Diễn viên Thuỳ Anh: 'Dừng việc ước ao, hãy bắt đầu hành động' nếu bạn muốn mình khỏe đẹp hơn!

Diễn viên trẻ Thuỳ Anh đã có những chia sẻ về phương pháp tập luyện cũng như cách chăm sóc cơ thể giúp cô theo đuổi hình tượng sexy hiện tại.
dien vien thuy anh dung viec uoc ao hay bat dau hanh dong neu ban muon minh khoe dep hon Thùy Anh hấp dẫn nhờ tập tạ
dien vien thuy anh dung viec uoc ao hay bat dau hanh dong neu ban muon minh khoe dep hon Mẹ Hà Thành tiết lộ thực đơn giảm cân với thịt gà cho chị em tự tin diện bikini đón hè

dien vien thuy anh dung viec uoc ao hay bat dau hanh dong neu ban muon minh khoe dep hon

Nguyễn Thuỳ Anh (sinh năm 1995) được khán giá biết đến với vai trò là một diễn viên, người mẫu thế hệ trẻ nhiều triển vọng. Chạm ngõ nghệ thuật từ năm 14 tuổi, đến nay Thuỳ Anh đã trở thành một cô gái quyến rũ và cá tính. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Thuỳ Anh về bí quyết sở hữu thân hình "đồng hồ cát" hiện tại của cô.

Bắt đầu từ khi nào Thuỳ Anh quyết định theo đuổi hình tượng sexy, cá tính. Nguyên nhân khiến bạn quyết định thay đổi bản thân?

Thùy Anh đã theo đuổi phong cách sexy khỏe khoắn từ 4 năm trước rồi. Đối với mình thì một vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính pha đôi chút quyến rũ sẽ ấn tượng hơn.

Thùy Anh cũng hay theo dõi các phong cách và thời trang của nước ngoài, đặc biệt là các bạn mẫu có phong cách truyền cảm hứng đến phần lớn giới trẻ Mỹ như Kylie – Kendall Jenner, Gigi,.. nên mình cũng phần nào bị ảnh hưởng đến suy nghĩ của bản thân. Mình theo đuổi phong cách của họ không chỉ về thời trang mà còn phải về hình thể nên mình đã phải dành ra một khoảng thời gian tập luyện dài để cơ thể khoẻ mạnh và có sự săn chắc.

dien vien thuy anh dung viec uoc ao hay bat dau hanh dong neu ban muon minh khoe dep hon

Là một người trẻ năng động, cú chuyển mình của Thuỳ Anh có phải là “tuyên ngôn về sắc đẹp” mà bạn muốn xây dựng cho riêng mình?

Thuỳ Anh nghĩ rằng mỗi người sẽ có một quan điểm, một gout thời trang và ai cũng muốn mình nổi bật giữa đám đông. Mình cũng muốn khẳng định phong cách cá nhân và cá tính của riêng mình để khi mọi người nhắc đến Thùy Anh, là họ nhớ đến đúng cá tính của mình.

dien vien thuy anh dung viec uoc ao hay bat dau hanh dong neu ban muon minh khoe dep hon

Để sở hữu được vóc dáng quyến rũ và một hình thể đẹp như hiện tại, Thuỳ Anh đã xây dựng chế độ tập luyện cho bản thân như thế nào?

Tất nhiên, để có thể đạt được những gì đặt ra từ đầu thì mình đã phải dành một khoảng thời gian khá dài, mình bắt đầu đi tập gym từ 5 năm trước, bên cạnh đó mình có học thêm nhảy, pole dance, Cardio… để có thể đan xen và giúp mình đạt được mục đích nhanh nhất.

Mình cũng hơi khắt khe với bản thân trong chế độ tập luyện, không chỉ tập các bài nhẹ mà mình luôn cố gắng đẩy bản thân đến giới hạn cũng như tập các bài về tạ, xà để các phần trên cơ thể đều được tập luyện.

dien vien thuy anh dung viec uoc ao hay bat dau hanh dong neu ban muon minh khoe dep hon
Thuỳ Anh chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng.

