Đôi nam nữ mang nhiều iphone dỏm đi lừa bán lấy tiền

Mang theo nhiều điện thoại iphone “dỏm” trong người, cặp đôi nam nữ tìm những người nhẹ dạ cả tin để lừa bán lấy nhiều tiền.
 
doi nam nu mang nhieu iphone dom di lua ban lay tien Sập bẫy chiêu lừa của 'nữ quái' vì ham của rẻ
doi nam nu mang nhieu iphone dom di lua ban lay tien Hàng nhái iPhone 7, 7 Plus giá rẻ bán tràn lan ở TP HCM
doi nam nu mang nhieu iphone dom di lua ban lay tien
Nghi can Lưu Văn Tiến bị lực lượng "hiệp sĩ" theo dõi và mời về công an phường làm việc. Ảnh: Xuyến Chi

Chiều 29/6, Công an phường Phú Hoà (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đang tạm giữ nghi can Lưu Văn Tiến (43 tuổi) và Lưu Thị Lan (48 tuổi, cùng quê Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo công an, vào khoảng 9h30 cùng ngày, các “hiệp sĩ” thuộc CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hoà đang tuần tra trên địa bàn thì phát hiện một đôi nam nam nữ đi trên xe gắn máy hiệu Wave mang BKS 88F1 – 184.03 với nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã âm thầm bám theo.

Sau nhiều giờ đeo bám từ đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Lợi và Lê Hồng Phong. Khi đến đường Trần Văn Ơn, cặp đôi này ghé vào một quán cà phê để người phụ nữ vào trong còn người đàn ông đứng ngoài canh chừng.

Lúc này, người phụ nữ đi vào bên trong nói chuyện với chủ quán và nói muốn bán cái điện thoại iphone mới nhặt được với giá chỉ 2.000.000 đồng.

Sau khi cặp đôi rời quán cà phê, người chủ quán mới phát hiện ra chiếc điện thoại mình vừa mua là hàng “dỏm” không sử dụng được.

Cặp đôi tiếp tục chạy xe máy đi lừa những người khác, khi phát hiện nhóm “hiệp sĩ” đang theo dõi, cặp đôi này vội bỏ chạy nhưng đã bị chặn lại mời về công an phường để kiểm tra.

doi nam nu mang nhieu iphone dom di lua ban lay tien
5 chiếc iphone "dỏm" mà cặp đôi mang đi lừa bán. Ảnh: Xuyến Chi

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng tìm thấy trên người của cặp đôi này có 5 chiếc điện thoại iphone “dỏm”, 1 chiếc điện thoại hiệu Samsung và hơn 20 triệu đồng tiền mặt.

Khai nhận với cơ quan điều tra, cặp đôi khai nhận thường xuyên mua điện thoại “tàu” ở khu vực biên giới phía Bắc rồi sau đó nhờ người gửi vào Bình Dương để đi lừa bán cho những người nhẹ dạ.

Hiện, Công an phường Phú Hoà đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đôi nam nữ.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.