnh đó.

Hoàn thành những mục đích nhỏ để duy trì và đầu tư cho mục đích lớn hơn. Điện ảnh luôn là ưu tiên của mình trong công việc của tôi.

dien vien song ngu thang nam ruc ro ai cung bao chi khong tu quynh qua dieu

- Tuy là một vai diễn phụ trong phim, nhưng bạn cũng có khá nhiều đất diễn, đây phải chăng là một sự ưu ái đặc biệt mà đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dành cho bạn?

Tôi nghĩ đây là do định mệnh rồi. (cười lớn)

Thực ra mỗi vai diễn đều mang hình bóng về sự cố gắng của tôi. Mặc dù thế, sau khi xem lại phim đến lần thứ ba với vai trò như một khán giả, tôi vẫn cảm thấy tiếc nuối vì biết rằng bản thân có thể làm tốt hơn nữa.

Nói về đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, anh ấy là một người khá thú vị, mặc dù đây là lần đầu tiên được làm việc với anh. Hôm trước tôi có đọc được dòng chia sẻ của anh Dũng trên trang cá nhân, rằng anh có ấn tượng rất tốt với nhóm Lôi Báo cũng như việc tôi xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đoàn làm phim, điều này khiến bản thân tôi cảm thấy rất vui mừng. Nếu mọi người nghĩ rằng anh Dũng ưu ái tôi thì chắc phải hỏi trực tiếp anh ấy rồi.

dien vien song ngu thang nam ruc ro ai cung bao chi khong tu quynh qua dieu
Song Ngư luôn cố gắng tạo ấn tượng thật tốt với mỗi vai diễn, để khán giả biết đến mình nhiều hơn

- Trong bộ phim, Song Ngư cảm thấy ấn tượng với bạn diễn nào nhất?

Tôi có ấn tượng tốt với chị Khổng Tú Quỳnh. Khi bộ phim ra mắt, khán giả nhận xét là chị ấy quá điệu, nhưng ở ngoài thì Quỳnh là một người vô cùng đáng yêu và chân thành. Tôi cảm thấy có điều gì đó rất dễ chịu và an toàn khi tiếp xúc với chị.

- Nếu được lựa chọn một lần nữa, bạn muốn thử sức với vai diễn nào khác trong Tháng năm rực rỡ không?

Tôi muốn thử vào vai Mỹ Dung. Nhân vật đó cá tính và bất cần, có phần giống với tôi ở ngoài đời nên tôi muốn thử.

Bên cạnh đó, tôi cũng muốn diễn lại vai Xuân Lan nữa, vì tôi biết bản thân mình có thể làm tốt hơn so với phiên bản đã được công chiếu ngoài rạp phim.

dien vien song ngu thang nam ruc ro ai cung bao chi khong tu quynh qua dieu
Song Ngư luôn trong trạng thái sẵn sàng cho bất kỳ dự án mới nào trong năm 2018

- Sau Tháng năm rực rỡ, Song Ngư đã chuẩn bị kế hoạch gì cho năm 2018 chưa?

Bản thân tôi cũng đang rất tò mò không biết một năm 2018 của mình sẽ ra sao. Tuy nhiên, tôi luôn trong trạng thái sẵn sàng trước bất kỳ tình huống nào xảy ra.

Về phần công việc thì tôi đã có ekip của mình lo rồi. Còn trong cuộc hành trình riêng cho năm mới, tôi cũng đã chuẩn bị cho mình được vài cuốn sách rồi đấy.

Hãy đừng hỏi "Song Ngư" về ngày mai – chòm sao này thích sự ngẫu hứng và tự do, dẫu có kế hoạch thì tôi cũng sẽ giấu kín cho riêng mình.

- Cám ơn Song ngư về những chia sẻ!

dien vien song ngu thang nam ruc ro ai cung bao chi khong tu quynh qua dieu Vừa ra Tết, bản đồ Vpop đã bị thống trị bởi những bản nhạc phim siêu ấn tượng này
chọn
Lãi sau thuế Văn Phú giảm 76%, dòng tiền kinh doanh âm hơn 500 tỷ đồng
Do doanh thu bất động sản sụt giảm, lãi sau thuế nửa đầu năm của Văn Phú đạt 97 tỷ đồng, giảm 76% so với cùng kỳ. Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh âm gần 527 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ dương 55 tỷ đồng.