Điều tra vụ đôi nam nữ bị lột quần áo đánh ghen ở Cà Mau

Gần chục người xông vào phòng ngủ của gia đình ông Công bắt quả tang đôi nam nữ đang âu yếm. Họ lột quần áo hai nạn nhân, đánh đập và quay clip.

Tối 21/5, đại tá Trương Ngọc Danh, Phó giám đốc Công an tỉnh Cà Mau, cho biết đơn vị đang yêu cầu Công an huyện Cái Nước điều tra làm rõ vụ đánh ghen lột quần áo, trói nạn nhân lại rồi đánh tại xã Đông Hưng.

Cùng ngày, Văn phòng UBND huyện Cái Nước cho biết UBND xã Đông Hưng báo cáo sự việc xảy ra ngày 13/5 tại nhà ông Công (tên đã thay đổi - PV). Người phụ nữ bị trói tay, chân và không mảnh vải che thân nằm dưới sàn gạch là con gái chủ nhà. Còn người đàn ông "trần như nhộng" là chồng của một phụ nữ 34 tuổi ở xã Nguyễn Phích. Bà này được cho là cùng gần chục người đến đánh ghen.

dieu tra vu doi nam nu bi lo t qua n ao danh ghen o ca mau

Nhiều thanh niên lột quần áo và trói người đàn ông lại để đánh đập. Ảnh cắt từ clip.

Theo nội dung 2 clip được phát tán trên mạng xã hội, khi đến nhà ông Công, người vợ cùng đám đông xông vào phòng ngủ kéo đôi nam nữ trên người không có quần áo ra ngoài phòng khách.

Tại đây, con gái ông Công bị cắt tóc, đánh đập. Một thanh niên áo đen đè lên người phụ nữ này và siết chặt dây trói.

Lúc này, người chồng bị nhóm anh, em của vợ đánh đập chảy máu mặt. Ông này sau đó tự cởi trói, tìm quần áo mặc vào và một lúc sau nhóm đánh ghen bỏ đi.

Công an xã Đông Hưng sau đó đến hiện trường lập biên bản. Vụ việc được báo cáo lên UBND xã Đông Hưng và UBND huyện Cái Nước.

dieu tra vu doi nam nu bi lo t qua n ao danh ghen o ca mau

Xã Đông Hưng (màu đỏ) ở Cà Mau. Ảnh: Google Maps.

dieu tra vu doi nam nu bi lo t qua n ao danh ghen o ca mau Nhiều học sinh lột đồ vì 'trót' hứa sẽ làm nếu Việt Nam vào chung kết U23 Châu Á

Thực hiện lời hứa "sẽ lột đồ nếu U23 Việt Nam thắng U23 Quatar", nhiều học sinh đã không ngần ngại cởi đồ của mình ...

dieu tra vu doi nam nu bi lo t qua n ao danh ghen o ca mau Cô gái trẻ bị nhóm người hành hung, lột quần áo, cắt tóc ngay giữa đường

Cô gái trẻ bị nhóm người khống chế, lột quần áo, cắt tóc... ngay dưới lòng đường trước sự chứng kiến của nhiều người. Sự ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.