Thuỳ Anh có bí quyết gì trong việc ăn uống, sinh hoạt để giữ gìn body không?

Bản thân Thuỳ Anh thấy mình khá may mắn khi không bị hấp thụ quá nhiều từ thức ăn (cười), chế độ ăn của mình cũng thoải mái hơn so với những bạn đang muốn giảm cân hoặc quá gầy. Tuy nhiên không phải vì thế mà Thùy Anh không quan tâm hay lơ là đến chế độ dinh dưỡng.

dien vien thuy anh dung viec uoc ao hay bat dau hanh dong neu ban muon minh khoe dep hon

Đặc biệt, mình không ủng hộ việc mọi người nhịn ăn hoặc ăn quá ít dẫn đến việc mất năng lượng. Bữa sáng là quan trọng nhất, không thể bỏ. Bữa trưa cũng vậy còn đến bữa tối thì có thể ăn ít hơn đễ dễ tiêu hóa.

Thùy Anh chú trọng đến việc ăn nhiều rau xanh và hoa quả, các món ăn dinh dưỡng đủ chất kết hợp tập luyện. Ngoài ra, mình cũng nói không với các loại thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ hay ăn vào buổi đêm.

Với công việc thường xuyên phải trang điểm, tiếp xúc với nhiều môi trường khác nhau, Thuỳ Anh làm cách nào để giữ cho làn da luôn khoẻ mạnh?

Cách tự nhiên và dễ nhất là uống thật nhiều nước. Một ngày Thuỳ Anh cố gắng uống ít nhất là 3 lít nước.

Tất nhiên khi make up hàng ngày thì khó tránh khỏi việc da sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng quá trình mình chăm sóc da sau khi make up mới quan trọng. Thùy Anh luôn tẩy trang kĩ sau khi quay xong và sử dụng toner, sử dụng serum với máy mát-xa để thẩm thấu nhanh hơn, sau đó đi theo các bước chăm sóc da cơ bản.

Sau mỗi bộ phim thì Thùy Anh đều đi spa để thực hiện các dịch vụ tẩy tế bào chết, khử chì và đắp dưỡng chất cần thiết cho da để mình có làn da khỏe mạnh.

dien vien thuy anh dung viec uoc ao hay bat dau hanh dong neu ban muon minh khoe dep hon

Là khách mời “mở màn” cho chuyên mục “Sống khoẻ cùng Sao” đầu năm 2018, Thuỳ Anh có lời khuyên nào trong năm mới để truyền cảm hứng tập luyện cho độc giả không?

"Stop Wishing – Start Doing" (Đừng mong ước nữa, hãy bắt đầu hành động): là một câu Thuỳ Anh thấy rất đúng. Nhiều khi mình chỉ nằm nhà và ước rằng mình sẽ giống người này, sẽ được như người kia. Nhưng nếu không làm thì nó mãi mãi chỉ là suy nghĩ.

Sức khỏe là điều quan trọng nhất, khỏe mạnh và đẹp sẽ khiến bạn tự tin hơn, và khi tự tin bạn có thể làm tất cả. Vậy nên đừng mong ước nữa, hãy bắt đầu lên kế hoạch và tạo ra những cơ hội mới cho bản thân nào. Chúc các bạn độc giả sớm đạt được kết quả mà mình mong muốn!

Cảm ơn Thùy Anh! Chúc bạn có nhiều dự án nghệ thuật mới thành công!

(Ảnh: NVCC)

dien vien thuy anh dung viec uoc ao hay bat dau hanh dong neu ban muon minh khoe dep hon Beauty Vlogger Trần Thái Linh và quan điểm: mỹ phẩm "bình dân" hợp túi tiền là lựa chọn đúng

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.